[Mệnh lệnh hắc ám được kích hoạt.]
[Cậu điên thật rồi! Vật phẩm hỗ trợ quý giá như vậy mà cậu lại dùng nó để chơi trò trẻ con này.]
"Tôi hơi ngứa mắt nên muốn loại cậu ta sớm một chút. Dù sao cũng đâu thiếu kẻ cho tôi tiền."
856 bị Lục Chi Châu chọc giận. Nó đành rời khỏi "Chương trình", mặc kệ hắn thích làm gì thì làm. Mà phía bên kia, dưới sự tác động của mệnh lệnh hắc ám, đã có nhiều người có xu hướng ghét bỏ Mạc Dao. Thậm chí, người thanh niên vừa rồi còn gật đầu thề thốt với Trình Chính Khanh sẽ chăm sóc thiếu niên tạm thời cũng lúng ta lúng túng mà lùi lại phía sau.
"Xin... xin lỗi... Tôi muốn sang nhóm khác."
Mạc Dao chỉ có thể trơ mắt nhìn người bạn cùng phòng mới của cậu lẩn vào trong đám đông mà trốn tránh. Thiếu niên lần nữa trở thành "người vô gia cư". Tuy nhiên cậu không nhụt chí mà bước đến bên cạnh một thiếu nữ khác.
"Xin chào, xin hỏi là tôi có thể chung nhóm với các cậu không?"
"Xin lỗi nhóm chúng tôi đủ người rồi. Cậu tìm nhóm khác đi."
"Dạ vâng ạ."
Thiếu niên ủ rũ quay sang một nhóm khác, bọn họ liền làm ngơ tiếp tục nói cười rôm rả với nhau. Đến khi nhận được lời từ chối lần thứ tư, Mạc Dao mới ý thức được bản thân mình bị cô lập.
[Còn hơn hai phút nữa.]
Không biết từ bao giờ 000 đã bay đến gần thiếu niên. Giọng nói của nó vẫn vô cảm như vậy nhưng rõ ràng nó đang quan tâm đến thiếu niên.
"Bọn họ sẽ không để tôi vào nhóm."
Đây là lần đầu tiên Mạc Dao teamwork ở trong "Chương trình" nhưng dựa vào những chương trình trước, thiếu niên cũng biết bản thân mình có bao nhiêu vô dụng, nếu như cho cậu vào nhóm cũng chỉ kéo chân người khác. Có lẽ vì những lý do này mà mọi người không thích cậu.
[Cậu nên chứng minh cho họ thấy năng lực của bản thân.]
000 biết cho dù thiếu niên có vô dụng đến đâu nhưng chỉ cần nhìn bộ dạng tủi thân của cậu, người khác vẫn sẽ mủi lòng mà đồng ý. Thậm chí kể cả thiếu niên không mở lời vẫn sẽ có nhiều kẻ tìm đến muốn cậu gia nhập. Đột nhiên bị tất cả mọi người quay lưng như vậy chắc chắn là có người giở trò. Nhưng công việc của nó là giám sát, còn việc các người chơi lén lút chơi bẩn với nhau 000 hoàn toàn không được can dự, đây là chuyện rất bình thường ở các chương trình. Nếu thiếu niên thật sự là ngoại lệ của "vị kia" có lẽ hắn sẽ giúp cậu.
[Còn 1 phút 20 giây nữa.]
Thiếu niên cắn môi vội vàng tiến lên, nắm lấy tay áo người thanh niên đeo kính.
"Tôi... tôi biết dọn dẹp nhà cửa. Nếu như gặp người xấu tôi cũng sẽ không hét lớn. Tôi sẽ cố gắng không kéo chân mọi người. Cậu có thể cho tôi tham gia nhóm cậu được không?"
Trước đôi mắt đã sớm đỏ bừng của Mạc Dao, người thanh niên không thể dậy nổi cảm xúc ghét bỏ. Hắn không biết vì sao mình lại đột nhiên ghét cậu, rõ ràng vừa rồi hắn còn bối rối muốn mời thiếu niên chung nhóm. Ngay lúc người thanh niên đeo kính muốn gật đầu đồng ý thì người bên cạnh đã lạnh nhạt hất tay thiếu niên ra khỏi tay áo hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-HỆ THỐNG] MỖI NGÀY, "MỊ" ĐỀU CHĂM CHỈ LÀM THÊM
RomanceTác giả: Cà Phê Đắng Thể loại: Vô hạn lưu, chủ thụ, đam mỹ, hệ thống, hắc ám, tâm thần, kinh dị, hài (?), 1x1 Vạn nhân mê mềm mại xinh đẹp thụ x Lắm phân thân, tâm thần biến thái dễ hỏny công Mạc Dao cái gì cũng nhỏ. Khuôn mặt nhỏ, vóc dáng nhỏ, ng...