Chương trình 6: Báo ứng (3)

4.1K 527 41
                                    

Tiếng quát không phải quá lớn nhưng cũng đủ dọa một kẻ nhát gan như Mạc Dao giật mình đánh rơi toàn bộ giấy tờ vừa gom lại. Người vừa mở cửa hiển nhiên là bảo vệ của trường đang đi rà soát lại các phòng học. Bảo vệ vốn cho rằng có người lén tiến vào trong phòng chứa đồ để quậy phá gì đó. Dù sao mấy nơi kín đáo như vậy cũng chỉ có bọn học côn đồ, thích làm mấy chuyện bí mật mới chui vào.

Không ngờ rằng, khi tiến vào, đập vào mắt hắn lại là một thiếu niên với gương mặt mười phần non nớt. Thiếu niên không đi giày, áo khoác ngoài bị cởi ra, trải lên mặt bàn, thậm chí mặt trên của áo khoác vẫn còn vài vết nhăn nheo do thiếu niên vừa ngồi vào.

Giày bị cởi ra vứt một góc, áo khoác đặt trên bàn. Những thứ này không thể không khiến tên bảo vệ trẻ tuổi suy nghĩ lung tung được. Hắn vẫn biết ngày nay học sinh yêu sớm rất nhiều, việc đi quá giới hạn cũng không phải là ít. Vậy nên vừa rồi chắc chắn thiếu niên đang làm gì đó với bạn trai trong này.

Có lẽ thiếu niên đã bị bạn trai của mình lừa rằng chỉ muốn hôn hôn miệng nhỏ một chút. Dẫu sao ở trên lớp bận rộn học hành, hai người chỉ có thể âm thầm dắt tay dưới bàn. Vậy nên sau khi chuông báo hết giờ vừa vang lên, tên bạn trai kia liền gấp không chờ nổi kéo thiếu niên vào nơi kín đáo. Dù đã sắp nghẹn chết hắn vẫn nhớ trải qua áo khoác lên mới để thiếu niên ngồi lên. Bởi vì thiếu niên quá lùn nên khi bị đặt lên bàn, hai chân cậu hoàn toàn lơ lửng trong không trung, chỉ có thể yếu ớt bám vào người bạn trai.

Bạn trai của thiếu niên... hẳn là một tên nhóc chuyên về thể dục đi, dù sao thiếu niên nhỏ nhắn như vậy, so với nữ sinh còn mảnh mai hơn rất nhiều, hoàn toàn phù hợp với thẩm mỹ của đám thể dục sinh bây giờ. Bởi vì hình thể của hai người quá chênh lệch, khi bạn trai của thiếu niên chống bắp tay to lớn rám nắng có phần gân guốc của mình sang hai bên sườn của thiếu niên cũng là lúc phần eo rắn chắn tuy đầy đủ sáu múi nhưng cũng đủ lớn khiến cậu phải dang rộng hai chân ra, phần bắp đùi trắng như cục bột nhẹ bấu víu vào hai bên sườn bạn trai thể dục tạo ra một màn đối lập thị giác.

Sau đó nhân lúc thiếu niên chưa kịp hiểu chuyện gì đã bị người đối diện bắt ngửa cổ, môi thịt mềm như thạch trái cây sẽ bị thô bạo cướp lấy. Miệng nhỏ vốn nhỏ chẳng thể nhét được quá nhiều thức ăn nay phải đón chờ đầu lưỡi to lớn, hai môi bị căng đến tràn đầy, ngay cả nước bọt cũng vì không thể khép miệng mà dần chảy xuống cằm. Thiếu niên là học sinh ngoan nào bị người đối xử thô bạo như vậy, đầu lưỡi bị mút đến tê rần ngay cả thịt môi cũng bị bạn trai hung hăng ngậm trong miệng. Bởi vì không thể thể thở được nên khi bị bạn trai buông ra, thiếu niên liền há miệng, cố gắng lùa không khí vào phổi nhiều nhất có thể. Mắt thấy nam sinh lại muốn thò đến muốn tiếp tục liếm khoang miệng mình, thiếu niên vội vàng bịt chặt miệng lại, vành mắt hồng hồng mắng hắn biến thái, hơn nữa cũng không cho hắn hôn môi nữa.

Nam sinh thể dục không được hôn môi đã gấp gáp đến thở hổn hển, miệng không ngừng lắp bắp nói hắn nhất định phải ngậm đầu lưỡi thiếu niên, nếu không thể hôn môi với cậu hắn sẽ chết mất. Học sinh chuyên thể dục cao đến mét chín nay lại thấp hèn cầu xin thiếu niên hé miệng cho mình nuốt đầu lưỡi, thậm chí miệng không ngừng loạn gọi tên cậu là "bé cưng", "cục cưng", "bé xinh". Mỗi lần gọi như vậy hơi thở của hắn lại dồn dập hơn chút, giống như người bệnh sốt cao mà tỏa ra hơi thở nóng bỏng. Thể dục sinh chính là như vậy, luôn nhiều năng lượng hơn người thường, tính cách bồng bột, vật ở dưới cũng... vô cùng bồng bột. Mà thiếu niên thì sao? Chỉ nhìn thoáng qua là biết cậu là người dễ mềm lòng. Bạn trai thể dục chỉ mới "ư ử" vài câu giống như chó nhỏ, thiếu niên liền ngoan ngoãn lại để hắn ăn nước miếng của mình. Nếu không phải hắn vào kịp lúc có lẽ thiếu niên đã bị lừa đến cởi quần.

[BL-HỆ THỐNG] MỖI NGÀY, "MỊ" ĐỀU CHĂM CHỈ LÀM THÊMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ