Dù chỉ có vài chap truyện nhưng sự thật là thời gian trong truyện đã qua đến 1 năm rồi đó các vị. Lúc Ji Min quay về đến nay cũng gần 5 tháng rồi chứ không ít đâu.
Không một chút tin tức đó là thứ Min Yoon Gi nhận được.
Min Yoon Gi xoay cây bút trong tay một vài lần mỗi khi rơi vào thẩn thờ, nhớ về những chuyện như mới xảy ra ngày hôm qua và còn những chuyện hiện tại rằng chính hắn ta đang bất lực vì không thể tìm người hắn muốn tìm. Và cả Kim Tae Hyung, Yoon Gi biết chắc phía bên kia cũng chẳng có kết quả nào như mong đợi như điều hắn nghe được.
Một năm... Đã một năm và thứ bọn họ nhận được vẫn là không.
Điều đó thật sự chứng minh cho việc Kim Tae Sub ông ta thật sự làm cho mọi thứ trở nên bí mật theo đúng nghĩa ngoại trừ chút sơ sót khi để một thằng oắt ăn may trong việc liên lạc với người từng là cánh tay mặt nay phản bội của mình.
"Tôi nghĩ rằng anh nên nhìn mình trong gương trước khi muốn đi gặp cậu ấy đấy."
Khẽ liếc mắt về phía cửa nơi từng là vợ hợp pháp cũng là em gái mang cùng dòng máu của tên cha không muốn thừa nhận đang đứng kia mà không thể ngăn được biểu tình chán ghét. "Bọn họ là cùng một phe" – Cũng không hẳn nhưng điều mà Min Yoon Gi vẫn chưa thể nào nuốt trôi được khi giữa hai người xem như là không có khả năng nhất lại có thể lừa tất cả mọi người một vố đau đến như vậy.
Nhìn xem Kim Tae Hyung hiện tại cảm thấy ra sao đi? Chật vật trong đống hỗn mang khi gần như mất hết tất cả vào tay người con gái đã từng yêu trong quá khứ để rồi hóa ra lại là... Cũng không nên nhắc đến nữa.
"Sao vậy, vợ cũ đến thăm anh cũng không được sao?"
Ji Yeon cũng chẳng sợ sệt mà đùa dai. Xem cái tình trạng của Yoon Gi và Tae Hyung hiện tại đối với cô thật sự hài lòng lắm.
"Nói cho đúng đi." Yoon Gi nhăn mày khó chịu nhìn Ji Yeon bước đến trước mặt mình. "Cô đến đây làm gì?"
Khác với ngày xưa, Ji Yeon hiện tại thật thích những bộ váy ôm bó cơ thể chính mình mỗi hơn những chiếc váy bồng bềnh được đính ren dễ thương vì Tae Hyung đã từng thích cô mặc như vậy. Ji Yeon hiện tại mới chính là con người thật của cô, luôn canh cánh chuyện trong lòng và bận rộn trong hàng tá kế hoạch được vạch sẵn và chỉ duy nhất một lần trong đời cô muốn vứt bỏ tất cả chuyện đó chỉ vì một người. Một người không cần cô ấy vì bọn họ thật sự quá giống nhau, giống nhiều đến mức Ji Yeon đã bật cười khi nói với Ji Ho.
"Em hiểu vì sao anh ấy lại không chọn em, sẽ không thể nào biết được người kia liệu có thật lòng hay không chứ."
"Đến để nhờ vả." Ji Yeon bình tĩnh cười. "Và tôi biết anh sẽ quan tâm lắm."
Nhờ vả với Yoon Gi? Sau bao nhiêu trận cười nhạo bọn họ nói hắn ta cưới em gái chính mình, rồi tất cả chuyện của gia đình bị đem ra ngoài ánh sáng. Khó khăn Yoon Gi cũng nhận được so với Tae Hyung cũng chẳng ít hơn là bao.
Yoon Gi đã từng nghĩ rằng hắn có thể rút hết máu trong người ra rồi thay máu khác vào được hay không? Cái dòng máu chảy trong huyết mạch của hắn. Bộ DNA mà hắn muốn từ chối nhận được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] House Of Cards
FanfictionEm đã biết trước điều này rồi mà. Rằng sẽ không thể có điểm dừng giữa đôi ta Ngôi nhà được tạo bằng những lá bài với hình bóng đôi ta hiện hữu bên trong nó Ngay cả khi em nói rằng mình đã nhìn thấy điểm kết thúc. Ngay cả khi em bảo nó sẽ sụp đổ t...