Kẻ kia thong thả mà bước trên hành lang. Dù mọi người ở đây đều biết hắn nhưng hắn cũng chẳng lo lắng sẽ bị người phát hiện. Bước chân người thanh niên chậm dần rồi dừng lại trước cửa phòng quen thuộc.
Ngoan quá. Còn cẩn thận khóa cửa phòng.
Hắn khẽ cười mà cầm lấy chìa khóa từ từ mở cửa phòng ra. Thiếu niên đã rời đi khá lâu nhưng trong phòng vẫn thoang thoảng mùi hương ngọt nị của quả đào chín. Kẻ kia chầm chậm bước lại gần giường của thiếu niên, nhẹ nhàng cầm góc chăn rồi đặt lên mũi ngửi. Mùi hương cơ thể của thiếu niên lây dính khắp mặt chăn, ngọt đến nỗi chỉ ngửi thôi cũng khiến người ta nếm ra được vị.
Vít. Tiếng kéo khóa chợt vang lên trong không gian yên tĩnh.
Kẻ kia vo tròn chăn lại, hông nhẹ đỉnh về phía trước một chút rồi dần dần trở nên mạnh bạo. Hành động lặp đi lặp lại này nhanh chóng kết thúc bởi một tiếng rên khẽ. Hắn ngửa cổ lên, vuốt mái tóc ướt đẫm ngược ra sau. Kẻ kia rũ mắt nhìn tin nhắn hiện trên màn hình, nhanh chóng trả lời lại thiếu niên sau đó bước vào trong nhà tắm.
Nơi này có thể xem như là lãnh địa của thiếu niên. Bởi vì bạn cùng phòng thường xuyên không về nhà mà thiếu niên có thể tắm rất lâu. Đôi khi vì nước ấm lướt qua da quá dễ chịu mà miệng nhỏ mềm thịt sẽ khẽ lẩm bẩm ngân nga vài câu hát.
Vòi hoa sen "phụt" một tiếng rồi bắt đầu hoạt động. Kẻ kia đưa mắt nhìn kệ để sữa tắm. Nơi ấy đặt vài lọ sữa tắm, dù kiểu dáng có chút khác nhau nhưng đều mang màu xanh lục quen thuộc của táo xanh, chỉ duy nhất có một lọ sữa tắm nhỏ màu hồng phấn đặt trong góc, người ngoài nhìn vào còn cho rằng đây là đồ của nữ sinh.
Cả người đã thơm như vậy rồi mà còn thích dùng sữa tắm.
Kẻ kia cười nhẹ một tiếng, không hề do dự mà dùng một tay ấn nắp lọ sữa tắm màu hồng. Mặc dù sữa tắm của thiếu niên mua sau cùng nhưng lại luôn hết đầu tiên. Có lẽ thiếu niên chưa bao giờ ngờ rằng, sữa tắm của cậu vẫn luôn bị bạn cùng phòng dùng trộm, hơn nữa cũng không dùng cho mục đích chính đáng gì. Giống như bây giờ, kẻ kia dùng bàn tay tràn đầy sữa tắm của mình nhẹ nhàng xoa bóp vị trí giữa hai chân mình. Quá trình rửa sạch diễn ra rất tỉ mỉ. Hắn cẩn thận rửa sạch phần đỉnh đầu trước sau đó di chuyển dần dần đến phần thân có phần thô cứng, gân xanh nổi lên chằng chịt. Dù vừa giải quyết một lần nhưng hai cái túi vẫn nặng trĩu, khiến người thanh niên nhanh chóng đắm chìm trong khoái cảm.
Ngoài cửa chợt vang lên tiếng lạch cạch. Đôi mắt còn đang khép hờ của kẻ kia liền mở ra, động tác lên xuống cũng ngày càng trở nên thô bạo, bọt xà phòng văng tung tóe.
Một... Hai... Ba...
Giọng nói mềm nhẹ của thiếu niên liền vang lên:
"Cao Bách? Cố Lãng? Doãn Hạ Chí?"
Đến đây nào Dao Dao~
******
Mạc Dao rũ mắt nhìn bàn tay mình. Mặc dù đã cẩn thận rửa lại tay vài lần nhưng cậu vẫn cảm thấy dinh dính ở trên da. Thiếu niên ghét bỏ mà rửa tay lại lần nữa sau đó mới đẩy cửa nhà tắm ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-HỆ THỐNG] MỖI NGÀY, "MỊ" ĐỀU CHĂM CHỈ LÀM THÊM
RomanceTác giả: Cà Phê Đắng Thể loại: Vô hạn lưu, chủ thụ, đam mỹ, hệ thống, hắc ám, tâm thần, kinh dị, hài (?), 1x1 Vạn nhân mê mềm mại xinh đẹp thụ x Lắm phân thân, tâm thần biến thái dễ hỏny công Mạc Dao cái gì cũng nhỏ. Khuôn mặt nhỏ, vóc dáng nhỏ, ng...