Chương trình 3: Honey, muốn chơi trò chơi không? (22)

7.4K 777 35
                                    

Đứng trong phòng riêng của Cao Bách, Mạc Dao có chút sợ hãi mà không ngừng xoắn xoắn vạt áo. Bởi vì nhiều chuyện xảy ra mà cậu đã quên mất nguyên chủ từng dùng tài khoản này đi lừa tiền em trai Cao Bách. Mà hiện tại người đó là cậu...

Mạc Dao len lén nhìn về phía người thanh niên đang ngồi trên ghế với vẻ mặt vô cùng bình tĩnh, cuối cùng cậu không chịu nổi nữa mà nhỏ giọng gọi tên bạn cùng phòng:

"Cao Bách, tôi..."

"Tối nay tôi còn một buổi livestream nữa."

Mạc Dao ngơ ngác mà ngẩng đầu.

"Rất nhiều fan nữ từng quấy rối tôi bởi vì tôi không có bạn gái." - Cao Bách bình tĩnh mà nhìn khuôn mặt xinh đẹp có chút trắng quá mức của thiếu niên. - "Đây chẳng phải là thứ Mạc Dao giỏi nhất sao?"

"Dạ?"

Tối hôm đó Cao Bách livestream muộn hơn thường ngày. Lý do chính là bởi vì thiếu niên nào đó xấu hổ trốn ở trong phòng vệ sinh không dám ra ngoài. Cao Bách cũng không thúc giục cậu mà chỉ điểm tĩnh nghịch cục rubik trên tay. Đến khi các ô đều về đúng mặt của nó, cửa phòng vệ sinh mới từ từ mở ra mà khóe môi người thanh niên cũng vì thế mà dần cong lên. Mạc Dao mím môi kéo kéo phần váy thủy thủ xuống một chút, sau đó dùng đôi chân nhỏ bọc tất da mà dần dần tiến đến trước mặt Cao Bách.

"Không cần đội tóc giả. Dù sao tôi cũng không có ý định để bọn họ nhìn thấy mặt cậu. Bộ đồng phục có vừa với cậu không?"

Mạc Dao ngoan ngoãn gật đầu, ngón tay nhỏ nhắn vô thức vuốt phần tai đã sớm đỏ bừng. Mặc dù đã nhiều lần mặc váy nhưng cậu vẫn không thể nào quen được cảm giác mát lạnh giữa hai đùi, hơn nữa quần lót đi cùng với bộ váy thủy thủ này là... là quần lót ren.

Dẫu cảm thấy vô cùng mất tự nhiên nhưng Mạc Dao không dám từ chối yêu cầu của Cao Bách. Dù sao cậu cũng lừa tiền người ta, bây giờ bắt cậu trả lại thì chắc chắn cậu không thể trả được rồi. Như vậy Mạc Dao chỉ có thể vờ làm bạn gái Cao Bách giúp hắn đuổi đi đám fan cuồng quá thái. Thiếu niên bất giác nghĩ đến lời của em họ. Chẳng lẽ cậu chỉ thích hợp làm mấy việc không đứng đắn thôi sao?

"Giờ livestream đến rồi. Đừng căng thẳng quá. Cậu chỉ cần..." - Cao Bách ngồi xuống ghế livestream của mình sau đó hơi tách hai chân ra để lại một khoảng trống nhỏ trên ghế. - "Ngoan ngoãn ngồi ở đây là được."

Chẳng lẽ người yêu nhau hay làm vậy?

Mạc Dao ngượng chín mặt, chậm rì rì mà ngồi xuống vị trí giữa hai chân bạn cùng phòng, từ đầu đến cuối cầu đều xấu hổ không dám ngẩng đầu.

"Không sao đâu. Tôi sẽ livestream thật nhanh, được không? Đôi khi tôi sẽ bật mic trả lời comment, cậu cố gắng đừng lên tiếng."

Nếu không sẽ thu hút càng nhiều kẻ bệnh hoạn hơn đấy.

Những lời này Cao Bách không nói ra vì sợ dọa thiếu niên. Hắn điều chỉnh lại góc quay để người xem chỉ thấy được từ cổ đến eo của hai người sau đó bắt đầu phát sóng trực tiếp.

Khi buổi livestream vừa mở ra, không ít fan hâm mộ đã tràn vào trách cứ Cao Bách lỡ hẹn. Tuy nhiên khi nhìn thấy phần eo thon mềm bị cánh tay rắn chắc của người thanh niên vắt ngang qua, ai nấy đều comment một loạt dấu hỏi chấm. Cuối cùng có fan không nhịn được mà hỏi hắn đây có phải chị dâu của bọn họ không, Cao Bách rất thoải mái mà trả lời đúng vậy.

[BL-HỆ THỐNG] MỖI NGÀY, "MỊ" ĐỀU CHĂM CHỈ LÀM THÊMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ