Jeon JungKook vật lộn với những hàng xe hơi dài không thấy điểm dừng mới đến được Hoàng Vân. Tối hôm qua cậu nhận được cái mail của sếp về việc Đại diện của họ muốn gặp nhau ở tại chủ sở công ty nên Jeon JungKook chỉ đành thức dậy sớm hơn hai tiếng đồng hồ để chuẩn bị, ấy thế mà vẫn gặp phải cảnh đau khổ thế này.
"Xin chào, tôi đến đây để gặp đại diện Edison"
"Xin cho hỏi tiên sinh đã hẹn trước với thư kí của ngài Edison?"
"À vâng, tôi là Kim JungKook của công ty K".
"Cuộc hẹn của tiên sinh sẽ bắt đầu lúc tám giờ tại tầng bốn của công ty. Phòng họp phía bên tay trái. Hân hạnh được chào đón ngài đến với Hoàng Vân".
Jeon JungKook ngập ngừng trả lời nam tiếp tân rồi nhanh chóng tìm thang máy. Đừng hỏi lý do vì sao Jeon JungKook lại đi đến nơi khác biệt ngôn ngữ này, chỉ vì tên sếp trời đánh kia nói rằng đại diện bên này biết tiếng hàn nên ông ta chẳng thèm kêu người phiên dịch đi theo. Chết tiệt thật!
Thiết kế ở đây đơn giản lại rất tinh tế có điều người này cuồng trắng đen đến vậy sao?
Cửa thang máy mở ra, Jeon JungKook nhìn thấy một người đàn ông vô cùng kỳ lạ đang nhìn chằm chằm vào bức tường đen nơi hành lang miệng còn lẩm bẩm cái gì đó nữa. Jeon JungKook có lẽ đã gặp rất nhiều người kì lạ. Tên này có lẽ không bằng bọn người kia nhưng tránh được tên nào hay tên đó. Muốn đi đến phòng họp chỉ có thể đi qua chỗ này.
Jeon JungKook chỉ đành nén một hơi thật sâu rồi nhẹ nhàng lướt qua người hắn ta.
"Cái này không hoàn hảo, đúng không?"
Jeon JungKook khựng lại, mắt liền đảo xung quanh nơi này rồi chợt rùng mình. Hắn ta chính là đang nói...mà lại còn nói bằng tiếng Hàn nữa. Lẽ nào là nói với mình? Jeon JungKook đi thật chậm đến kẻ vẫn đang nhìn chằm chằm vào bức tường kia. Quái lạ, hắn ta nhìn cái gì trên bức tường này. Chẳng lẽ người xây cái này rút đi 1/10 viên gạch hay là sơn không đều tay, nhưng bức tường này màu đen mà?
"Ngài là đại diện Edison?" Jeon JungKook đánh liều hỏi bằng tiếng hàn.
Người đàn ông kia chỉ đơn giản rời mắt khỏi bức tường đen ngòm kia vài giây rồi quay lại với điều mà gã đang làm, có lẽ là không phải, Jeon JungKook mong là vậy.
"Cậu chưa trả lời câu hỏi của tôi?".
Dường như gã không quan tâm ai đang đứng cạnh mình bây giờ, có lẽ hắn ta đã đứng đây nói chuyện một mình rất lâu cho tới khi Jeon JungKook xuất hiện. Nếu bây giờ Jeon JungKook không trả lời có vẻ cậu khó lòng mà đi khỏi đây được dù giờ hẹn đã tới ngay bên cửa.
"Bức tường này có vẻ khá đơn điệu." Có vẻ vài phút trước hắn ta muốn hỏi cậu về điều này.
"Cậu cũng thấy vậy sao? Cho đến bây giờ khi tôi nói với em ấy về điều này em ấy cũng không chịu thay đổi bức tường này."
"Vậy tại sao anh không chính mình thay đổi nó. Nó có lẽ sẽ làm cho người kia thấy khác đi."
Có lẽ bây giờ Jeon JungKook cảm thấy bức tường này quá đơn điệu thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] House Of Cards
FanfictionEm đã biết trước điều này rồi mà. Rằng sẽ không thể có điểm dừng giữa đôi ta Ngôi nhà được tạo bằng những lá bài với hình bóng đôi ta hiện hữu bên trong nó Ngay cả khi em nói rằng mình đã nhìn thấy điểm kết thúc. Ngay cả khi em bảo nó sẽ sụp đổ t...