"Tụi mày nghe gì chưa hot boy độc thân vì muốn theo đuổi ai đó mà thề thốt trước toàn trường sẽ lọt vào top 100 đó."
"Hôm qua tao thấy cậu ta bị mời lên phòng giáo viên vì chuyện yêu sớm. Khi bị giáo viên phê bình mày biết Lục Bắc nói gì không? "Tình yêu của bọn em là tình yêu tích cực có đóng góp cho xã hội". Tao đang nghe lén mà không nhịn được cười luôn á."
"Rốt cuộc cô gái mà Lục Bắc thích phải cứu bao nhiêu cái tiểu hành tinh mới được là người cướp đi mọi thứ " đầu tiên" của cậu ấy nhỉ? Người ấy hẳn là xinh lắm, hơn nữa học cũng giỏi mới khiến Lục Bắc quyết tâm học hành như vậy."
Nghe những nữ sinh bên cạnh không ngừng thì thầm to nhỏ, Mạc Dao sớm đã xấu hổ đến đầu ngón tay đã đỏ bừng.
"Là cậu phải không Dao Dao?" - Yến Vi dùng ánh mắt dò xét mà đánh giá thiếu niên từ trên xuống dưới một lượt.
"Cái... cái gì cơ ạ?"
"Người khiến tên biến thái đó mê như điếu đổ chỉ có mình cậu thôi."
Làm bạn với thiếu niên lâu như vậy, Yến Vi làm sao không biết gương mặt của cậu chẳng khác nào độc dược mời gọi bao nhiêu ong bướm cơ chứ. Có lẽ vì thể chất đặc thù nên tất cả những người đó không ít thì nhiều đều là biến thái. Đầu tiên là một ông chú ba mươi tuổi ngày nào cũng rình coi thiếu niên đi học, sau đó là tên sinh viên đại học có sở thích khoe hàng, thậm chí biến thái trên xe bus cũng xuất hiện. Vì để bảo vệ bạn thân mình, Yến Vi đã sớm trở thành khách quen của sở cảnh sát.
Còn về cái tên Lục Bắc mới tới. Dù hắn chưa có biểu hiện gì là biến thái nhưng giác quan thứ sáu của cô chắc chắn so với đám người trên, Lục Bắc chỉ hơn chứ không kém. Nhưng cẩn thận nghĩ lại, ngoài việc bám dính lấy thiếu niên không rời ra thì cái tên động vật đơn bào này cũng đối xử tối với Dao Dao nhà cô. Nếu như hắn có thể thay cô bảo vệ thiếu niên khỏi mất tên đáng sợ thì cô có thể yên tâm mà đi yêu đương rồi.
"Nghĩ lại thì Lục Bắc cũng không tồi nhỉ."
"Ơ?"
"Nhìn xem, người ta nuôi cậu một tháng mà má đã có chút thịt rồi." - Yến Vi mỉm cười nhẹ kéo má thiếu niên một cái. Quả nhiên sờ thích hơn hẳn, cho Lục Bắc một điểm cộng vậy. - "Có thể cậu không để ý nhưng tên động vật đơn bào đó rất quan tâm cậu. Ví dụ như hôm nọ hắn đòi đổi chỗ với cậu là vì rèm cửa bị hỏng, nắng mặt trời chiếu vào sẽ rất khó chịu. Hoặc nếu cậu để ý thì sẽ phát hiện ra trong bàn của Lục Bắc có rất nhiều kẹo. Tớ đoán là vì lần trước cậu bị hạ đường huyết nên hắn đã chuẩn bị rất nhiều đồ ngọt để phòng trừ. Chuyện cậu không ăn được cay, ghét vị xoài, không thích ăn tôm Lục Bắc đều nắm rõ trong lòng bàn tay."
Nếu nhìn ở góc độ khác quả thực Lục Bắc là người tinh tế để ý từng chi tiết một nhưng Yến Vi chỉ cảm thấy đây là tên biến thái cuồng theo dõi mà thôi. Tuy nhiên, nói gì thì nói cô vẫn phải thừa nhận tình cảm tên động vật đơn bào này dành cho thiếu niên là thật, mọi hành động mà hắn dành cho cậu cũng là thật. Tất nhiên Yến Vi cũng không có ý định bắt ép thiếu niên phải yêu Lục Bắc. Cô chỉ giúp Mạc Dao phân tích những hành động nhỏ của người thanh niên tránh bản thân cậu bỏ lỡ người thật lòng với mình... và lại bị một đám không biết từ đâu chui ra đi rình mò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-HỆ THỐNG] MỖI NGÀY, "MỊ" ĐỀU CHĂM CHỈ LÀM THÊM
RomanceTác giả: Cà Phê Đắng Thể loại: Vô hạn lưu, chủ thụ, đam mỹ, hệ thống, hắc ám, tâm thần, kinh dị, hài (?), 1x1 Vạn nhân mê mềm mại xinh đẹp thụ x Lắm phân thân, tâm thần biến thái dễ hỏny công Mạc Dao cái gì cũng nhỏ. Khuôn mặt nhỏ, vóc dáng nhỏ, ng...