Chương trình 3: Honey, muốn chơi trò chơi không? (1)

12.2K 981 135
                                    

"Như vậy có ổn không?" 

Mạc Dao lo lắng nhìn bức ảnh vừa gửi đi. Dù váy nguyên chủ mua khá ngắn nhưng mà vẫn che được những thứ cần che. Hơn nữa nguyên chủ còn rất có thẩm mỹ mà mua tất trắng dài quá đầu gối, thít chặt vào phần đùi mềm mại. So với những nam sinh khác thì chân của thiếu niên khá là nhỏ lại không có thịt thừa, khi tất trắng bao bọc lấy chân của cậu càng tạo cảm giác mềm mại cho đôi chân nhìn thế nào cũng thấy giống chân của nữ sinh trung học. 

{Đẹp! Chân của Dao Dao là đẹp nhất!}

005 hai mắt sáng rực  nhìn thiếu niên đang co quắp ngồi trên giường.

{Hẳn tên nhãi Thẩm Trạch Văn kia đang một bên lau nước miếng một bên nhìn chằm chằm chân Dao Dao nhà ta rồi.}

"Tôi nghĩ không phải vậy đâu… Hẳn chúng ta sắp phải ngồi ở đồn cảnh sát thì đúng hơn…" 

Lừa đảo người khác còn chưa tình giờ lại thêm tội quấy rối tình dục. Thiếu niên bứt rứt mà vò nát góc váy. Giờ cậu đi đầu thú có được giảm nhẹ tội không? 

Trên thực tế trước đó Thẩm Trạch Văn đúng là có ý định báo cảnh sát. Nhưng đó là khi hắn chưa thấy ảnh thiếu niên gửi qua. Thiếu niên dùng một tay giữ váy một tay khác cầm điện thoại mà chụp từ trên xuống

Phải nói kỹ năng chụp ảnh của thiếu niên quá tệ, kiểu chụp thật sự giống các bậc cha mẹ bây giờ. Tuy nhiên cũng nhờ vậy mà hắn có thể khẳng định thiếu niên không sử dụng app chỉnh sửa.

Cảm giác nóng giữa hai đùi đột nhiên truyền đến khiến hai chân hắn hơi run lên. Thẩm Trạch Văn khó hiểu nhìn xuống hai chân mình. Trước đó người bên kia không phải không gửi ảnh cho hắn nhưng Thẩm Trạch Văn chỉ cần liếc quá liền cảm thấy khó chịu. Hắn không phải đồ ngốc. Phân tích một chút ánh sáng, góc chụp cùng cách bố trí hắn liền biết đây là ký túc xá nam hơn nữa còn thuộc trường đại học của hắn. Bị gay để ý còn chưa xong giờ lại còn bị quấy rối. Thẩm Trạch Văn vốn thông cảm cho người bên kia không đem chuyện này nói với nhà trường để tránh cậu ta bị áp lực dư luận nhưng không ngờ người kia không những không biết điều mà còn nhão nhão dính dính làm phiền hắn. 

Thẩm Trạch Văn cảm thấy phiền toái liền trực tiếp chặn người nọ lại không ngờ tên gay kia tiếp tục lập nick mới tán tỉnh hắn như làm nhiệm vụ hàng ngày. Cho đến khi tấm ảnh này xuất hiện. 

Chẳng lẽ là ảnh mạng? 

Thẩm Trạch Văn lướt lên trên muốn tìm mấy tấm ảnh cũ mà tên gay kia gửi cho mình nhưng tìm một hồi hắn mới nhớ ra vì quá khó chịu nên đã xoá hết sạch. 

"Mình quan tâm mấy cái này làm gì?" - Hắn sầu não mà vò đầu bứt tai.

Bị đồng tính thích không có nghĩa là hắn cũng là đồng tính. Dù cả đời cống hiến cho học hành nhưng hắn khẳng định hắn chưa bao giờ vì nhìn thấy thân thể của đàn ông mà tim đập bình bịch cả. Có lẽ là do thiếu niên chụp quá giống con gái thôi. Thẩm Trạch Văn tự an ủi bản thân mình. Hắn còn tự chứng minh bằng cách tra google chân con gái. Sau khi mặt lạnh lướt khoảng chục tấm ảnh, Thẩm Trạch Văn im lặng lôi tấm ảnh thiếu niên gửi ra. 

[BL-HỆ THỐNG] MỖI NGÀY, "MỊ" ĐỀU CHĂM CHỈ LÀM THÊMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ