Chương 25

799 77 1
                                    

Tập này lại có thêm nhân vật mới rồi TTvTT. Đó là VIXX Lee JaeHwan aka bạn thân của Jin từ ngoài đời đến trong fic và nhân vật này không thêm vào chỉ để chơi  

Họ và tên:.................Kim NamJoon...................

Tuổi:.......................26.........................

Gia đình:. ................... ? ........................

Tổ chức hiện tại:. .................. ? .......................

Thông tin phạm tội: ..............................................

Hàng loạt các câu hỏi được đặt ra chỉ nhận lấy không một chút manh mối nào khác từ trên khinh bỉ trên nét mặt của kẻ kia sau những ngày ngày ép cung cũng hoàn hư vô. Kim SeokJin nhìn vào bảng kê khai danh tính của kẻ đối diện rồi ngẫm nghĩ một vài điều gì đó trước khi kết thúc buổi tra khảo như thường lệ. Đối với hắn hiện tại những thông tin này thật sự chẳng có lợi ích gì cả.

"Vụ án này là như thế nào?".

SeokJin nghe thấy tiếng người hỏi mới nhận ra người trông giống thanh niên ngoại quốc trong bộ áo cảnh phục cấp cao kia đang vừa gặm táo vừa nhìn vào hồ sơ vụ án mà cảnh sát quốc tế bọn họ tốn quá nhiều công sức mới có thể bắt được "con sói" nắm quyền ở Seoul – Kim NamJoon, còn lại đều không thể khai thác thêm thông tin gì khác.

"Nếu tính đến số lượng cũng xem như có tiến triển nhưng về chất lượng thì hoàn toàn không có kết quả gì". SeokJin lắc đầu rồi tiện tay nới lỏng cà vạt đang siết lấy cố hắn đầy khó chịu.

"Ở bên tổ công tác điều tra Hàn Quốc không có tin mới sao JaeHwan?". SeokJin hỏi lại nhận được lắc đầu.

"Hoàn toàn không có. Hiện tại theo thông tin từ gián điệp cài vào thì thật sự phía Hosen đã cẩn trọng hơn trong hành động sau ngày hôm đó".

JaeHwan cầm tập hồ sơ trên bàn lật lật từng trang xem xét cuối cùng lại vô thức dừng lại ở một trang hình thật lâu, nhíu mày lẩm bẩm lại xoay về phía SeokJin muốn nói gì đó lại không tiện, cuối cùng lại đóng hồ sơ mà rời khỏi vì công việc.

Nhìn JaeHwan đi khỏi SeokJin tự nhiên lật đúng vị trí ban nãy khi bàn tay hắn lại liên tục gõ lên một bức ảnh của một khuôn mặt vô cùng quen thuộc, người mà ngày đó hắn nhìn thấy JiHo mang cậu ấy đi trước mắt hắn.

JungKook...cậu đang ở đâu? ...

.

Những ngày trôi qua trên hàng ghế sau xe này đang giết chết thứ ý chí kiên định đang cố gắng giữ cho JungKook không buông xuôi, bao nhiêu ngày rồi nhỉ? Một...hay hai ngày chỉ ở đây đối mặt với những lớp kính đen không chút ánh sáng tồn tại và thứ duy nhất còn sống chỉ là tên lái xe trong bộ y phục đen đến tận chân vào những lúc chiếc xe này lăn bánh hay thậm chí cả những khi JungKook giải quyết nỗi buồn bản thân bọn họ cũng sẽ mang một miếng vải đen ngang mắt rồi mới cho JungKook ra ngoài.

Đen...thứ màu đen ám ảnh con người cũng là màu chiếc áo khoác lông to xụ của Woo JiHo khi hắn ngồi vào bên cạnh JungKook ở hàng ghế sau này.

[Allkook] House Of CardsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ