Nếu tôi đã cố ý thêm Heechul đại nhân và SiWon đại gia vào thì không lý nào sẽ để không chứ :))))))))))))))). Chap này ta sẽ thấy một nửa còn lại của họ lên sàn...Tui ship WonHae nha
Min YoonGi không hề có cảm giác khác biệt cho đến khi hắn rời khỏi cuộc nói chuyện mà đi tìm JungKook, và tất nhiên là không hề tự nhiên bắt gặp Kim TaeHyung cùng ở đó. YoonGi không hề biết lý do thực sự của việc TaeHyung tiếp cận JungKook nhưng điều hắn có thể chắc chắn là kẻ đó đối với JungKook thực sự không hề có tình cảm.
Đôi mắt của TaeHyung chưa từng dao động, có lẽ cả trái tim của hắn ta cũng như vậy.
Nhưng điều đó không thật sự liên quan đến việc tên đó đã cố gắng tạo ra giữa hắn và JungKook một số tò mò nhỏ, YoonGi không muốn nghĩ nhiều nhưng hắn thực sự đã giận đến mức không hề nhớ rằng bàn tay hắn đã nắm lấy cổ tay JungKook chặt đến những ngón tay cứ mãi in hằn lên đó cho đến tận khi bọn họ về nhà.
"YoonGi, mẹ có làm những món con thích đây, con muốn ăn hay...YoonGi đâu?"
"Anh ta đi rồi, à, anh ta nói rằng sẽ về nhà rất trễ vào tối nay."
JungKook hờ hững lách khỏi người đàn bà đang cố ý chặn lối đi của cậu ta cho một câu trả lời rằng con trai bà ta đang ở đâu khi đứa đang ngán đường vẫn còn nhởn nhơ ở đây. Có lẽ bà ta muốn mấy cái hành động như tạt nước vào mặt hay đá cậu ta ra khỏi đây hơn việc nhẹ nhàng thế này.
"Nó đã nói gì với cha nó."
Bà ta vẫn không có hành động gì khác lạ, điều duy nhất bà ta làm lúc này vẫn là ẫn nhẫn ngồi xuống bên cạnh JungKook trên ghế sofa mà muốn trò chuyện như tâm sự dù biết cậu ta cũng chẳng quan tâm gì.
"Tôi không biết."
Vì vốn dĩ JungKook không hề ở đấy lúc đó, với lại, cho dù cậu ta có nghe được điều gì hay ho thì JungKook sẽ hào hứng nói với bà ta sao?
"Cậu không ở đó sao? Ta còn tưởng YoonGi sẽ không chịu việc cha nó không muốn cậu ở đó."
Khóe mắt bà ta ngập tràn ý cười miệt thị nhưng điều bà ta thật sự không biết đó là chính JungKook mới là người không muốn ở đó dù YoonGi dường như đã muốn mang cậu ta rời khỏi ngay, nhưng dù sao JungKook cũng không phải người không biết nói lý, mà không nghĩ đến việc mình khuyên YoonGi ngồi lại cũng bị chê bai.
"Còn chuyện đó thì sao? Tôi đoán là cậu sẽ nhanh thất vọng thôi."
"Tôi đã tìm được cô ấy ở đâu rồi."
JungKook chớp mắt một cái thật khẽ khi ánh mắt của bà ta nhanh chóng trở nên cứng đờ đến mà thú vị. Đâu đơn giản đến mức vì bà lớn hơn tôi mà tự nhiên mà khinh người như vậy.
"Cậu nói dối." Bà ta cười đến mà mất tự nhiên, quả nhiên là vì một lời nói mà khiến tâm lay động rồi.
"Tin hay không thì tùy bà, ông ta đã nói ra mọi chuyện rồi."
JungKook sau khi nói với TaeHyung vài câu đã không chậm cảm thấy kỳ lạ, với tính cách của hắn ta thì chỉ mình TaeHyung giấu người thì nơi hắn ta chọn chắc chắn không thể là nơi gần với người trong gia đình vì phiền phức cư nhiên sẽ phát sinh. Vậy, không phải đây chính là khẳng định chủ ý này ngoài chuyện là của Woo JiHo mà còn là của chủ nhân nơi đó sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] House Of Cards
FanfictionEm đã biết trước điều này rồi mà. Rằng sẽ không thể có điểm dừng giữa đôi ta Ngôi nhà được tạo bằng những lá bài với hình bóng đôi ta hiện hữu bên trong nó Ngay cả khi em nói rằng mình đã nhìn thấy điểm kết thúc. Ngay cả khi em bảo nó sẽ sụp đổ t...