Chương 8

1.4K 148 5
                                    

Ngày hôm nay là một ngày thứ bảy không hề đơn giản vì có lẽ hôm nay tất cả các nhân viên của K có thể vi vu dành chút thời gian cho một tách cà phê sáng ở tiệm đối diện công ty mà không phải cuống quýt chạy thang bộ như mọi hôm để kịp giờ vào văn phòng. Một ngày đi làm không có đại diện Park Ji Min vẫn là ngày dễ chịu nhất cho những thể xác mệt mỏi vì công việc.

"Sáng nay vẫn có thể tranh thủ dùng bữa sáng với con trai thật sự rất tốt. Thằng bé còn rất vui nữa." Chị Kim Bong Il có lẽ đã ngủ đủ giấc nên tinh thần hôm nay thực sảng khoái nên sẵn lòng mua cà phê đãi mọi người trong phòng.

"Trước khi đến công ty còn có thể dư chút thời gian trang điểm. Dạo gần đây cứ liên tục tăng ca làm da em sắp chết khô rồi."

Han Mi Yeon cứ mãi sờ vào khuôn mặt hồng hào mà cô dành thời gian sáng nay sau khi thức dậy. Dạo gần đây sau khi hợp tác một số hạng mục với Thiên Thành liền trở nên bận rộn đến mức ngủ cũng giật mình dù chỉ mới năm phút không hơn là bao.

Bọn họ thiệt sự thành cái dạng sống không ra người, chết không ra ma rồi.

"Jung Kook, sáng nay anh làm gì vậy?" Jung Yul Na đánh tiếng hỏi, người vẫn đang chăm chăm nhìn vào máy tính không quan tâm đến cuộc nói chuyện bọn người kia.

"Sáng nay?" Jeon Jung Kook rời mắt khỏi máy tính. "Chỉ là anh lười biếng nằm thêm một chút trên giường thôi." Nói xong rồi lại quay trở lại công việc.

"Không được rồi Jeon Jung Kook. Nếu có thời gian như vậy thì phải năng tập thể dục một chút. Như anh này, sáng nào cũng thức sớm một tiếng đồng hồ để chạy bộ." Lee Chae Hyun lắc lắc ngón tay ra vẻ không đồng ý rồi tự tin nói.

"Cậu cũng đầy mỡ thừa." Liền bị Han Mi Yeon phản pháo.

"Đừng có mà châm chọc tôi."

Lee Chae Hyun tức đến mức xì khói liền cùng người kia đấu khẩu sống chết. Văn phòng hôm nay thực rôm rả, không giống như mọi khi chỉ toàn mùi ai oán não nề.

Mà thực nhắc đến chuyện tập thể dục Jeon Jung Kook càng cảm thấy phiền hơn. Đã đành buổi sáng phải sớm đi tàu đến công ty nên phải dậy sớm hơn mọi lần làm việc ở AyCi rồi. Đã vậy còn phải hao tâm tổn trí lôi được tên chết trôi kia từ trên giường tha xuống tận cửa nhà. Jeon Jung Kook thật sự không cần tập thể dục cũng không có mỡ thừa.

"Nếu đại diện Park vắng mặt suốt có phải hay hơn không."

Đến cả trưởng phòng KangvHo cũng thở dài nói ra điều ai cũng nghỉ đến trong lòng. Nếu bọn họ cực một thì trưởng phòng vẫn là cực gấp mười lần như vậy, thử hỏi xem lão mẹ ở nhà có than trách hắn không có thời gian đi xem mắt không?

"Nói đi cũng phải nói lại. Nghe tin từ bên phía nhân sự nói qua, đại diện Park của chúng ta nghe đâu là về nhà lấy vợ." Lee Chae Hyun hào hứng nói ra tin cô tình cờ nghe được khi ngang qua quầy tiếp tân hồi sáng. "Hình như là ở tận Busan."

Jeon Jung Kook đột nhiên sặc nước miếng."Lấy vợ?" Park Ji Min từ lúc nào lại có nhã hứng lấy vợ vậy."

"Vậy là đại nam nhân tuyệt phẩm nhất của công ty chúng ta sắp yên bề gia thất rồi sao? Nữ nhân trong công ty sẽ không thể công khai lộ liễu ngắm sếp nữa rồi." Han Mi Yeon ra vẻ không cam tâm mà chấm nước mắt vờ khóc.

[Allkook] House Of CardsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ