"Xin chào~"
"Quần đẹp đấy Âu Duệ."
"Trông mày vẫn phong độ như ngày nào."
"Cô bán bánh bao cứ như trẻ ra vài tuổi vậy~"
"Xin chào cậu~"
"Sao tao cảm giác thằng Lục Bắc bị quỷ nhập vậy?" - Sở Vũ Đình khinh bỉ mà nhìn người thanh niên mang gương mặt hớn hở đang tung tăng đi phía trước. Nếu đây là cảnh trong phim chắc chắn khung cảnh xung quanh tên này đã blink blink một màu hồng sáng chói. - "Chẳng lẽ mùa xuân của nó đến rồi sao?"
"Tao nghĩ là nó đến mùa động dục thì đúng hơn." - Người bên cạnh nhịn không được mà chen vào.
Đồng đội vốn định nhân lúc Lục Bắc không để ý mà lén chuồn đi chỗ khác, tốt nhất là vờ không quen tên điên này luôn, lại phát hiện ra có một bóng dáng nhỏ xinh đang đi bên cạnh hai người, hắn nhịn không được mà dựa sát thiếu niên.
"Cậu là bạn cùng lớp với Lục Bắc phải không? Lần trước tôi thấy cậu ở sân bóng."
"Vâng ạ." - Thiếu niên rụt rè nhẹ gật đầu. Cậu biết đây là bạn của Lục Bắc nhưng đây là lần đầu tiên hai người nói chuyện với nhau.
Nghe thấy giọng thiếu niên, đồng đội nhịn không được mà ôm tim. Ngoan quá! Rốt cuộc Lục Bắc trộm ở đâu ra vậy? Hắn cũng muốn đi trộm!
"Nói nhỏ với cậu cái này, hôm nay thằng Lục Bắc bị khùng đấy. Cậu tốt nhất tránh... Á đ*t!"
Đồng đội còn chưa kịp nói hết lời thì đã bị một cánh tay vươn ra gõ mạnh vào đầu. Chủ nhân của cánh tay kia không ai khác là tên khùng mà hắn nói tới. Lục Bắc hằm hằm đẩy tay đồng đội ra khỏi vai Mạc Dao, sau đó dùng áo khoác chùi chùi nơi hắn vừa chạm vào vài cái. Xong xuôi, người thanh niên liền cầm lấy cặp của thiếu niên lẫn cặp của mình rồi đưa cho người đối diện.
Sở Vũ Đình: ???
"Đem lên lớp giúp tao. Tạm biệt!"
Sau đó ôm lấy thiếu niên chạy mất.
"Cái #@₫%&%-@#₫. Tao rủa mày mỗi ngày chim ngắn đi 10 phân."
Người đi bên cạnh trầm tư nhìn theo bóng hai người kia, ánh mắt hắn dần trở nên kì lạ.
"Tao hình như phát hiện ra mùa xuân nhỏ của Lục Bắc là ai rồi."
Phía bên kia, Lục Bắc vội vàng ôm người đến một góc nhỏ. Hắn không thả Mạc Dao xuống, mà dùng tư thế mặt đối mặt mà không ngừng hôn lên mặt thiếu niên. Đây là bạn trai của hắn! Đây là bạn trai ngoan ngoãn mềm mềm của hắn. Người thanh niên không kìm được phấn khích mà há miệng ngậm lấy má phấn mềm của thiếu niên, nhẹ mút vào. Mạc Dao bị Lục Bắc "moa moa" đến nỗi khắp mặt toàn là nước miếng. Mắt thấy hắn định hôn xuống môi cậu, thiếu niên vội vàng dùng tay ngăn người thanh niên lại.
"Không được hôn!"
"Vì sao?" - Lục Bắc nhướng mày, không hề có ý định dừng lại mà vươn lưỡi liếm lên lòng bàn tay của Mạc Dao sau đó dần dần di chuyển đến đầu ngón tay của cậu. Hắn dùng răng nhẹ ma sát lên phần đệm thịt của thiếu niên, mắt vẫn nhìn chằm chằm vào khuôn mặt cậu. - "Vì sao không được?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-HỆ THỐNG] MỖI NGÀY, "MỊ" ĐỀU CHĂM CHỈ LÀM THÊM
RomanceTác giả: Cà Phê Đắng Thể loại: Vô hạn lưu, chủ thụ, đam mỹ, hệ thống, hắc ám, tâm thần, kinh dị, hài (?), 1x1 Vạn nhân mê mềm mại xinh đẹp thụ x Lắm phân thân, tâm thần biến thái dễ hỏny công Mạc Dao cái gì cũng nhỏ. Khuôn mặt nhỏ, vóc dáng nhỏ, ng...