Chương 40

557 43 13
                                    

Bên cạnh một người không hề yêu mình hỏi có bao nhiêu thống khổ. Chạy trốn khỏi nơi mình yêu thương nhất, bản thân không phải chịu dày vò sao?

Chap 40

"Chuẩn bị shock điện... 1... 2... 3... Chuẩn bị lần nữa... Nhịp tim đang giảm... Chúng ta đang mất cô ấy..."

Ánh đèn phòng cấp cứu đỏ như tra tấn lên tinh thần của người đợi chờ bên ngoài, cánh cửa kia đã không biết mở ra cho bác sĩ ra vào nhiều đến hoa mắt, những bịch máu, những túi nước truyền dịch, hay cả mớ máy móc lỉnh kỉnh.

Tất cả mọi thứ đều đang cố gắng dành lấy người từ tay gã tử thần đắc ý.

"HoSeok... HoSeok, YulNa sao rồi?"

Cú đấm mạnh như đóng đinh hạ trên mặt kẻ vừa đến khiến YuKwon không kịp đề phòng mà ngã nhào xuống sàn bệnh viện lạnh cóng, vừa đưa tay lên má phải có dấu hiệu sưng bầm nháy mắt đã nhìn thấy HoSeok lần nữa xông đến lại chật vật chống đỡ những cú đấm như đòi mạng vào người từ kẻ sớm đã mất hết lý trí này.

"Dừng lại... HoSeok... Chúng ta có gì... Từ từ nói." Dường như hắn cảm thấy mùi máu đang tràn ngập trong khoang miệng đến tanh nồng, sớm còn đánh không khéo hắn sẽ là người tiếp theo vào căn phòng đó mất.

"Nói? Tôi đây không nói chuyện với người chết."

HoSeok chưa dứt lời đã đánh tới tấp khiến YuKwon chỉ biết cuộn người lại chống đỡ cơn thịnh nộ đang giáng lên người hắn ta và thầm mong là sẽ có ai đó đến trước khi hắn bỏ mạng tại đây mất.

"Chuyện đến mức này còn có tâm trạng ở đó náo loạn sao?"

Tiếng hét vang vọng từ cuối hành lang truyền đến vừa đủ để HoSeok dừng tay lại, bàn tay hắn siết chặt lấy cổ áo YuKwon như muốn thắt cổ hắn ta cũng từ từ thả ra nhưng đến cùng ánh mắt như hận không thể giết chết YuKwon ngay lúc này vẫn chưa dời đi khỏi.

Nhưng như vậy cũng xem như YuKwon hắn thực tránh được một kiếp rồi.

"Anh, YulNa sẽ không sao chứ?" YuKwon ngước lên nhìn người đang dùng ánh mắt chẳng có chút yêu thương nào nhìn hắn mà vội hỏi.

Hắn từ lúc nghe tin HoSeok tìm được YulNa đã nhanh chóng chạy đến đây, hơn nữa trên đường còn nghe sơ qua về tình hình con bé đã khiến hắn chìm trong sợ hãi cùng tội lỗi, đáng chết hơn hắn lẽ ra nên tìm được tên Woo JiHo kia đem đến đây để bọn hắn xử lý mới đúng, chứ không phải là đơn phương ăn đánh mà ko biết chuyện gì.

"Còn tùy vào tình hình." DongHae bóp lấy ấn đường đau nhức mà lắc đầu. "Con bé ngoại trừ việc chịu đựng trong suốt những ngày qua đã mất sức thế nào cũng biết, hơn nữa lại phải chống đỡ suốt 10 tiếng phẫu thuật đã trôi qua. Nếu chuyện này thành công thì thực cảm ơn thượng đế rất nhiều nhưng nếu không hay cũng sẽ là lành ít dữ nhiều."

Bọn họ tối duy trì chờ đợi ở đây thêm mười hai tiếng tiếp theo sớm cũng đã vượt qua giới hạn của bản thân, nhưng dù có mệt mỏi như thế nào cũng chưa từng dám rời đi vì nếu một khi họ quay lưng với cánh cửa kia sẽ hay chăng khiến họ hối hận đến mức nào, đau khổ đến mức nào.

[Allkook] House Of CardsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ