[Nghỉ ngơi] Chuẩn bị cho chương trình trực tiếp (1)

8.8K 695 66
                                    

Cà Phê: Quay trở lại tuyến truyện chính thôi. Thế giới 4 là thế giới ngoại truyện sẽ được mị bổ sung sau. Đây là tuyến truyện sau khi kết thúc chương trình 3 và Dao Dao đủ điều kiện tham gia chương trình trực tiếp (─‿‿─)

------------------------------------------------------------

"Mạc Dao? Dao Dao?"

Vai trái chợt bị người lay nhẹ một chút. Khuôn mặt nhỏ của thiếu niên hơi khó chịu mà nhăn lại, tuy nhiên cậu không hề cáu bẳn mà đẩy tay người nọ ra mà ngoan ngoãn mở mắt ra.

Là Cao Bách sao? Nhưng rất nhanh Mạc Dao ý thức được người trước mặt mình là bạn phòng kế, Trình Phong. Hoá ra cậu đã trở lại thế giới thực rồi. Tuy nhiên bởi vì ở trong chương trình quá lâu nên Mạc Dao vẫn chưa thể thích ứng được sự thay đổi nhanh chóng này, thậm chí cậu còn có cảm giác buồn bã đầy khó hiểu.

"Sao vậy?" - Bạn phòng kế cẩn thận sờ mặt thiếu niên. - "Mơ ác mộng sao? Mặt cậu đã trắng bệch cả rồi. Tạm thời chúng ta đừng vào bệnh viện vội, Mạc Dao ngồi đây chờ tôi một lát."

Bệnh viện? Phải rồi! Cậu chuẩn bị đi thăm Mạc Uyển. Lúc này Mạc Dao mới nhớ ra mục đích mình ngồi xe của Trình Phong. Thiếu niên định giữ Trình Phong lại nhưng bạn phòng kế đã sớm bước vào trong cửa hàng tiện lợi. Người thanh niên vừa đi, trong không khí liền xuất hiện một quả cầu màu xanh.

[Mạc Dao.]

"Có chuyện gì không ạ? Chẳng lẽ chương trình xảy ra vấn đề?"

197 suy nghĩ một lúc rồi gật đầu.

[Bởi vì đột nhiên hệ thống của chương trình xảy ra sự cố nên chúng tôi phải đưa cậu ra ngoài sớm hơn dự kiến.]

[Nguyên nhân là đến từ npc tên Cố Lãng. Tổ đạo diễn chợt phát hiện bọn họ không thể kiểm soát được hắn khiến hắn nói ra những thứ kỳ lạ.]

"Chẳng lẽ... chẳng lẽ Cố Lãng cũng là người chơi như Trình Chính Khanh ạ?" - Thiếu niên bởi vì kinh ngạc mà hơi mở to mắt.

[Không phải. Hắn vẫn là npc. Đây là lỗi hệ thống.]

[Nhưng tôi có một thắc mắc nhỏ. Vì sao cậu lại biết kẻ giết người là Cố Lãng? Nếu chỉ dựa vào dây buộc tóc như cậu nói thì mọi chuyện có vẻ không xác đáng lắm.]

Nghe 197 nói vậy, khuôn mặt thiếu niên bỗng chốc đỏ bừng. Cậu lúng túng xoắn các ngón tay lại với nhau, cuối cùng vì không biết nói dối nên thiếu niên chỉ có thể nhỏ giọng mà khai ra:

"Thật ra là do... tôi sờ ngực bọn họ."

197: ???

Ở nhà kho của đội bóng rổ, ở trong phòng livestream, ở biệt thự nhà Doãn Hạ Chí. Đó là ba địa điểm Mạc Dao tiến hành "thí nghiệm" của bản thân mình. Nếu lần hai lần trước cậu chỉ vô tình thì đến lần thứ ba Mạc Dao cố tình ở lại phòng của Doãn Hạ Chí để xác nhận lần nữa. Tất nhiên đổi lại cậu cũng bị hắn... sờ lại.

"Của Cao Bách và Cố Lãng có chút giống nhau, hơn nữa Cao Bách còn là sinh viên khoa công nghệ thông tin nên tôi nghi ngờ cậu ấy hơn. Nhưng vì Cao Bách không liên quan gì đến vụ cưỡng hiếp năm đó nên tôi mới nhớ đến Cố Lãng có một người em gái."

[BL-HỆ THỐNG] MỖI NGÀY, "MỊ" ĐỀU CHĂM CHỈ LÀM THÊMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ