Chương trình trực tiếp: Bệnh viện tái sinh (8)

6.8K 764 237
                                    

[Lục Chi Châu, cậu cẩn thận một chút. Bên cạnh Mạc Dao dường như cũng có quả cầu hệ thống.]

Trước lời nhắc nhở của 856, Lục Chi Châu chỉ thờ ơ liếc mắt một cái. Với kẻ không biết dùng đầu óc như Mạc Dao, hắn hoàn toàn không cảm thấy lo lắng chút nào. Chưa kể Đoàn Bác Văn đã bị hắn mê hoặc, thiếu niên đã mất đi sự ưu ái duy nhất trong "Chương trình" rồi.

"Chúng tôi đang trò chuyện."

Đoàn Bác Văn biết, đáng lẽ ra hắn nên kiếm cớ đuổi Lục Chi Châu đi để tiếp tục làm việc còn đang dang dở với thiếu niên nhưng đột nhiên trong đầu hắn lại nảy ra suy nghĩ, có lẽ sự xuất hiện của Lục Chi Châu cũng không tệ.

"Cậu đến tìm tôi có chuyện gì không?"

"Phải rồi, có đồng nghiệp tặng cho em chút rượu. Em nghĩ rằng nếu chúng ta cùng nhau uống rượu và tâm sự một chút có lẽ mọi hiểu lầm có thể được cởi bỏ."

Kết quả Lục Chi Châu cùng Mạc Dao ngồi đối diện nhau ở giữa chính là Đoàn Bác Văn. Trong khi đó 005 đứng bên cạnh thiếu niên cung trừng đôi mắt bé như hạt đậu của mình, đầy thù địch mà nhìn về phía 856.

"Bởi vì có người từng nhận nhầm tôi với cậu vậy nên tôi rất tò mò về cậu đấy, Mạc Dao."

Ở chương trình này, Lục Chi Châu cùng Mạc Dao chưa bao giờ gặp nhau vậy nên hắn chỉ có thể vờ như mới quen thiếu niên, nhẹ cười với cậu.

{Còn chúng tôi chẳng lạ lẫm gì cái thứ trà xanh nhà mi. Đồ Matcha không có đa xay! Đồ hàng pha kè!}

Trước lời mắng mỏ của 005, nụ cười trên môi Lục Chi Châu trở nên cứng đờ. Nếu như Đoàn Bác Văn không ở đây, có lẽ hắn đã ném thẳng chai rượu vào quả cầu xấu xí đó rồi.

[Cậu bình tĩnh đi. Chúng tôi cũng đến đây để điều tra về mối quan hệ của nhà họ Đoàn với bệnh viện này.]

856 nhanh chóng đứng ra giải hòa. Dù sao cả hai người bọn họ cũng cần tìm kiếm manh mối để vượt qua chương trình lần này.

{Dao Dao nhà tôi ứ thèm. Dao Dao, cậu moi thông tin từ Đoàn Văn Bác đi. Hàng dupe loại ba kia không giúp ích được gì đâu.}

"Anh có biết về bệnh nhân phòng 513 không ạ?"

Nghe Mạc Dao nói vậy, Lục Chi Châu nhịn không được mà cười thầm. Quả nhiên là thứ ngu ngốc. Hỏi thẳng như vậy sẽ chỉ khiến cho npc nghi ngờ mà thôi. Nhưng có lẽ hắn đã quá coi thường mức độ ảnh hưởng của Mạc Dao lên Đoàn Bác Văn. Hắn cười nhẹ, khẽ lắc ly rượu trên tay mình.

"Muốn tìm hiểu về các mối quan hệ trong nhà họ Đoàn rồi sao? Tôi không nghĩ cậu nóng vội đến như vậy đấy. Nhưng mà bệnh nhân 513 cũng không tính là người nhà họ Đoàn nữa rồi."

"Vì sao ạ?"

"Anh ấy là con trai của viện trưởng bệnh viện này cũng là bác của tôi. Anh ấy rất tài năng, còn trẻ đã có một phòng nghiên cứu riêng, thậm chí được không ít công ty đầu tư vào. Tuy nhiên, kể từ sau sự cố nổ phòng thí nghiệm, anh họ của tôi đột nhiên hóa khùng, không ngừng làm ra hành vi tự hại bản thân."

[BL-HỆ THỐNG] MỖI NGÀY, "MỊ" ĐỀU CHĂM CHỈ LÀM THÊMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ