Chương trình 3: Honey, muốn chơi trò chơi không? (10)

8.5K 807 50
                                    

Cao Bách dẫn Mạc Dao vào một quán cà phê nhỏ. Ở phía góc tường có một người thanh niên đang sầu não vò đầu bứt tai. Vừa thấy Cao Bách, cả khuôn mặt hắn ta liền nở hoa vội vàng hớt hả chạy ra đón hai người. Tuy nhiên người nọ lại chẳng hề để tâm đến hắn mà kéo ghế cho "thiếu nữ" đi cùng mình sau đó ân cần hỏi cậu muốn uống gì. Người thanh niên hết nhìn sang Cao Bách lại nhìn sang Mạc Dao với vẻ mặt suy tư nhưng vì lần này là hắn tìm đến Cao Bách nhờ giúp nên không dám hỏi nhiều.

Một lúc sau, Cao Bách quay trở lại bàn với một ly nước cam cùng một chiếc bánh ngọt nhỏ.

"Tôi đến đây bàn công việc nên sẽ có chút nhàm chán. Nếu cậu thấy không vui có thể mượn điện thoại của tôi."

Người thanh niên ngồi đối diện hắn dùng ánh mắt dò xét mà nhìn hai người trước mặt. Đừng nói là mở điện thoại của Cao Bách, ngay cả cái ốp lưng điện thoại các thành viên của Chiến Thần còn không chạm vào được vậy mà hắn ta hào phóng đưa cả mật khẩu cho ngươi bên cạnh. Chắc chắn có gì đó không ổn ở đây!

"Tôi cũng muốn nước cam..." - Hắn mở miệng nói với Cao Bách.

"Không có chân à? Ra quầy mà gọi."

"..."

Không phải hôm nay Cao Bách đổi tính mà là do hắn không phải người được quyền chạm vào vùng cấm tên này.

Cao Bách thấy Mạc Dao bắt đầu ăn bánh, cũng không khiến cậu mất tự nhiên nữa mà bắt đầu cùng đồng đội bàn công việc. Công việc hôm nay cũng không có gì quan trọng, chỉ là đàn anh kiêm đồng đội lấn sang mảng thiết kế game nên muốn nhờ hắn kiểm tra một chút. Dù sao cũng kề vai sát cánh cùng nhau nên Cao Bách rất sảng khoái đồng ý.

"Dạo này cậu vẫn chơi <Tinh Tế> đó chứ? Sao không thấy acc Bách Chiến Bách Thắng của cậu online?"

Trước câu hỏi của đồng đội, Cao Bách không hề quan tâm mà tiếp tục gõ vài đoạn mã trên máy tính của mình. Khi ra được kết quả mà hắn mong muốn, người thanh niên mới bình thản mở miệng:

"Tôi dùng acc của em trai tôi."

Mạc Dao cùng 005 đang ăn bánh, nghe đến <Tinh Tế> cũng tò mò mà ghé mắt nhìn sang. <Tinh Tế> có phải là cái trò cậu chơi sáng nay không nhỉ?

"Em trai cậu á?"

Cao Bách gật đầu:

"Em trai tôi thi đại học nên giao nó cho tôi. Lúc kiểm tra tài khoản tôi phát hiện nó yêu đương qua mạng."

"Thì anh mày cũng yêu đương qua mạng mà..."

"Bị người ta lừa 11 triệu."

"..."

{Uầy ai mà ghê vậy.}

005 đang trốn dưới gầm bàn ăn bánh cũng phải ngoi lên hít drama.

"Vậy cái kẻ lừa đảo đó..."

"Chuyện này đã qua được gần một năm nên tôi nghĩ việc truy lùng ra hắn sẽ khó khăn hơn. Ai ngờ hôm nay hắn chủ động tìm đến cửa."

"Tìm được là tốt rồi."

Đồng đội nuốt nước miếng thầm chia buồn với kẻ lừa đảo. Cậu em Cao Bách bình thường giao tiếp với mọi người không nóng không lạnh nhưng mọi người trong Chiến Thần đều biết tên này thù rất giai hơn nữa trả thù cực thâm. Chỉ cần có người vô tình chạm vào đồ của hắn cũng bị trả đũa cho dở sống dở chết đằng này còn là lừa đảo tiền.

[BL-HỆ THỐNG] MỖI NGÀY, &quot;MỊ&quot; ĐỀU CHĂM CHỈ LÀM THÊMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ