[Hắn chính là thợ săn.]
Mạc Dao: ???
Vì sao gương thần biến thành người, giờ đến bác thợ săn cũng hoá trẻ vậy?
"Dừng lại!"
Trưởng kỵ sĩ nhanh chóng xuất hiện ngăn hành động thô bạo của kỵ sĩ tóc đỏ. Hắn không chút do dự đẩy mạnh người kia vào tường sau đó nhẹ nhàng đỡ Mạc Dao dậy, cẩn thận kiểm tra cậu.
"Hoàng hậu, người không sao chứ?"
Thiếu niên ngoan ngoãn lắc đầu nhưng khuôn mặt nhỏ vẫn lộ rõ sự sợ hãi. Trưởng kỵ sĩ thấy vậy, tức giận đứng lên nắm lấy cổ áo người thanh niên tóc đỏ không do dự mà đấm thẳng vào mặt hắn.
"Chỉ là cung tên lệch hướng thôi, anh cần gì căng thẳng như vậy. Dù sao kẻ này cũng đâu có chết." - Kỵ sĩ tóc đỏ khinh thường mà nhếch môi cười kết quả lại bị trưởng kỵ sĩ giáng thêm một cú nữa vào bụng.
"Câm miệng! Mày có tội mà không dám nhận. Thật không xứng với cái danh kỵ sĩ hoàng gia. Mau quỳ xuống nhận tội với hoàng hậu!"
Mạc Dao đứng bên cạnh đã dần bình ổn lại tâm trạng. Nhìn gương mặt trưởng kỵ sĩ cùng gã kỵ sĩ tóc đỏ ở cạnh nhau, thiếu niên nhịn không được mà nhỏ giọng hỏi 612.
"Cậu có thấy trưởng kỵ sĩ cùng người này rất giống nhau không?"
[Bọn họ là anh em.]
[Kỵ sĩ tóc đỏ vì không chịu được cảnh anh trai phải cúi đầu phục vụ trước hoàng hậu độc ác nên muốn ám sát hoàng hậu. Kết quả ám sát thất bại nhưng vì hắn sở hữu gương mặt đẹp nên hoàng hậu giữ lại, khiến hắn cùng anh trai đều phải phục vụ mình. Sau này vì trưởng kỵ sĩ làm phật lòng hoàng hậu nên hắn cho người nhốt trưởng kỵ sĩ lại rồi lệnh cho kỵ sĩ tóc đỏ đem công chúa Bạch Tuyết vào rừng rồi giết chết.]
[Tất nhiên hắn không muốn dòng máu cuối cùng của hoàng tộc cứ như vậy mà lụi tàn nên tha cho công chúa Bạch Tuyết rồi lừa gã hoàng hậu một phen.]
"Rốt cuộc là ai viết kịch bản vậy? Vì sao luôn kéo thù hận về cho hoàng hậu?"
Mạc Dao nhịn không được mà oán giận. Nếu cậu là người ngoài cậu sẽ cho rằng hoàng hậu đáng đời nhưng cậu lúc này là hoàng hậu...
612: Tất cả là vì lượt xem.
Mắt thấy trưởng kỵ sĩ sắp đánh em trai mình đến tàn phế, Mạc Dao vội vàng ngăn hai người lại. Không đợi trưởng kỵ sĩ mở miệng, thiếu niên đã lên tiếng trước:
"Hắn sẽ bị trừng phạt bằng cách trở thành cận vệ trong cung."
"Ngàn vạn lần không thể được thưa hoàng hậu." - Trưởng kỵ sĩ nghiêm túc mà bác bỏ yêu cầu của thiếu niên. - "Kẻ này vừa có ý định ám sát người. Hắn nên bị cấm ra vào hoàng cung."
"Ta biết. Nhưng thân thủ của hắn tốt như vậy không trọng dụng thì hơi phí." - Mạc Dao vừa nói vừa đưa mắt về phía 612.
[Hoàng hậu có một loại vòng cổ tự chế. Người đeo vòng cổ sẽ phải nghe mọi mệnh lệnh của người đeo vòng cổ cho hắn.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-HỆ THỐNG] MỖI NGÀY, "MỊ" ĐỀU CHĂM CHỈ LÀM THÊM
RomanceTác giả: Cà Phê Đắng Thể loại: Vô hạn lưu, chủ thụ, đam mỹ, hệ thống, hắc ám, tâm thần, kinh dị, hài (?), 1x1 Vạn nhân mê mềm mại xinh đẹp thụ x Lắm phân thân, tâm thần biến thái dễ hỏny công Mạc Dao cái gì cũng nhỏ. Khuôn mặt nhỏ, vóc dáng nhỏ, ng...