Chương trình 6: Báo ứng (12)

7.6K 619 82
                                    

"Không! Tôi không đi! Ai bắt nạt Hạ Thư Dương thì tự đi đi. Tôi... tôi hoàn toàn vô tội... Tôi và Hàn Tuyết Tuyết không có bắt nạt hắn ta." - Trong điện thoại, Cao Uyên không ngừng hét lớn. - "Bảo Trương Minh đi đi. Anh ấy đi luôn phần của tôi."

"..."

"Tôi... không tiện. Các cậu tự đi đi."

"..."

"Mấy cậu thật sự tin lời Triều Thiên mà đến đó sao? Tôi đã nói rồi, trên đời này làm gì có ma quỷ. Là do mấy người các cậu tự mình dọa mình thôi. Tôi báo cảnh sát đây."

Sau khi Hàn Tuyết Tuyết tắt máy, Hàm Quan chỉ biết dùng ánh mắt ái ngại nhìn hai người trước mặt.

"Bọn họ đều không đến. Vậy chúng ta... tiếp tục vào sao?"

Hai người còn lại hiển nhiên là Mạc Dao và Cố Diêm Vân. Người thanh niên cao lớn suy tư một lúc rồi gật đầu:

"Đã đến rồi thì vào thôi."

Dứt lời hắn liền bước về phía trước, chậm rãi gõ cửa nhà Hạ Thư Dương. Chờ vài phút cũng không có người mở cửa, Cố Diêm Vân kiên trì gõ thêm một lần nữa. Đến lần thứ ba, hắn mới thử nắm lấy tay cầm mà đẩy ra.

"Không khóa."

"Không khóa cửa? Tên này không sợ bị trộm lẻn vào nhà sao? Không đúng, nhà hắn nghèo như vậy thì lấy đâu ra đồ cho người ta trộm cơ chứ." - Hàm Quan nhịn không được mà lẩm bẩm.

Thấy Mạc Dao lẫn Cố Diêm Vân đều nhìn qua, hắn biết sai vội vàng ngậm miệng lại.

"Nếu như cửa không khóa thì hẳn người vẫn ở trong nhà. Chúng ta vào xem, rốt cuộc Hạ Thư Dương muốn làm cái gì. Mạc Dao đi sát..."

"Lớp trưởng, nếu cậu sợ cậu nhớ phải đi sát tôi đấy. Tôi... tôi sẽ bảo vệ cậu." - Hàm Quan vội vàng mở miệng, thậm chí còn muốn tiến lên nắm lấy tay thiếu niên.

Mạc Dao kéo khăn quàng cổ lên cao hơn, gương mặt tuy vẫn trắng bệch nhưng so với sáng nay đã đỡ hơn rất nhiều. Cậu khẽ gật đầu nhỏ giọng nói cảm ơn với Hàm Quan, bàn tay nhỏ nhắn nhẹ lần mò vào trong túi, nắm lấy lá bùa mà 197 đưa cho cậu. Mong rằng sẽ không có chuyện gì xảy ra.

"Đừng lề mề nữa!" - Cố Diêm Vân đi đằng trước đột nhiên quát lên khiến hai người phía sau vội vàng đi theo hắn tiến vào trong nhà của Hạ Thư Dương.

Hàm Quan vừa đi vừa sờ đầu. Vì sao hắn lại cảm thấy vừa rồi thiên tài Cố Diêm Vân đang lườm mình nhỉ? Bởi vì mải suy nghĩ về ánh nhìn đầy "yêu thương" của vị học sinh giỏi nào đó, người thanh niên tóc húi cua hoàn toàn không phát hiện, sau khi hắn bước vào, cánh cửa đã tự động khép lại tựa như có người thứ tư thay bọn họ đóng cửa vậy.

*****

"Trương Minh~ Cục cưng à, mau ăn gì đó đi con."

Ngoài cửa không ngừng vang lên giọng nói ngọt ngào của một người phụ nữ. Nhưng đáp lại bà chỉ là giọng nói cộc cằn từ trong phòng vang lên:

"Không ăn! Mẹ mau đem đi đi. Mẹ nó, ngửi mùi đã thấy buồn nôn rồi!"

Từ chối chục cuộc gọi từ Cao Uyên, Trương Minh bực bội quăng điện thoại qua một bên, sau đó nằm vắt tay lên trán, bắt đầu suy nghĩ về những sự kiện gần đây. Thật sự là do Hạ Thư Dương trả thù thật sao? Sớm biết như vậy hắn đã không chạy theo Trịnh Kiên Sâm đi bắt nạt tên điên đó.

[BL-HỆ THỐNG] MỖI NGÀY, "MỊ" ĐỀU CHĂM CHỈ LÀM THÊMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ