Chương trình 4: Đến giờ kể chuyện rồi (9)

5.3K 527 18
                                    

"Chương trình lừa người. Các người đều là người xấu. Các người hư lắm!"

Thiếu niên mếu máo ngồi trên xe ngựa. Rõ ràng bọn họ nói cho cậu nghỉ ngơi một thời gian vậy mà sau khi nhận được thông báo bá tước đột tử, 612 liền dùng công tắc tua nhanh đến 5 năm sau.

[Ai bảo Lọ Lem cùng đám con nuôi cậu không chịu bắt nạt nên tổ đạo diễn mới tua đến 5 năm sau.]

612 thở dài đầy bất đắc dĩ.

[Giờ này cả con kế lẫn con nuôi đều lớn rồi. Cậu không được lấy cớ trẻ em ngây thơ để không hành hạ tụi nhỏ đâu đấy.]

"Tôi vẫn bắt nạt họ mà..."

Nhóm trẻ còn tức đến đỏ mặt nữa cơ.

612 quyết định làm lơ thiếu niên. Đến lúc bắt nạt nhân vật chính, nó nhắc nhở cậu một chút là được.

Xe ngựa cuối cùng cũng đến trang viên của bá tước. Sau 5 năm, nơi này không những không nghèo đi mà còn khang trang hơn trước rất nhiều. Mạc Dao nghiêng đầu nghĩ một hồi chợt nhớ ra bản thân mình đã ném hết mọi công việc trong nhà cho Red và Yellow. Không ngờ rằng, hai đứa con nuôi của cậu lại có khiếu kinh doanh như vậy.

"Tôi có nên vui mừng vì bản thân mình nuôi được hai đứa con mát lòng mát dạ như vậy không?"

[Cậu nên cầu nguyện bản thân không bị đám con nuôi hành hạ quá thảm.]

[Đừng quên kết cục của cậu sẽ bị bán vào nhà thổ.]

"612, đến giờ tôi vẫn không biết nhà thổ là nơi nào."

[Không biết? Thật luôn?]

[Đó là nơi cậu sẽ bị bắt phục vụ một đám đàn ông xấu. Mỗi ngày đều phải ngồi trên đệm mềm chờ người khác tiến vào. Nếu như nhiều người đặt hàng quá cậu sẽ phải tăng ca, phục vụ một lúc nhiều người. Cả người đều bẩn, hơn nữa mông còn đau nữa.]

Dù đã nói giảm nói tránh nhưng với thiếu niên lần đầu tiếp xúc với những thứ như vậy, Mạc Dao vẫn bị dọa cho xanh mặt. Thậm chí, khi xe ngựa dừng trước cổng trang viên, thiếu niên trong bộ váy xinh đẹp cũng không dám xuống xe. Cậu nước mắt lưng tròng nhìn quả cầu màu vàng, mũi đã có chút ướt ướt.

"612, chúng ta không đi nhà thổ được không?"

[...]

[Nếu không muốn vào nhà thổ thì phải ngoan ngoãn làm việc. Khi nào Lọ Lem cùng hoàng tử trừng phạt cậu, tôi sẽ dịch chuyển cậu đi nơi khác.]

Quả nhiên phải dọa một phát thiếu niên mới chịu đóng vai xấu. 612 đưa mắt nhìn nhóm người xem bắt đầu nhao nhao đấu giá đêm đầu của thiếu niên. May mắn, Mạc Dao không đọc được bình luận.

*****

Mạc Dao được quản gia của trang viên dẫn vào bên trong. Cậu mới chỉ ngủ ở nơi này một đêm vậy nên mọi thứ vẫn còn quá lạ lẫm với cậu. Đến khi nhìn thấy Red trong bộ dạng kỵ sĩ tóc đỏ lúc trưởng thành, thiếu niên mới cảm thấy thân thuộc đôi chút.

"Mẹ nuôi?"

Gã thanh niên kinh ngạc nhìn thiếu nữ trước mặt.

"Không được gọi là mẹ!" - Mạc Dao liền lắp bắp quát lên. Không hiểu vì sao, rõ ràng cậu đã hung dữ mà quát hắn, trong mắt gã thanh niên lại xuất hiện ý cười.

[BL-HỆ THỐNG] MỖI NGÀY, "MỊ" ĐỀU CHĂM CHỈ LÀM THÊMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ