Chương 4

2.3K 212 1
                                    

Những người đàn ông ở nơi này đều cùng hướng mắt đến cô gái ngồi tại chiếc bàn nhỏ xinh xắn bên cửa sổ của tiệm café. Người con gái thanh tao với mái tóc dài màu nâu hạt dẻ mang theo hương thơm dịu dàng cho bất cứ người đàn ông nào đi ngang qua đều nán lại vài giây cho một câu hỏi "Xin lỗi, đã có ai ngồi ở đây chưa?"

Lạ thay người đó chỉ nhẹ nhàng lắc đầu thay cho một lời lịch sự khước từ. Có lẽ cô sẽ ngồi ở đây một mình.

"Xin lỗi JiYeon, là anh đến trễ."

Người con trai bước đến bên cô, bọn họ dù không muốn thừa nhận nhưng khung cảnh đó chính là bức tranh cho một câu chuyện tình lãng mạn ở Paris vào một ngày mưa phùn nán lại.

"Không sao, là em vô ý hẹn anh. Có làm phiền anh không?".

Chất giọng ngọt ngào như một loại mật ngọt rót vào tai những người đàn ông đang ở đây mà khiến họ ghen tị với người con trai kia. Có lẽ hắn ta là người hạnh phúc nhất thiên hạ khi mang về cho mình một thắng lợi như vậy.

"Chỉ là một chút công việc không đến mức bận rộn".

"Một espresso".

Kim JiYeon nói với người phục vụ đang có ý muốn hỏi người kia cho phần đồ uống họ sẽ phục vụ, cô đã quen thuộc với mùi thơm của tách espresso mà người đó vẫn dùng, chỉ espresso mà thôi.

"JungKook, ngày 23 tới này anh có bận gì không?".

Kim JiYeon chờ đợi một câu trả lời hoàn hảo hay đơn thuần chỉ là một cái lắc đầu từ người nọ.

"23? Anh cũng không dám chắc nhưng ngày đó là ngày gì vậy?".

Có lẽ Jeon JungKook không nhận ra trong ánh mắt kia sự buồn bã đang dần xuất hiện. Ngày đó chính là kỷ niệm 1 năm họ quen nhau.

Kim JiYeon gặp người kia trong một tiệm sách cũ trong một khu phố nhỏ ở Gangnam. Cái cách người kia đắm chìm trong những cuốn sách khiến cho Kim JiYeon đã mang trái tim mình mà trao đến. Kim JiYeon luôn xuất hiện vào những ngày người kia đến, đọc những cuốn sách mà Jeon JungKook đọc vào lần trước, và đến cuối cùng là lời tỏ tình giữa những hàng sách cũ.

"Không có, chỉ là đó là một ngày đặc biệt với em".

Kim JiYeon cười nhẹ. Kim JiYeon thừa nhận Jeon JungKook là một người bạn trai tuyệt vời, cái cách anh ấy đối xử với cô trong những lần họ hẹn hò khiến cô không hề thoát khỏi người kia. Nhưng Kim JiYeon vẫn không thể hiểu được, tại sao Jeon JungKook không hề kể cho cô nghe về anh ấy. Bạn bè, người thân,...Jeon JungKook đều không hề nói ra.

Jeon JungKook đưa Kim JiYeon đến trạm xe buýt cuối phố, bọn họ đứng cạnh bên nhau như những đôi tình nhân trong bộ phim thường hay chiếu trên tivi mỗi tối và Kim Ji Yeon yêu khoảnh khắc này.

"Gặp lại em sau".

Jeon JungKook đứng nhìn theo chiếc xe buýt rời đi dưới làn mưa rả rít. Jeon JungKook chờ đợi một chuyến xe buýt khác. Một chuyến xe buýt đến một nơi mà công ty cậu không phải ở đó.

Chuyến xe buýt xuất hiện và mang theo Jeon JungKook đi hướng về phía Itaewon-ro, 19-Gil, Jeon JungKook đi dưới làn mưa đến khi nhìn thấy cái bảng hiệu quen thuộc. My Chi Chi's

[Allkook] House Of CardsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ