Chương 44

502 50 10
                                    


BaekHyun nhìn cuộc đời này theo cái cách chó má nhất ngay từ khi cậu ta ý thức được lão cha khốn kiếp đã sớm vướng vào một đống nợ to tướng do cờ bạc và một bà mẹ rượu chè nghiện ngập đã bỏ đi cùng gã tình nhân nào đó vào lúc cậu ta mười một tuổi.

Và không có gì thay đổi thì đúng hai năm sau tất cả đống rắc rối đó được chuyển lên người BaekHyun khi ông già cũng bỏ đi mất, hoặc có lẽ đã bị thủ tiêu.

"Nhìn mặt cũng không tệ đâu, này nhóc, tên gì vậy?"

Đó là lần đầu tiên BaekHyun gặp Woo JiHo sau một loạt chống cự để bị cưỡng ép một cách thô bạo đến chỗ của hắn.

JiHo cười cười khi hắn ta ngồi xuống trước mặt BaekHyun đang đờ đẫn nhìn hắn bằng con mắt bị đánh sưng to đến tội nghiệp đang cố chống trọi nếu không sẽ tồi tệ lắm nếu cậu ta mất luôn con mắt đó đấy.

"Thôi thì vô thẳng vấn đề nhé. Cậu cũng biết nợ của ông già cậu cũng nên phải giải quyết rồi phải không? Nhưng ngặt nỗi ông già cậu lại nói rằng mày sẽ là người trả cho ổng và nhìn xem, nếu cậu có thể làm được thì tôi thật sự khâm phục cậu lắm đấy."

JiHo trêu chọc trong tiếng cười đùa man rợ của đám thuộc hạ. Và dĩ nhiên hắn biết BaekHyun chẳng thể nào trả hết món nợ 9 con số đó trong một lần được cả.

"Mấy người có muốn thì đi tìm ông ta. Tôi với ổng không còn quan hệ rồi." BaekHyun nói trong hơi thở đứt quãng.

"Vậy sao?" JiHo mở mắt như thể ngạc nhiên. "Nhưng ông ta hiện tại không có giá trị gì cả rồi."

JiHo trở về ghế ngồi của mình để đàn em hắn ta mang đến cho BaekHyun xem một số thứ phải gọi là kinh tởm nhất mà BaekHyun không thể nào chịu được. Một hình ảnh khi cha cậu ta bị hành hạ đến khốn khổ trong mọi hình phạt mà đám biến thái khác đang thi hành và nếu ông ta chết thì có thể còn nhẹ nhàng hơn.

"Cậu nghĩ sao về điều đó?" JiHo cười lạnh. "Có muốn tham gia cùng ông ta không?"

Và có lẽ đó là lần đầu tiên BaekHyun hiểu được nỗi sợ hãi thật sự cảm nhận như thế nào từ con người kia. Trong cái rét chạy dọc sống lưng khi cơ thể cậu ta run lên bần bật trong những cái lắc đầu nguầy nguậy đầy sợ hãi.

Byun BaekHyun hiện tại chính là hiểu được vị trí của kẻ yếu như cậu ta trong cái thế giới đầy bất công này.

"Thôi nào thôi nào." JiHo vội vàng lau đi nước mắt đang đọng trên khóe mắt của BaekHyun và lạ thay hắn ta dỗ dành sau loạt chuyện vừa xảy ra. "Tôi chỉ đùa với cậu thôi, cậu nên biết cậu có giá trị hơn ông ta nhiều chứ."

"Nhưng..." BaekHyun còn chưa hết bàng hoàng trong ánh mắt tràn ngập ý cười của JiHo.

"Tôi có kế hoạch khác cho cậu rồi, từ bây giờ cậu chỉ cần làm theo lệnh của tôi thôi."

Như một cách gọi rằng BaekHyun thật sự là tay trong của JiHo trong mọi vấn đề liên quan đến việc giả vờ rằng chính mình là kẻ yếu đuối cần được che chở. Hay là với cái ngoại hình được lòng người của cậu ta là lợi thế để trở thành một món hàng đắt giá cho mấy tay thế lực tìm kiếm để JiHo xử lý.

[Allkook] House Of CardsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ