Chương 53

379 38 1
                                    

Jung Kook im lặng ngồi trên giường mờ mịt nhìn về phía những ánh đèn chớp lóe bên ngoài lớp màn đêm Seoul như cố gắng lờ đi những cơn khó chịu bên dưới đang đánh gãy tinh thần của bất kỳ ai sau chuyện đã xảy ra trong căn phòng này. Đặt móng tay mình lên làn da tái nhợt in hằn những vết bầm quấn quanh như cố gắng kéo nó ra khỏi cơ thể, những điều dơ bẩn đó... Dơ bẩn...

*Cạch*

Phớt lờ cả người đang tiến đến gần giường trong những vết cào dần trở nên mạnh bạo, Jung Kook mặc kệ người làm phiền đang cố gắng bọc cậu ta lại trong bộ đồ khá nhàu nhĩ và có ý định mang cậu ta đi đâu đó.

"Jung Kook, cậu cần phải đi rồi..."

Một giọng nói Jung Kook lạ, Jung Kook đến nay cũng dừng hành hạ bản thân để xác nhận xem là ai đã đến để gặp Jung Kook trong tình trạng này.

"Tôi là Hangeng."

Là nhân lúc Ho Seok đi vắng Hangeng đã vào đây và mang Jung Kook đi trong tình trạng không một người ngăn cản nào, một mặt việc Hangeng có quyền thế nào trog Yodo không ai không biết. Nhưng chuyện dễ dàng mang Jung Kook đi thế nào cũng phải nhờ vào việc Yul Na ra mặt nói chuyện với Ho Seok sau đó trước vì mọi chuyện phải làm đúng theo kế hoạch.

"Tôi thấy anh rất quen."

Jung Kook đến lúc này mới chấn tỉnh bản thân để nói với Hangeng, người mà cậu ta đã từng nhìn thấy ở đâu đó mà lúc này không thể nhớ rõ được.

"Có lẽ chút nữa cậu sẽ nhớ ra, còn bây giờ thì cậu cần chữa trị trước. Tôi không thể để cậu trở về với Tae Hyung trong cái tình trạng này được."

Xe nhanh chóng đi đến một nơi giống như bệnh viện dù lúc này chắc chắn đã hết giờ làm việc nhưng bọn họ luôn có những nơi được chuẩn bị cho tình huống cấp bách, nơi có một dàn bác sĩ chữa trị cho Jung Kook cuối cùng lại lần nữa nằm nghỉ ngơi với một người bác sĩ khá trẻ đang đọc sơ qua hồ sơ của Jung Kook.

"Cậu không hề phản khán khi bị mang đến đây."

Người kia chắc chắn là Dong Hae đã chờ Hangeng mang Jung Kook tới. Dù sao vết thương trên cơ thể cậu ta cũng không phải là nhẹ nhưng điều quan trọng hơn chính là tâm lý của Jung Kook đã làm Dong Hae lo sợ sau khi nghe Yul Na nói về những gì đã xảy ra khi Jung Kook đến gặp Ho Seok.

Cậu ta bị cưỡng bức... Mặc dù không có dấu hiệu vết thương do phản khán nhưng những kẻ mà Ho Seok mang đến hoàn toàn là một đám người bệnh hoạn và có xu hướng bạo lực. Cơ thể bị suy nhược nghiêm trọng, hơn nữa còn có chút vấn đề về sang chấn tâm lý. Dong Hae sau khi đọc tài liệu về những gì về cậu ta hiện tại cũng cảm thấy con người này tồn tại sau bao nhiêu truyện như vậy vẫn còn ở đây bình tĩnh nói chuyện được sao.

"Anh là Dong Hae?"

Jung Kook nhớ ra người này, và cả người đang ở ngoài hành lang kia chắc là Hangeng. Bọn họ là những người mà Hee Chul đã nhắc đến.

"Cậu đã nghe anh Hee Chul nói rồi phải không?"

Jung Kook gật đầu. Kim Hee Chul có nói một chút về hai người, một người là ngu ngốc, một người là tàn nhẫn. Nhưng Hee Chul cũng chẳng nói gì quá nhiều về chuyện quá khứ của anh ta, chuyện duy nhất Jung Kook còn nhớ rõ là Si Won luôn ở bên cạnh Hee Chul.

[Allkook] House Of CardsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ