Trì hoãn bao lâu mới hoàn thành xong một chap với đăng luôn cái sơ đồ quan hệ. Thiệt ra nói ra miệng thì rối nên viết ra thành sơ đồ thì...cũng rối à. Tui đã lược phần nối với Jây-Kây rồi.
Quan hệ nhân vật trong truyện của tôi còn rối hơn cả cái headphones bị quăng trong túi nữa TTvTT
Cái cách JiHo lướt qua dãy hành lang ốp đá cẩm thạch thật nhẹ nhàng nhưng ẩn chứa thứ khí lực làm bao kẻ bảo vệ nơi này dù có muốn xông vào giết chết "con cáo" dũng cảm đơn phương xâm nhập vào đây nhưng cũng ái ngại chùn bước để mà suy nghĩ rằng thứ răng năng nhọn hoắt ẩn trong cái mồm lươn lẹo kia có cắn đứt mạch máu đang ở sau cổ của bọn họ một cách đầy máu lạnh hay không.
"Sếp của các người đang ở trong này?"
JiHo nhìn về một tên đang chặn trước cửa mà lạnh lẽo cười làm kẻ kia có ý không thuận cũng cuối đầu lui về một bên nhường đường cho hắn. Bọn họ biết dù có mù cũng cảm nhận được Woo JiHo tuyệt nhiên là kẻ không tha thứ cho người làm hắn ta phật ý.
"YoonGi."
JiHo vừa vào đã kêu to tên của kẻ hiện tại đang ngồi trên ghế da đen bên kia bàn làm việc nhíu mày không vui vẻ gì khi hắn ta ở đây.
"Dù cậu không muốn nhưng tôi cũng lớn tuổi hơn cậu đấy, hơn nữa vẫn là phận tiền bối."
JiHo cũng chẳng để ý đến việc YoonGi có quan tâm đến việc gã đang nằm vắt cả chân lên ghế lớn trong phòng mà nhàn nhã châm một điếu thuốc vừa hút vừa nhã khói không hề thuận mắt. Tay cầm điếu thuốc, chân lại nhịp không nhanh cũng không quá chậm như đếm thời gian hắn ta chờ đợi YoonGi lên tiếng.
"Anh lại muốn gì đây?"
Chờ YoonGi nói vừa khéo cũng tàn cả một điếu thuốc. JiHo quăng cái xác vàng còn lại vào gạt tàn trên bàn lại ngồi dậy.
"Đến cho cậu một con cá lớn."
Nét mặt hiện tại của YoonGi đang nhướn mày tỏ vẻ nửa hứng thú nửa không tin tưởng cũng làm JiHo biết hắn đã thành công được một chút trong việc sắp tới này, ẩn nhẫn cười cười rồi lại nói tiếp.
"Yên tâm, việc này chỉ có lợi chứ không có hại cho cậu."
JiHo cẩn trọng sắp xếp lại mọi chữ trong đầu rồi mới nhả ra một câu mà hắn ta biết chắc chắn sẽ đánh gục cái thứ nghi ngờ của YoonGi.
"Tôi biết JungKook đang ở đâu."
Quả nhiên hắn ta đã đoán đúng, một câu về JungKook thật sự làm đôi con ngươi mờ đục trong nghi ngờ của YoonGi lập tức như có ánh mặt trời xua đi mất mà để lộ ra sự hoang mang bất tận không lòng giấu nỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] House Of Cards
FanfictionEm đã biết trước điều này rồi mà. Rằng sẽ không thể có điểm dừng giữa đôi ta Ngôi nhà được tạo bằng những lá bài với hình bóng đôi ta hiện hữu bên trong nó Ngay cả khi em nói rằng mình đã nhìn thấy điểm kết thúc. Ngay cả khi em bảo nó sẽ sụp đổ t...