Chương trình trực tiếp: Bệnh viện tái sinh (16)

5.4K 632 16
                                    

Ngày hôm sau Mạc Dao tỉnh dậy rất muộn. Cảm nhận được thứ gì đó ẩm ướt ở trước ngực mình, thiếu niên hơi rũ mắt nhìn xuống liền đối diện với một mái tóc đen xù xù. "Trình Chính Khanh" ghé vào trong lòng thiếu niên, hai tay vòng qua người cậu mà ôm thật chặt. Cảm giác ẩm ướt vừa rồi là vì người này đang ngậm lấy... hạt đậu nhỏ trước ngực thiếu niên.

Nghĩ lại những chuyện mà "Trình Chính Khanh" làm với mình từ hôm qua đến giờ, thiếu niên tức giận dùng tay đẩy cái đầu xù xù này ra xa. Đầu ngón tay cậu xẹt nhẹ qua vết sẹo ở cuối đuôi lông mày của gã người ngoài hành tinh, khiến hắn nhíu mày nhẹ kêu một tiếng.

Huh? Quái vật cũng có sẹo sao?

Mạc Dao cẩn thận nghĩ lại khuôn mặt của Trình Chính Khanh thật. Cậu có thể chắc chắn đồng đội cũ của mình không có sẹo trên mặt. Vậy có lẽ vết sẹo này là của bạch tuộc trắng. Thiếu niên cẩn thận quan sát vết sẹo. Phần đuôi của vết sẹo ở rất gần mắt, nếu như lúc đó kẻ kia ra tay mạnh hơn chút thôi hẳn sẽ khiến một bên mắt của người này mù vĩnh viễn. Nhưng chẳng phải "Đoàn Bác Văn" nói bọn họ có khả năng tái tạo lại hay sao? Vì sao vết thương của "Trình Chính Khanh" lại không biến mất nhỉ?

Trong lúc Mạc Dao còn đang suy nghĩ rốt cuộc thứ công cụ gì có thể khiến boss lớn bị thương, đôi con ngươi đen láy của bạch tuộc trắng đáng mở ra mà nhìn chằm chằm cậu. Thiếu niên giật mình, vội vàng buông tay. "Trình Chính Khanh" cũng không đề cập đến vết sẹo trên mặt mình, hắn vươn tay nhẹ vỗ vào mông thiếu niên.

"Mông không đau nữa?"

Không nhắc thì thôi, một khi đã nhắc Mạc Dao liền cảm thấy mông mình có chút đau.

Tất cả là tại người này!

Mạc Dao không muốn để ý đến gã người ngoài hành tinh này nữa. Cậu chỉ ngó trong phòng một hồi cũng không thấy bóng dáng của "Đoàn Bác Văn" đâu. "Trình Chính Khanh" biết thiếu niên tìm ai, điều này càng sự không vui của hắn hiện lên rõ rệt.

"Từng tìm nữa. Hắn đã tiến vào kỳ trưởng thành rồi."

Đáng lẽ kỳ trưởng thành của "Đoàn Bác Văn" sẽ diễn ra sau vài ngày nữa nhưng có lẽ vì do chuyện tối qua nên kỳ trưởng thành đến sớm hơn dự kiến.

"Đoàn Bác Văn" đã bắt đầu trưởng thành như vậy có nghĩa boss đã mạnh hơn trước rất nhiều. Boss 1 và boss 2 đã mạnh rồi hiện tại bọn họ còn bắt tay với nhau. Như vậy làm sao những người chơi có thể chiến thắng được quái vật? Mạc Dao bắt đầu suy xét đến ý định tự tử để thoát khỏi chương trình.

Dù sao cậu không biết đánh nhau. Cho dù đang là con tin ở chỗ boss lớn cậu cũng không thể lắc mình biến thành điệp viên sau đó nhân lúc quái vật ngủ liền lấy dao thọc vào tim hắn. Thậm chí tim của quái vật có nằm ở lồng ngực trái hay không Mạc Dao còn không rõ nữa là.

Cảm nhận được sự bất tài của bản thân, thiếu niên nhịn không được mà thở dài. Có những người sinh ra là để trở thành anh hùng, có những người lại muốn chọn theo con đường phản diện, mà Mạc Dao dù muốn hay không cũng chỉ có thể đóng vai là con tin, xuất hiện vài giây rồi biến mất.

[BL-HỆ THỐNG] MỖI NGÀY, "MỊ" ĐỀU CHĂM CHỈ LÀM THÊMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ