"Cái quái gì vậy!" - Khuynh Diệp run rẩy cầm lấy một hộp kẹo.
"Không sao đâu. Gợi ý thường thì có hai ba cái thôi. Nếu chúng ta may mắn không chọn phải mảnh dao lam thì sẽ không sao." - Lưu Nghi cũng cầm lấy hộp kẹo của riêng mình. Cô mỉm cười nhợt nhạt vỗ vai bạn thân. - "Hoặc là ta dùng răng cạnh răng cửa cắn từ từ nếu đó là dao lam thì có thể nhanh chóng nhổ ra."
"Lưu Nghi..." - Khuynh Diệp cảm động gật đầu nắm chặt lấy tay cô bạn.
"Rè... rè... gợi ý đầu tiên... buổi lễ tốt nghiệp của anh chị khóa trên... rè rè..."
Gợi ý đầu tiên đưa ra đã khiến khuôn mặt của rất nhiều người trở nên trắng bệch. Duy chỉ có Mạc Dao hoàn toàn không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cậu không có kí ức về thời cấp ba của nguyên chủ hơn nữa kể cả có thì dựa theo tính cách hướng nội của nguyên thì chắc chắn cậu ta sẽ không tham gia buổi tiệc.
"Tớ ngồi đây được không?"
Mạc Dao giật mình ngẩng đầu lên liền bắt gặp khuôn mặt tươi cười của Lý Giang. Ngoài Yến Vi thì Lý Giang là người thứ hai cậu có ấn tượng tốt. Mạc Dao ngoan ngoãn dịch mông sang một bên để hắn ngồi xuống cạnh mình. Sau khi đã yên vị, Lý Giang đột nhiên mở miệng hỏi cậu.
"Cậu nghĩ Lạc Linh Hoa là tự sát hay là bị giết hại?"
"Tớ không biết." - Ngoài biết cô gái này đã mất, Mạc Dao hoàn toàn không có thông tin gì thêm. Suy nghĩ một lúc cuối cùng thiếu niên cũng rụt rè hỏi người bên cạnh. - "Rốt... rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra với Lạc Linh Hoa vậy?"
Lý Giang dường như rất kinh ngạc khi thiếu niên hỏi vậy. Hắn hơi nhíu mày nhìn sang như muốn xác định xem người này nói thật hay nói dối. Đối diện với con ngươi trong veo kia, Lý Giang hơi đỏ mặt chuyển tầm mắt. Sự tức giận hoàn toàn không xuất hiện trong lòng hắn mà ngược lại Lý Giang còn hợp tình hợp lý mà lý giải thiếu niên.
"Cũng phải. Hồi đó cậu cũng bị đám Âu Duệ bắt nạt thì làm sao còn tâm trạng quan tâm đến tình huống của người khác." - Lý Giang thờ dài một hơi rồi nói tiếp. - "Lạc Linh Hoa là bạn cùng bàn của tôi. Cậu ấy chuyển đến đây từ đầu năm lớp 11. Ban đầu Lạc Linh Hoa rất hoạt bát. Cậu ấy thường xuyên giúp đỡ mọi người thậm chí còn vì tôi mà chịu phạt nhiều lần. Tuy nhiên..."
Bàn tay đang khép hờ của Lý Giang bỗng nhiên siết chặt lại. Mạc Dao hơi nghiêng đầu liền bắt gặp biểu cảm dữ tợn của hắn.
"Đúng như gợi ý mà búp bê đưa ra. Sau bữa tiệc chia tay anh chị khóa trên, Lạc Linh Hoa bắt đầu bị bắt nạt. Lý do khiến cậu ấy bị bắt nạt là vì ai đó đã vô tình chụp được ảnh Âu Duệ lên giường với một cô gái. Vì độ phân giải quá thấp nên mọi người không đoán ra được đó là ai. Nhưng ngày hôm ấy Lạc Linh Hoa cũng mặc váy đỏ và Khuynh Diệp đã cho rằng đấy là cậu ấy."
Khuôn mặt tái nhợt đầy tàn nhang của người thanh niên hơi nhăn lại như muốn kìm nén gì đó cuối cùng hắn không chịu đựng được nữa nước mắt bắt đầu tuôn rơi.
"Vì Khuynh Diệp là lớp trưởng nên ai cũng muốn lấy lòng cô ta liền cố tình gây khó dễ cho Lạc Linh Hoa. Dù cậu ấy có giải thích thế nào Khuynh Diệp cũng không tin thậm chí còn cho người quay clip bắt nạt Lạc Linh Hoa lên mạng nói cậu ấy cướp bồ của cô ta. Hức... Sau đó Khuynh Diệp biết ba Lạc Linh Hoa làm ở công ty mình liền tìm cách đuổi việc bác ấy. Ba của cậu ấy vì u buồn quá độ lại nghe tin con gái bị đánh nhập viện dẫn đến tinh thần không tốt... kết quả... kết quả... hức bác ấy gặp tai nạn trên đường đến bệnh viện. Có lẽ cũng vì vậy mà cậu ấy nghĩ quẩn tìm cách tự sát."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-HỆ THỐNG] MỖI NGÀY, "MỊ" ĐỀU CHĂM CHỈ LÀM THÊM
Storie d'amoreTác giả: Cà Phê Đắng Thể loại: Vô hạn lưu, chủ thụ, đam mỹ, hệ thống, hắc ám, tâm thần, kinh dị, hài (?), 1x1 Vạn nhân mê mềm mại xinh đẹp thụ x Lắm phân thân, tâm thần biến thái dễ hỏny công Mạc Dao cái gì cũng nhỏ. Khuôn mặt nhỏ, vóc dáng nhỏ, ng...