[Mạc Dao đừng nhìn!]
197 nhanh chóng quăng 005 vào thẳng mặt thiếu niên. Dù nguyên quả cầu kim loại không đập vào mặt mình nhưng Mạc Dao vẫn bị dọa sợ lùi lại vài bước ra đến cửa.
"Sao đấy ạ?" - Thiếu niên run giọng khẽ hỏi quản lý.
[Cậu đi ra ngoài trước đi. Ở đây có vài thứ bẩn thỉu nên tôi cần phải xử lý trước.]
197 không nói ngoa. Trong bồn tắm của thiếu niên thật sự có tạp vật. Dẫu mặt trên đã rải đầy hoa hồng cũng không thể che lấp được mùi tanh nhàn nhạt của t*nh d*ch. Nó không rõ kẻ kia chú ý đến thiếu niên từ lúc nào. Liệu rằng có phải trong lúc thiếu niên đang mải mê tắm rửa, gã ta đã nhìn lén cậu từ phía sau? Hắn hẳn thông qua khe hẹp cửa mà si mê nhìn chằm chằm thiếu niên cho đến khi cậu đứng dậy chuẩn bị ra ngoài hắn ta mới chật vật bỏ chạy. May mắn, thời đại này chưa có thứ gọi là camera mini nếu không từ đầu đến cuối, thậm chí bộ phận bí ẩn nhất của thiếu niên cũng sẽ bị người ta cách một màn hình mà liếm láp.
Nó đã quá chủ quan rồi!
197 dùng máy quét quét qua một lượt sau đó cắn răng bỏ tiền túi ra gọi bên dịch vụ nhằm giúp khôi phục lại vẻ sạch sẽ như ban đầu.
Thật ra cũng không thể loại trừ khả năng bên đối thủ đã hối lộ cho tổ kỹ thuật tạo ra những thứ như vậy để dọa người chơi bên công ty. 197 trầm tư bay ra khỏi nhà tắm. Tập đoàn AZ vẫn luôn nhắm đến công ty của nó nhưng dù suốt ngày bị giục trả tiền điện, chủ nợ đứng canh cửa còn chăm hơn bảo vệ, công ty do ông chủ 197 tạo ra vẫn tồn tại kiên cường như một ngọn cỏ.
Hiện tại chỉ còn một cách để cứu công ty thôi.
Quả cầu màu xanh đưa mắt nhìn 005 đang vui vẻ giúp Mạc Dao làm móng.
[Mạc Dao, tôi cần trở về công ty một chuyến.]
{Ừ ừ về đi.}
[005, câm miệng.]
"Vậy vụ ở trong nhà tắm..."
Thiếu niên hơi ngập ngừng rũ mắt. Phần vỏ chăn ngoài đã sớm bị cậu làm cho nhăn nhúm một góc. Dẫu 197 và 005 đã nhanh chóng đưa cậu ra ngoài nhưng thiếu niên vẫn ý thức được thứ ở trong bồn tắm hẳn là một thứ rất đáng sợ.
[Là vài xác gián cùng chuột thôi.]
"Chỉ có gián chuột thôi ạ?"
[Đúng vậy.]
Lúc này khuôn mặt nhỏ nhăn dúm dó mới giãn ra. Hẳn có người hầu nào ghét cậu lắm lắm mới thả gián chuột vào bồn tắm. Nhưng mà họ đâu biết thiếu niên không sợ mấy con đấy chút nào. Hồi còn học cấp ba cậu còn có thể mặt tỉnh bơ ném cái lũ màu nâu biết bay đấy ra ngoài cửa sổ. Bọn họ nghĩ dọa được cậu khóc nhè sao? Mạc Dao còn lâu mới sợ nhé.
[Hiện tại tắm rửa hay làm gì cậu nhớ chú ý một chút. Đi ngủ nhớ phải đóng cửa cẩn thận. Nếu cảm giác bị theo dõi thì báo với tử tước ngay.]
Thấy thiếu niên liên tục gật đầu, 197 vẫn không an tâm mà kéo 005 ra một góc, nửa đe dọa mà nói với nó:
[Trông Mạc Dao cho cẩn thận vào đấy.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-HỆ THỐNG] MỖI NGÀY, "MỊ" ĐỀU CHĂM CHỈ LÀM THÊM
RomanceTác giả: Cà Phê Đắng Thể loại: Vô hạn lưu, chủ thụ, đam mỹ, hệ thống, hắc ám, tâm thần, kinh dị, hài (?), 1x1 Vạn nhân mê mềm mại xinh đẹp thụ x Lắm phân thân, tâm thần biến thái dễ hỏny công Mạc Dao cái gì cũng nhỏ. Khuôn mặt nhỏ, vóc dáng nhỏ, ng...