Đây là một chương trình phụ không nằm trong mạch truyện chính. Mạch chuyện chính là chương trình trực tiếp: Bệnh viện tái sinh.
-----------------------------------------
Mạc Dao cảnh giác nhìn quả cầu màu vàng trước mặt mình. Tay cậu nắm chặt cây chổi quét nhà, chỉ cần quả cầu kia tiến lên vài bước cậu sẽ vung chổi đập vào nó. Cậu có kinh nghiệm đập gián từ thủa nhỏ vậy nên cậu không sợ nó đâu.
[Khụ... Xin chào...]
"Mi không phải là 197 cũng không phải 005." - 197 nói tất cả những quả cầu màu mè đều là kẻ xấu.
Tất nhiên rồi, nó còn lâu mới giống hai con robot thiểu năng đó.
Quả cầu màu vàng bực dọc mà thầm nghĩ.
[Tôi là 612 là quản lý của chương trình "Kể chuyện đêm khuya" do công ty Cà Phê Đắng tài trợ.]
Như muốn chứng minh cho thiếu niên mình không phải đa cấp lừa đảo, quả cầu liền lôi ra một tấm thiệp màu đen bóng loáng.
"Kể chuyện đêm khuya?" - Thiếu niên dần buông lỏng cảnh giác mà thả cây chổi xuống.
[Đây là chương trình chỉ chiếu vào lúc nửa đêm nhằm mục đích giúp người xem có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ. Mỗi một tháng chúng tôi sẽ có một event riêng và mời một người chơi trong "Chương trình" tham gia vào.]
[Lần này là cậu.]
"Tôi ạ? Nhưng mà tôi..." - Thiếu niên hơi mím môi rũ mắt nhìn xuống đất.
Đây là lần đầu tiên cậu được người khác chủ động mời tham gia chương trình nên có chút lúng túng không biết nên đáp lại thế nào. Trình Chính Khanh nói cậu vừa ngốc lại còn diễn tệ nếu không phải có 197 bảo vệ chắc chắn cậu sẽ bị lôi kéo tham gia những chương trình hư hỏng.
"Tôi phải hỏi lại 197 cùng 005 đã."
[Chuyện này đã được hai người bọn họ đồng ý rồi.]
Như đoán được băn khoăn của thiếu niên, quả cầu màu vàng liền giơ bản hợp đồng "Bán nhân viên tạm thời" có chữ ký của 005 lên sau đó nó bình thản nói tiếp.
[Chủ đề lần này là cổ tích vậy nên cậu không cần lo lắng về mặt nội dung, chỉ cần làm theo những gì tổ đạo diễn yêu cầu là được. Hơn nữa, tiền lương chúng tôi trả cho cậu sẽ cao hơn những chương trình khác rất nhiều.]
Truyện cổ tích thì hẳn sẽ không có mấy kẻ đáng sợ đâu nhỉ?
[Nếu cậu đồng ý thì hãy ký vào đây.]
Trước mặt Mạc Dao nhanh chóng xuất hiện một bản hợp đồng tạm thời. Nhìn số tiền được trả sau khi hoàn thành chương trình, thiếu niên kinh ngạc mở to mắt. Số tiền này gấp đôi số tiền bình thường mà cậu kiếm được ở những chương trình khác.
Chỉ đóng truyện cổ tích mà được tiền lương cao như vậy sao? Mạc Dao cẩn thận nghĩ lại mấy câu truyện hồi nhỏ mình đọc. Cậu cảm thấy ngoại trừ mụ phù thủy ra thì ai cũng là người tốt, hẳn sẽ không gặp mấy kẻ xấu thích bắt nạt cậu. Nghĩ vậy thiếu niên liền rụt rè mà chấp nhận thỏa thuận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-HỆ THỐNG] MỖI NGÀY, "MỊ" ĐỀU CHĂM CHỈ LÀM THÊM
RomanceTác giả: Cà Phê Đắng Thể loại: Vô hạn lưu, chủ thụ, đam mỹ, hệ thống, hắc ám, tâm thần, kinh dị, hài (?), 1x1 Vạn nhân mê mềm mại xinh đẹp thụ x Lắm phân thân, tâm thần biến thái dễ hỏny công Mạc Dao cái gì cũng nhỏ. Khuôn mặt nhỏ, vóc dáng nhỏ, ng...