Chương 56

438 38 7
                                    

Xả hàng mừng tết một xíu. Dừng ở đây cho nó có chút ấm áp đi để rồi bước vào một cuộc chiến khác. Mọi người, năm mới bình an nhé...

Yul Na sau khi trở về từ buổi lễ đính hôn "hụt" kia cứ mãi ngồi trong xe không chịu vào nhà, ngó nghiêng trước sau lại bỗng chốc ngửa mặt lên thở dài. Nói đến đây chuyện cũng xem như là kết thúc, đồng nghĩa Ho Seok cũng đã nghe qua chuyện này nên chính cô cũng không ngờ đến lúc này cũng chẳng biết đối diện với anh hai như thế nào. Nói cô không có tội thì đúng là cũng không hẳn, dù sao thì việc Yul Na cố ý không nói rõ cho Ho Seok biết cũng là một phần để mọi chuyện trở nên tự nhiên hơn.

"Cô chủ, cứ ngồi mãi ở đây cũng không hay."

Yul Na lại không nén hơi thở dài cũng chỉ biết bất lực đi vào trong nhà mà hứng chịu cơn thịnh nộ đến từ anh trai. Nhưng chỉ là Yul Na không nghĩ Ho Seok lại không có mặt ở nhà, người giúp việc nói ông chủ sớm đã ra ngoài lại không biết đã đi đâu và dặn dò không cần tìm nên bọn họ cũng chỉ biết im lặng nghe theo.

Yul Na dĩ nhiên lo lắng, nhưng cũng chẳng biết làm gì ngoài nhắn tin thông báo cho đám người kia bảo họ bảo vệ Ho Seok rồi cũng quyết định trước tiên là phải tháo hết đống đồ trên người này ra rồi ngủ một giấc thật sâu mới được.

Việc còn lại cũng phải để ngủ đủ mới tỉnh táo làm được.

Ho Seok đi đâu? Cũng không có gì chỉ là hắn ta sau khi nghe xong chuyện cũng chẳng nói thêm nhiều lời đã vô thức trở về căn nhà cũ của bọn họ nơi hắn lần đầu tiên gặp được Jung Kook... Nói đúng hơn phải là Jung Kook cố tình đến đó để gặp hắn.

Nhưng nơi này quả thật không chỉ có riêng một mình Ho Seok mà còn có một người đang đứng trong thư phòng cũ của cha hắn mà ngắm nhìn những bức hình bên cạnh những khung tranh vỡ nát. Nơi này từ sau hôm đó cũng được bảo vệ rất kỹ, dù sau thì Ho Seok cũng không có ý bỏ nó, kỷ niệm của bọn họ ở nơi này vẫn còn có nhiều thứ rất đẹp. Kể cả những ngày Jung Kook ở đây, dù nó chỉ là giả vờ nhưng Ho Seok nhìn ra Jung Kook có một chút cảm thấy tự do thoải mái.

"Cậu là con của Jung Bum Soo sao?"

Ho Seok có hơi giật mình khi người đàn ông đó lên tiếng trước dù là khách lạ, nếu ông ta biết rõ nơi này là đâu thì xem ra ông ta hẳn cũng là người quen cũ của cha hắn nhưng Ho Seok chưa từng thấy ông ta trong số những người từng tới đây.

"Không giống ông ấy lắm. Cậu có vẻ giống ông ngoại của cậu hơn."

Ông ta cười. Một nụ cười hiền lành không chút tương xứng với cảm giác ông ta mang lại cho người khác.

"Ông là ai?" Ho Seok đến bây giờ mới có thể lên tiếng hỏi.

"Ta?" Ông ta chỉ vào mình rồi lại cười. "Ta là cha của Jung Kook và cũng là một trong những kẻ thù lớn nhất của cha cậu."

Người thừa nhận thật dễ dàng kia chính là Kim Tae Sub, đây là trước khi ông ấy đi gặp Jung Kook cũng tiện ghé qua đây xem lại nhà của kẻ thù một chút trước nhưng lại chẳng nghĩ mình có thể gặp được con trai của Jung Bum Soo, hơn nữa còn là một trong những thằng nhóc có quan hệ không nhỏ đối với Jung Kook mà tệ hơn hết là Kim Tae Sub cũng đã nghe được một số chuyện Ho Seok đã làm.

[Allkook] House Of CardsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ