Chương trình 2: Ngủ ngon Aisha (21) - Hết

8.6K 918 131
                                    

"Chúng ta đi đâu vậy ạ?"

Mạc Dao ngơ ngác nhìn chó Golden... không đúng, là Kyle đang giúp mình mặc quần áo. Lần này Dan mang về một bộ quần áo quý tộc. May mắn, hắn cũng ý thức được thiếu niên không thích mặc váy nên đưa cho cậu một bộ trang phục hiện hành của các thiếu niên con nhà quyền quý. Tuy nhiên vì quen mặc đồ rộng thùng thình rồi nên khi mặc áo sơ mi ôm sát eo, xỏ tất dài đến đầu gối rồi được cố định bởi một đai kẹp tất, thiếu niên vẫn có chút không quen mà lắc lắc hai chân.

"Chúng ta phải trở về trang viên." - Kyle nhịn không được mà ôm lấy thiếu niên mà cọ cọ, ngón tay hắn đã sớm luồn vào trong ống quần đùi, nhẹ nhàng vuốt ve phần thịt đùi phía bên trong.

Thiếu niên kinh ngạc ngửa cổ nhìn người thanh niên.

"Vì sao lại trở về trang viên? Chẳng phải bọn họ muốn hãm hại cậu sao?"

"Phu nhân an tâm. Sẽ khôn còn kẻ xấu nào ở trang viên nữa. Giờ người an toàn rồi nên cũng phải về nhà thôi."

Nhà sao...

Nơi đó thật sự là nhà của cậu sao? Mạc Dao hoang mang mà tự hỏi.

"Tôi... tôi phải đi tìm Dan."

Thiếu niên đột ngột nhảy xuống khỏi người Kyle, đôi chân nhỏ bọc tất trắng cứ như vậy mà dẫm lên nền đất bẩn thỉu, loạng choạng mà hướng ra ngoài. Tuy nhiên ngay sau đó cả cơ thể bé nhỏ của thiếu niên đã bị nhấc bổng lên. Dan dùng một tay ôm lấy thiếu niên, tay còn lại vẫn cầm một rổ táo to đùng.

"Phu nhân ăn táo không?"

Hắn lau lau quả táo đỏ vào áo mình nhưng lại chợt nghĩ ra gì đó liền đặt thiếu niên xuống muốn vào trong nhà tắm cẩn thận rửa sạch táo. Táo cho phu nhân ăn phải rửa thật sạch mới được, cũng phải gọt sạch vỏ nữa. Tuy nhiên một bàn tay nhỏ nhắn chợt vươn ra, kéo kéo góc áo người thanh niên. Dan dừng bước chân, cúi xuống nhìn gương mặt bồn chồn của Mạc Dao, hắn yên lặng đặt giỏ táo sang bên cạnh, cơ thể to lớn hơi cúi xuống để nghe thiếu niên nói chuyện.

"Phu nhân không thích ăn táo sao? Vậy Dan đi tìm quả khác cho phu nhân nhé?"

"Không phải." - Thiếu niên lắc đầu nguầy nguậy. - "Chúng ta phải quay lại trang viên thật sao?"

Dan im lặng không đáp lại thiếu niên phải rất lâu sau cậu mới nghe thấy một giọng nói trầm lạnh vang lên.

"Đúng vậy."

"Nhưng mà..."

"Phu nhân đừng sợ. Dan sẽ đi cùng phu nhân, sẽ không ai có thể bắt nạt được phu nhân nữa."

Mạc Dao rối rắm không biết nên trả lời Dan như thế nào. Khó khăn lắm cậu mới trốn khỏi nơi đó vậy mà giờ lại mò quay về là sao? Chưa kể Edward còn có ý đồ xấu với cậu...

"Edward đã chết rồi." - Đỉnh đầu chợt vang lên một giọng nói.

Thiếu niên kinh ngạc trợn tròn mắt nhìn Kyle gần mình trong gang tấc. Khác với điệu bộ sướt mướt mọi khi, dáng vẻ nghiêm túc lúc này của hắn đã khiến lời nói vừa rồi càng thêm chắc chắn. Lúc này Mạc Dao chợt hiểu ra vì sao Dan và Kyle đều phải quay về. Cả hai người bọn họ đều là con cháu dòng chính nhà Gelbero vậy nên vị trí gia chủ hẳn thuộc về một trong hai người bọn họ. Nhưng vì sao lại muốn dẫn theo cả cậu về? Cậu đã không còn là phu nhân của nhà Gelbero nữa rồi mà.

[BL-HỆ THỐNG] MỖI NGÀY, "MỊ" ĐỀU CHĂM CHỈ LÀM THÊMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ