Mạc Dao cảm thấy bản thân mình chỉ ngủ một giấc thôi mà cảm giác cả thế giới đã đổi thay vậy. Đầu tiên là người chồng trên danh nghĩa gặp bão lớn rồi mất tích. Nói cậu không buồn thì không phải nhưng mà phần nhiều là kinh ngạc hơn. Vì nhìn ở góc độ nào cậu cảm thấy hắn giống như nhân vật chính của chương trình vậy. Đáng tiếc đã sập trước khi chương trình bắt đầu.
Dù mọi người đều nói tử tước chỉ mất tích thôi nhưng trong lòng ai cũng rõ với cơ thể bệnh tật của tử tước thì lành ít dữ nhiều.
Chuyện sốc thứ hai chính là Aisha. Khi Mạc Dao còn đang ăn cháo trong bếp, người hầu xung quanh đã rầm rì bảo nhau cho người đưa tin cho Edward. Nhưng một số lại do dự không dám gọi hắn về. Dù sao ở thủ đô, biểu hiện của Edward đang rất tốt, nếu hắn bỏ dở công việc mà chạy về rất có thể sẽ mất nhiều hơn được. Nhưng trang viên không thể một ngày không có chủ nhân, chưa kể những cảng lớn do nhà Gelbero nắm giữ cũng cần có người cai quản.
Trong lúc mọi còn đang sầu não không biết nên làm gì cho phải thì Aisha xuất hiện. Điều ngạc nhiên là nàng không phải là Aisha như mọi người từng biết. Nàng không còn mặc những bộ váy hoa lệ nữa mà thay vào đó là trang phục của nam giới, mái tóc mềm mượt đã cắt ngắn bớt, được cố định bởi một dải lụa đỏ.
Trước ánh mắt kinh ngạc của mọi người, nàng chỉ bình tĩnh ra hiệu cho người quản lý bến cảng đi theo mình. Đến khi thiếu nữ đi rồi tất cả vẫn chưa hết sốc mà nhìn nhau.
{Mị về nhà úp tô mì thôi mà sao diễn biến nhanh quá vậy này?}
005 ôm lấy bát mì mini vừa ăn vừa nhìn theo hướng Aisha vừa biến mất.
{Có khi nào con bé Aisha làm việc tệ quá nên bị mọi người ghét xong ám sát không?}
Nhưng sự thật là Aisha đã làm rất tốt công việc tính toán ở cảng biển. Có lẽ vì nàng có thiên phú trong mấy công việc như này nên học hỏi rất nhanh chỉ cần một ngày là nàng có thể nắm giữ được tất cả thông tin quan trọng.
Về phía Mạc Dao, sau khi tử tước mất tích, cuộc sống của cậu cũng chẳng thay đổi là bao. Mọi người cũng không vì thiếu niên mất đi người che chở mà lạnh lùng ngó lơ cậu.
"Đây là cái gì?" - Mạc Dao khó hiểu nhìn bát thuốc đen đặc trước mặt.
"Là thuốc bổ thai do phu nhân Lawrence gửi tới ạ."
"Nhưng mà tôi đâu có..."
"Tử tước trước khi đi đã dặn dò chúng tôi phải chăm sóc phu nhân cùng đứa trẻ trong bụng người."
Mặc cho thiếu niên do dự, người hầu vẫn đưa bát thuốc ra trước mặt cậu. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, nàng liền xoay người rời đi.
"005..."
{Có lẽ tử tước muốn dùng cái thai để bảo vệ cậu. Sao tôi cảm giác tử tước biết được bản thân mình sẽ xảy ra chuyện nên nghĩ cách để khi hắn không có ở đây cậu không bị ai bắt nạt vậy nhỉ?}
"Nhưng mà..."
{Chỉ là thuốc bổ thôi cậu là con trai vẫn uống được.}
Thiếu niên rầu rĩ lắc đầu. Cậu thẳng tay đổ thuốc vào trong nhà tắm sau đó hờn dỗi nằm lên giường. 005 nhìn thiếu niên héo úa vùi mặt vào chăn lo lắng mà bay lại gần cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-HỆ THỐNG] MỖI NGÀY, "MỊ" ĐỀU CHĂM CHỈ LÀM THÊM
RomanceTác giả: Cà Phê Đắng Thể loại: Vô hạn lưu, chủ thụ, đam mỹ, hệ thống, hắc ám, tâm thần, kinh dị, hài (?), 1x1 Vạn nhân mê mềm mại xinh đẹp thụ x Lắm phân thân, tâm thần biến thái dễ hỏny công Mạc Dao cái gì cũng nhỏ. Khuôn mặt nhỏ, vóc dáng nhỏ, ng...