Chương 2

3.7K 294 18
                                    

Vì cái hợp đồng chết tiệt đó mà đối với một người làm công ăn lương như Jeon JungKook thì việc cho dù có ghét ông chủ của mình đến mức muốn đốt nhà người ta thì cũng phải bấm bụng mà lê cái thân tàn của mình đến công ty, dù gì đây cũng là ngày đầu tiên cậu làm ở chỗ mới.

"Phòng tổ chức sự kiện, tầng bốn dãy nhà phía Tây." Jeon JungKook lẩm nhẩm.

Lạy chúa, cái công ty này lớn gấp mười lần cái công ty cậu làm việc. Còn cái kiến trúc kỳ lạ của nó nữa chứ. Tính thẩm mỹ của những người có tiền thật sự quá kì dị.

"Xin chào, tôi có thể vào được không?"

Jeon JungKook gõ cửa phòng như một phép lịch sự trước khi bước vào trong. Bọn họ...nhìn cậu như cái cách những loài động vật ăn thịt nhìn thấy con mồi của họ vậy

"Cậu là Kim JungKook phải không?"

Người thanh niên đứng dậy khỏi cái đống hồ sơ đang che lấp đi bàn làm việc của mình. Trông cậu ta cũng chỉ bằng tuổi Jeon JungKook hoặc lớn hơn vài tuổi là cùng.

"Vâng, tôi theo hợp đồng của công ty phân công công tác tại bộ phận này." Jeon JungKook trả lời trong cái nhìn thờ ơ của người kia cùng mấy đồng nghiệp cùng phòng.

"Mọi người đây là Kim JungKook. Cậu ấy sẽ làm việc tại bộ phận của chúng ta trong thời gian sắp tới."Người thanh niên nói to thông báo cho sự xuất hiện của người mới đến.

Anh ta là trưởng phòng sao?

"Tôi là Kim Jung Kook. Xin mọi người giúp đỡ trong thời gian tới."

Dù đã cúi người đến song song với mặt đất nhưng mọi người trong phòng đã không chú ý đến cậu nữa. Khẽ nhướn mày, Jeon JungKook mang đồ của mình đến bàn làm việc. Vừa khi đặt đồ xuống bàn liền nghe không ít lời thì thầm không hề nhỏ tiếng từ xung quanh.

"Nghe nói thằng nhóc đó dù chỉ vào công ty AyCi mới có hai tháng mà có thể được làm nhân viên chính thức. Tài cán đến đâu chứ, hay chỉ là hạng dùng tiền cha mẹ mà lót ổ nằm..."

"Bạn của tôi ở AyCi làm đến 5 năm còn chưa có mấy cơ hội được đi làm ở công ty lớn nay thằng nhóc ba tháng như nó mà có thực lực sao..."

"Chắc chỉ là dạng cậu ấm hay là phú nhị gia bị phụ huynh đưa vào để nếm mùi gian nan thôi..."

Tiếng bàn tán dù có nhỏ đến mức nào thì với một người lỗ tai mỏng như Jeon JungKook làm sao không nghe thấy được. Jeon JungKook cười trừ, ngoài việc cậu ta được nhận chính thức sau hai tháng thử việc và được gửi đến K sau ba tháng thì tất cả mọi thứ khác đều là do truyền miệng mà ra. Cái gì mà cậu ấm, phú nhị gia chứ. Tất cả cũng chỉ vì lần đó nài nỉ hết sức tên trùm lười kia mới đến đón bằng chiếc Ferrari mà bị thêm mắm dặm muối mà Jeon JungKook biến thành người dùng tiền mà có được vị trí này. Dù có là quá nhanh nhưng việc Jeon JungKook đánh đổi thực không hề nhỏ.

Về cơ bản để giải quyết những chuyện thế này, theo cách cũ chỉ có thể dùng thực lực để chứng minh.

"Kim JungKook, hồ sơ tập đoàn đối tác cậu làm...xong rồi à."

[Allkook] House Of CardsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ