Tại bệnh viện, sau khi hộ sĩ kiểm tra tình hình của Hàn Tuyết Tuyết liền đi ra ngoài để lại mình Cao Uyên cùng Hàm Quan. Sở dĩ lúc này Cao Uyên không trở về nhà là vì cha mẹ cô vốn đi công tác, bản thân cô phải đến ở nhờ nhà Hàn Tuyết Tuyết.
Hiện tại bạn thân xảy ra chuyện tại nhà riêng, thiếu nữ cũng không dám quay lại tòa biệt thự đó. Về phía Hàm Quan, hắn bị Cao Uyên giữ lại cũng chỉ có thể bất đắc dĩ mà ở lại bệnh viện một đêm. Người thanh niên nhìn Hàn Tuyết Tuyết mở hai mắt trống rỗng nhìn chằm chằm đồng hồ trên tường rồi sau đó cười ngờ nghệch mà không khỏi cảm thấy tiếc nuối cho một cô gái xinh đẹp.
Ngược lại, sau nhiều lần liên lạc với bạn trai không được, Cao Uyên tức giận ném điện thoại ra một góc rồi đưa mắt nhìn bạn thân mình. Không biết nghĩ đến cái gì, cô liền cười rộ lên. Hàn Tuyết Tuyết thấy có người cười cùng mình, lại càng cười lớn hơn. Thấy vị hoa khôi cười đến ngoác mang tai, thiếu nữ tóc ngắn bất chợt bước đến trước mặt cô, thẳng tay giáng xuống một cú tát.
"Cao Uyên?" - Hàm Quan kinh hãi trước hành động của người này.
"Bị như vậy cũng đáng lắm. Đây chính là quả báo của mày mà."
"Hi hi."
Hàn Tuyết Tuyết ngẩng mặt lên, một bên má đã sớm sưng đỏ nhưng thiếu nữ không cảm thấy đau, tiếp tục bật cười giống như một đứa trẻ. Mà Hàm Quan đứng một bên lại chẳng hiểu chuyện gì đang diễn ra. Hai người này không phải là bạn thân hay sao? Trịnh Kiên Sâm và Triều Thiên hắn còn hiểu được nhưng hai người này... Thậm chí, bạn trai Trương Minh của Cao Uyên bây giờ cũng là do cô bạn thân này giới thiệu cơ mà.
"Bất ngờ lắm sao?" - Cao Uyên vén lọn tóc ra sau tai sau đó nhìn sang Hàm Quan đang há hốc miệng. - "Cũng phải, đám người giàu các người làm sao có thể hiểu được cuộc sống của kẻ nghèo như chúng tôi cơ chứ."
Một con cừu sống giữa một đàn sói thì sẽ ra sao? Nó sẽ có hai lựa chọn, một là làm một con cừu trắng và thành miếng mồi ngon cho lũ sói, hai là làm một con cừu đen vận dụng màu lông của mình để làm một con sói. Hạ Thư Dương chính là con cừu trắng mà Cao Uyên lại là con cừu đen.
Nhà Cao Uyên vốn không giàu có gì nhưng cô vẫn luôn phải tỏ ra mình là thiên kim nhà giàu để có thể hòa nhập được với những kẻ kia. Để có thể đáp ứng được sự tiêu xài của tầng lớp trên, thiếu nữ chỉ có thể đóng vai một đứa con bất hiếu để bòn rút tiền của cha mẹ.
Tuy nhiên, từng ấy tiền lương của một công nhân viên chức vẫn chưa đủ, nên cô phải đi làm thêm mỗi tối nhằm kiếm thêm tiền. Đen đủi thay hình ảnh này lại bị Hạ Thư Dương bắt gặp. Thiếu nữ biết, chỉ cần kẻ này nói ra thân phận con cừu của cô sẽ bị bại lộ. Cô sẽ giống như Hạ Thư Dương, là một kẻ nghèo hèn ở đáy xã hội.
Cao Uyên đã nếm mùi vị của giới thượng lưu làm sao chịu đựng ánh nhìn dè bỉu đầy khinh thường của đám nhà giàu được. Vậy nên, cô quyết định khiến mọi người ghét Hạ Thư Dương, chỉ cần hắn bị ghét bỏ thì mọi lời nói của hắn đều vô giá trị. Cao Uyên, Hàn Tuyết Tuyết và Trịnh Kiên Sâm đều nói Triều Thiên là kẻ bắt nạt, hắn mới là người khơi mào mọi chuyện. Nhưng bọn họ lại không chịu thừa nhận, mỗi một người trong số bọn họ đều đẩy một tay Hạ Thư Dương đến bờ vực tuyệt vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-HỆ THỐNG] MỖI NGÀY, "MỊ" ĐỀU CHĂM CHỈ LÀM THÊM
RomanceTác giả: Cà Phê Đắng Thể loại: Vô hạn lưu, chủ thụ, đam mỹ, hệ thống, hắc ám, tâm thần, kinh dị, hài (?), 1x1 Vạn nhân mê mềm mại xinh đẹp thụ x Lắm phân thân, tâm thần biến thái dễ hỏny công Mạc Dao cái gì cũng nhỏ. Khuôn mặt nhỏ, vóc dáng nhỏ, ng...