Chương 54

372 35 1
                                    

Tình huống này là gì?

Tất cả mọi người ở nơi này đều đông cứng trước khi biến nó thành hỗn độn trong tiếng xì xào và cả tiếng cười mãn nguyện. Hơn hết là những tiếng kêu la thất thanh từ người đàn ông ở hàng ghế phía trước mà Tae Hyung biết nó là từ ông của mình khi cứ mãi nhìn chằm chằm Ji Yeon đứng trên vị trí chủ hôn, đối diện với Tae Hyung và Yul Na.

Là ai đang nói? Là Ji Yeon đối diện đang nhìn hắn bằng ánh mắt buồn bã và đôi môi mấp máy. Là Yul Na bên cạnh không hề tỏ vẻ quan tâm đến cục diện hiện tại với đôi mắt tràn đầy khó chịu khi cứ mặc bộ áo cưới trên người. Là người hiện tại đang đứng ở phía sau hắn...

Người đứng ở phía sau hắn là ai?

Trở về thời điểm hai giờ trước khi lễ kết hôn được tiến hành. Tae Hyung vẫn còn ở trong phòng chán nản nhìn bộ lễ phục được chuẩn bị ở một bên và những người giúp việc bận rộn chạy khắp nơi. Hôm nay thật sự náo nhiệt hơn thường ngày vì nó là lễ kết hôn của Tae Hyung với một người mà hắn không thích. Mà dù sao Yul Na cũng chẳng ưa gì Tae Hyung nên bọn họ cũng chỉ muốn làm ông nội hài lòng nên cũng đành.

Hơn nữa đây cũng là vì lợi ích của gia tộc, Tae Hyung biết đây là bước hỗ trợ rất lớn để có thể làm được điều hắn ta muốn sau này kể cả đối với Min Yoon Gi, hắn sau ngày hôm nay liền biến thành kẻ không có quyền lợi từ Kim Thị nữa, và Jung Kook... anh ta sẽ tiếp tục ở lại bên cạnh Tae Hyung phải không?

"Ta không nghĩ thời gian trôi qua nhanh như vậy."

Tae Hyung nhìn cha hắn vừa xuất hiện ở cửa liền tiến đến ôm ông một cái. Kim Soo Hyun biết rõ ngày hôm nay sẽ quan trọng đến mức nào đối với Tae Hyung.

"Xin lỗi con."

Kim Soo Hyun làm cha thật cảm thấy chính mình hỗ thẹn, không thể bảo hộ con cũng không thể ủng hộ con trai làm điều nó muốn, cả thảy đều bị lôi vào cuộc chiền tiền và quyền của gia tộc. Tae Hyung từ nhỏ đã là một đứa trẻ quá mức nghi ngờ, nó được dạy cái gọi là không tin tưởng với bất cứ ai xung quanh mình vì nó là kẻ kế thừa duy nhất từ cha hắn, Kim Tae Ho đã chỉ định từ trước.

"Cha đâu có làm gì đâu."

Soo Hyun đau lòng sau cái chết của người vợ mà dốc lòng vào công việc vì nghĩ rằng nó sẽ giúp cho con trai sau này mà không biết được tương lai của Tae Hyung sớm đã được định đoạt. Người kế thừa Kim thị... người duy nhất xứng đáng cũng là con trai duy nhất của vợ hắn, đứa con gái ngoài giá thú của Kim Tae Ho và đứa con riêng của vợ ông ta là hắn.

Nói đến cũng thật vượt ngoài sức tưởng tượng. Hắn trên danh nghĩa là con trưởng lại là kết quả của việc ngoại tình của đệ nhất phu nhân Kim thị. Dù sao thì ông ta cũng chẳng hề chung thủy gì khi đám phụ nữ kia cứ mang theo một đứa trẻ đến nhà nhận cha. Nhưng cái gọi là duyên phận quả thật quá trớ trêu, Kim Soo Hyun gặp được người con gái đó liền nhất kiến chung tình, chỉ một lòng dẫn về nhà ra mắt gia đình lại không ngờ người ấy lại là con gái riêng của Kim Tae Ho và người phụ nữ ông ta yêu nhất.

Rối rắm...

Kim Soo Hyun lúc đó chỉ biết cười gằn một tiếng trách sao cái gọi là duyên phận thật sự quá mức kỳ diệu lại cảm thấy may mắn khi bọn họ không phải anh em ruột cũng chẳng quan tâm mấy. Hơn nữa còn là khi Tae Hyung ra đời cũng đã được định số phận hơn số người khác lại điềm nhiên trở thành cái khuôn ép mình của Tae Hyung.

[Allkook] House Of CardsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ