<3p! 3p! 3p! 3p!>
<Thuyền của trưởng kỵ sĩ vùng lên. Trung khuyển công muôn năm!>
<Em trai xấu tính cố lên! Niên hạ công mãi đỉnh.>
<Ai đó gọi công chúa Bạch Tuyết nhập hội đi. Phòng vẫn còn đủ chỗ cho nàng... *đỏ mặt_ing*>
<Em trai xấu tính nói không thích hoàng hậu mà... Để chị thay vị trí đó cho *chảy nước miếng*>
<Hoàng hậu nhỏ bị hôn đến nhũn hai chân rồi. Sau đó hai vị kỵ sĩ đẹp trai sẽ lần mò xuống dưới, mỗi người cầm một bên v* rồi *** sau đó bọn họ ***. Hoàng hậu sẽ bị bắn đến nỗi tất mèo nhỏ dính toàn chất dịch màu trắng, mỗi bước đi của cậu sẽ vang lên tiếng lép nhép của *** ***> [Bình luận này đã vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng]
<Muốn có chim.> [Bình luận này đã vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng]
<Gọi cả đoàn kỵ sĩ vào được không? *chảy nước mắt ở miệng*>
<Đây không phải chương trình "chúc bé ngủ ngon" sao? Không được, tôi phải loát một phát mới ngủ được.> [Bình luận này đã vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng]
<Đã bắn.> [Bình luận này đã vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng]
<Tôi có thể không có được em nhưng em nhất định phải kiếm thằng chim to hơn tôi!> [Bình luận này đã vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng]
Hệ thống liên tục đưa ra thông báo khiến gân xanh trên đầu 612 không ngừng giật giật. Nó vội vàng tắt chức năng bình luận trong phòng phát sóng sau đó đưa mắt nhìn vị hoàng hậu độc ác nào đó.
Bị hai người luân phiên hôn môi, khuôn miệng nhỏ nhắn của thiếu niên đã sớm đỏ au, tựa như nụ hoa bị cưỡng ép nở rộn, dù mặt ngoài thật lộng lẫy như phần nhụy hoa đã sớm bị người vân vê đến nhàu nát, tỏa ra mùi thơm ngọt đầy hư hỏng. Hai người thanh niên trẻ tuổi giống như dã thú rơi vào kỳ động dục, nếu là trước đây, bọn họ vẫn có thể giữ lại một chút lý trí nhưng bởi vì đã nếm được chút mật ngọt tiết ra từ cơ thể thiếu niên mà dần trở nên cuồng loạn, hận không thể dùng chính mùi hương của mình để lấp đầy thiếu niên.
Trưởng kỵ sĩ vươn lưỡi nhẹ liếm phần thịt mềm trong miệng Mạc Dao, mà kỵ sĩ tóc đỏ ở phía sau thiếu niên đang không ngừng dùng răng nanh tạo ra những vòng tròn ấn ký.
"Hoàng hậu thơm quá." - Kỵ sĩ tóc đỏ dùng răng ma sát phần đầu vai tròn tròn. Bàn tay to lớn nhẹ luồn vào tất mèo, phần vải mềm bị căng ra bao trọn lấy tay người thanh niên. - "Nhìn bề ngoài hoàng hậu nhỏ nhắn như vậy hóa ra mọi dưỡng chất đều lén nuôi hai mông cùng đùi. Người nhìn xem, thịt đùi béo mềm đều tràn ra khỏi kẽ tay của ta rồi."
"Không... không có béo!" - Thiếu niên nức nở mà phản đối nhưng đầu lưỡi lần nữa lại bị người mút vào khiến cậu không còn tâm trạng quan tâm đến "em trai xấu tính" nữa.
[Mạc Dao, tôi...]
612 muốn tiến lên tiêm thuốc giải cho thiếu niên nhưng nhìn lượt xem không ngừng tăng lên ở phòng phát sóng, thậm chí số tiền donate của hôm nay cũng bằng cả một tuần đi phát sóng trực tiếp bình thường, quả cầu màu vàng bắt đầu do dự. Dù sao sau vài tiếng nữa thiếu niên cũng sẽ tự tỉnh lại. Hay là nó cứ kệ đi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-HỆ THỐNG] MỖI NGÀY, "MỊ" ĐỀU CHĂM CHỈ LÀM THÊM
عاطفيةTác giả: Cà Phê Đắng Thể loại: Vô hạn lưu, chủ thụ, đam mỹ, hệ thống, hắc ám, tâm thần, kinh dị, hài (?), 1x1 Vạn nhân mê mềm mại xinh đẹp thụ x Lắm phân thân, tâm thần biến thái dễ hỏny công Mạc Dao cái gì cũng nhỏ. Khuôn mặt nhỏ, vóc dáng nhỏ, ng...