Chương 58

332 33 0
                                    

Jung Kook ở nơi này ngoại trừ có người giúp việc lui đến để dọn dẹp và chuẩn bị thức ăn thì cũng đã hơn một tuần mới thấy có người khác đến. Hơn cả mong đợi, lần này là một người quen đã lâu không gặp của Jung Kook.

Kim Won Shik.

"Ôi chà. Còn nhớ tôi không đấy?"

Jung Kook có hơi ngạc nhiên khi nhìn thấy một Kim Won Shik còn lành lặn đang bắt đầu ngã ngớn sau lần cuối gặp mặt, Jung Kook nghĩ có lẽ anh ta đã bị Woo Ji Ho giấu mất xác hay là bị cha chỉnh không ra hình người vì không hoàn thành nhiệm vụ. Cười như không lại nhường đường cho Won Shik vào nhà, xem ra anh ta chính là người đến đây để giải quyết đống giấy tờ tùy thân mà Jung Kook đã nhắc đến trước đó.

"Cũng không có gì khó khăn cả, chỉ là sửa lại tên cậu trên giấy tờ gốc. Bằng đại học của cậu cũng lấy ra rồi, còn khuyến mãi cho cậu hạng ưu tốt nghiệp đấy."

Jung Kook bưng tai mặc kệ Won Shik bên kia lại bắt đầu lên đồng nhưng lòng cũng không quên cảm ơn anh ta. Quả nhiên đối với một đống chuyện phạm pháp thì đây chắc được xem là chuyện nhẹ nhàng nhất nhưng cũng là chuyện dễ dẫn đến phiền toái nhất nếu một đám người quá mức chính trực kia lên tiếng. Nhưng Jung Kook biết, đám giáo sư của trường cậu đều là một đám người chỉ cần tiền thì trắng cũng có thể biến thành đen nên cũng chẳng lo lắng lắm.

"Cậu sắp tới muốn tìm việc sao? Không phải là trước đây hầu hết việc làm đều là chuyện phạm pháp à, bây giờ đi tìm việc chân chính làm có phải quá miễn cưỡng bản thân không?"

Won Shik đưa bao thuốc lá cho Jung Kook lại nhận được lắc đầu, nhún vai cũng tự mình châm lên một điếu, Jung Kook đoán là anh ta đang cần thoải mái để bắt đầu công việc được giao phó trước khi đến đây.

"Nói như anh thì tôi phải tìm một công việc phạm pháp để làm à?" Jung Kook cười lạnh.

"Không không." Won Shik lắc đầu. "Ý tôi là sắp đến cũng đã có việc nhờ cậu làm rồi."

Won Shik mang theo một chiếc cặp da nâu chứa đầy những tập tài liệu được phân chia theo màu sắc ứng với mức độ quan trọng mà Jung Kook cũng đã từng thấy khi Nam Joon làm việc. Lật qua vài cái, lại cầm lên một tập bìa mỏng đưa về phía Jung Kook, màu đen theo Jung Kook nhớ là mức độ I trong các cấp quan trọng nhất.

"Cái này là thuộc về quyết định của cậu."

Jung Kook hơi nhíu mày, cũng lật ra xem thì phát hiện nơi đó là đầy những thông tin về thị trường sản xuất linh kiện. Một số cái tên được nêu ra duy chỉ có một cái được đánh bằng dấu mực đỏ ở một khu vực ngay tại Busan này.

"Cậu cũng biết một trong các cổ phần của Hosen vẫn còn đang duy trì các công ty xây dựng. Lần này Kim thị, Kim Ji Yeon đồng ý không tham gia vào lĩnh vực này để giúp Hosen lấy lại phân bố ảnh hưởng đến phân bổ trong khu vực, duy chỉ có cái này..." Won Shik chỉ tay vào cái tên được đánh dấu kia rồi híp mắt lại.

Không cần nói cũng biết thứ Won Shik ám chỉ chính là cái gai cần được nhổ bỏ.

"Phần quan trọng là ở đây." Won Shik cười. "Người sở hữu nó là cha của Kim Jung Han."

[Allkook] House Of CardsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ