Chương 61

403 33 11
                                    

Ngày hôm sau khi Park Ji Min đến công ty cho một cuộc hẹn gặp mặt với vị cảnh sát mà người trong giới giới thiệu cũng tình cờ là cả người rắc rối trong truyền thuyết Ahn Hee Yeon cũng tình cờ có mặt ở đó, và chẳng có gì tồi tệ hơn việc Ahn Hee Yeon là người luật sư do vị cảnh sát này đề cử cho vụ giải quyết các vấn đề của Park Ji Min.

Cái tác phong làm việc kiểu này... Giờ thì hay rồi, chuyện phiền phức lần này Ahn Hee Yeon có thể đứng về phía nạn nhân mà chống lại phía Park Ji Min.

"Nếu cô có ý muốn tôi thua trong việc này thì có thể không tham gia vào."

Park Ji Min nói như chắc chắn vụ này phải thắng đối với Ahn Hee Yeon không biểu hiện gì khác ngoài tập hồ sơ lời khai của các bên.

Là nguyên tắc của người luật sư, Ahn Hee Yeon đến sau khi nghe về chuyện này là chắc chắn đã nghe qua về người có thể là thân chủ sắp đến của mình là Park Ji Min đáng chết đó. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc chuyện cá nhân sẽ gây ảnh hưởng đến công việc và đây không phải là lần đầu tiên bọn họ làm việc chung với nhau.

Dù là vấn đề này chuyện không hay ho lắm nhưng vì cuộc sống nên phải nhận thôi.

"Anh quả thật có khả năng tập trung tất cả những rắc rối trong cùng một lúc đấy."

Ahn Hee Yeon thả tập hồ sơ xuống bàn trước khi nhận lấy ly hồng trà chanh từ vị cảnh sát vẫn ở bên cạnh quan sát mọi thứ với khuôn mặt bình thản như không có hiểu lầm hay tò mò gì về giữa hai người còn lại.

"Thế nào?"

Ahn Hee Yeon ra vẻ mặt đương nhiên là được đầy tự tin đối với người cảnh sát bên cạnh rồi nhìn về phía Park Ji Min đang cảnh giác nhìn hai người bọn họ mà tặc lưỡi.

"Anh ấy là Lee Jae Hwan, chúng tôi gặp nhau trong một vụ tranh chấp quốc tế."

"Anh từng phục vụ cho đơn vị cảnh sát quốc tế?" Park Ji Min đương nhiên cũng có đọc sơ về lý lịch quá mức hoa lệ của Lee Jae Hwan.

"Chuyển công tác đã lâu, tôi cũng không quá mức hào hứng như ban đầu cứ chạy đi bắt tội phạm khắp thế giới mãi." Lee Jae Hwan cười.

"Tôi lại nghĩ anh thích như thế hơn đấy."

"À, tôi cũng đã từng nghĩ như vậy mà."

Lee Jae Hwan vẫn tiếp tục cười cho qua sự thô lỗ của Park Ji Min cho đến khi anh ta xin lỗi phải đi trước để lo qua một số thủ tục cần thiết, Ahn Hee Yeon sau khi kết thúc những câu hỏi cần thiết cho việc có thể hầu tòa sắp đến trong sự thán phục vì lý do nào Park Ji Min có thể một lúc ôm hết tất cả mọi chuyện phiền phức nhất vào người một lúc như vậy.

"Tôi nghĩ anh ta không đủ là lý do cho cô không mang tôi đi tố cáo."

Park Ji Min hiểu rõ một mình Lee Jae Hwan dù có quan hệ thân thiết đến mấy cũng sẽ chẳng thay đổi được nếu Ahn Hee Yeon mang quyết tâm đem Park Ji Min đi bóc lịch cả đời trong tù kiếp này, chỉ có điều việc này hình như lại liên quan đến một chút vấn đề từ người cha không hề quan tâm đến cuộc sống của cô từ mười mấy năm trước kia. Ahn Hee Yeon có thể chọn cách không nhận nhưng cô ta đã không làm vậy, cô ta nhận lấy nó một cách vui vẻ như thể đã chờ đợi cơ hội này từ lâu lắm rồi.

[Allkook] House Of CardsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ