"Này, cậu sẽ không nhàm chán đến mức đến đây chỉ để ăn thôi chứ?" Kim Hee Chul đá người đang ngồi bệt xuống sàn sang một bên để ngồi xuống bên cạnh kẻ đang xem cái chương trình vô vị lúc nào cũng huyên náo trên ti vi mỗi tối.
"Mỗi gây chuyện anh đều đuổi em đi. Vậy mà hôm nay chỉ đến để anh lại bị anh nói thế này." Jeon Jung Kook chề môi mà không quên đưa một lon bia nguyên cho cái tay quản lý còn mặt nặng mày nhẹ với mình.
"Biết cậu nhàm chán như vậy tôi cũng sẽ không ở đây nói chuyện với cậu." Kim Hee Chul đảo mắt vòng quanh khi hớp một ít bia mà không quên nghĩ tới ông chủ Hong Seok Cheon của anh ta sẽ không vứt hai thằng say xỉn này ra ngoài hay ông ta có ý tưởng gì khác không.
Dù sao 3P cũng đâu phải là tệ.
"Anh." Jeon Jung Kook lên tiếng trước khi cậu ta tì má mình lên đầu gối để nhìn người còn lại. "Chúng ta thật giống nhau."
"Ý cậu là gì?"
Jeon Jung Kook công nhận nhìn từ góc độ này Kim Hee Chul thật sự rất đẹp, anh ta đẹp đến cái mức người khác có nên tin rằng anh ta là nữ chuyển giới hay không nữa nhưng may thay là anh ta đã kịp thời tiễn cái đầu dài buộc gọn đuôi trước khi có chuyện lớn xảy ra nếu không Hong Seok Cheon sẽ tự mình cạo trọc cái mớ tóc đó cho xem.
"Ý em là về phương diện tình cảm." Jeon Jung Kook nói và có lẽ chỉ có thế này mới khiến nét gượng gạo hiếm có trong con người anh ta nói mình còn tồn tại. Chỉ khi nói về tình cảm thì người đàn ông kia lại trở nên trầm tĩnh lạ thường.
"Tôi và cậu giống nhau sao?" Kim Hee Chul nhướn mày.
"Không hẳn. Chỉ là cách thức chúng ta quên một người của chúng ta có điểm giống, lại có điểm khác chăng." Kim Hee Chul im lặng không nói để Jeon Jung Kook nói tiếp.
"Anh và em đều dùng người khác mà xóa đi quá khứ nhưng chí ít anh vẫn may mắn hơn em nhỉ. Chí ít là anh ta và anh cũng đã yêu nhau mà. Còn em...thì thứ đó đã không hề tồn tại từ lúc ban đầu rồi." Jeon Jung Kook cười khi nốc cạn lon bia trên tay khi Kim Hee Chul cứ thế mà nhìn, phức tạp nhưng sao lại có nét thương hại trong đó vậy.
"Cậu... có thật sự yêu NamJoon không?" Kim Hee Chul hỏi.
"Anh ta là tất cả em có ở hiện tại." Jeon Jung Kook cười nhạt. "Nhưng tình cảm em không thể xác định được."
"Vậy còn tên kia?" Kim Hee Chul nhắc đến lại làm Jeon Jung Kook cười buồn.
"Từ lâu đã không còn cảm giác rồi."
"Vậy...cứ thế mà để nó qua đi." Kim Hee Chul đột nhiên cáu gắt.
"Nhưng anh vẫn không thể đốt cái bức hình ở nhà anh đi đúng không?"
Jeon Jung Kook cũng đã ngà ngà say khi cái đống chai rỗng đang tố cáo cậu ta đang cố liều lĩnh để mà bị đá ra khỏi đây nhanh hơn khi người lớn hơn kia có dấu hiệu bực dọc. Nhưng Kim Hee Chul không hề làm vậy, anh ta ngồi đó để mà nghĩ về một thứ xa xăm trên lon bia nơi anh ta như đang ve vản nó. Thật chậm rãi và đầy táo bạo. Giống như tên kia ở những ngày xưa cũ tại nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] House Of Cards
FanfictionEm đã biết trước điều này rồi mà. Rằng sẽ không thể có điểm dừng giữa đôi ta Ngôi nhà được tạo bằng những lá bài với hình bóng đôi ta hiện hữu bên trong nó Ngay cả khi em nói rằng mình đã nhìn thấy điểm kết thúc. Ngay cả khi em bảo nó sẽ sụp đổ t...