Lưu ý: Thế giới này (có thể) có tình tiết người ngoài hành tinh, xúc tu play, motip người đẹp và quái vật.
Cà Phê: Mị nói là "có thể" thôi!
----------------------------------------
[Một bệnh viện vô cùng kỳ lạ...
Những bệnh nhân ở đây, dù bệnh tình nguy kịch đến thế nào, sau khi được bệnh viện điều trị sẽ khỏe lại một cách thần kỳ.
Nhà xác trống trơn. Tỉ lệ tử vong ở bệnh viện là con số 0.
Rốt cuộc... đây là kỳ tích do thần thánh ban tặng hay là lời nguyền giáng thế của ác ma?
Nhiệm vụ tất cả người chơi là phải tìm ra được bí mật thật sự của bệnh viện tái sinh.]
[Tít...]
[Hoàn tất kiểm tra.]
[Chào mừng người chơi đến với đại sảnh của "Chương trình".]
Mạc Dao từ từ mở mắt ra. 197 và 005 đã sớm biến mất, lúc này xung quanh cậu chỉ có vô số người chơi. Một số người đã quen biết từ trước nên họ dễ dàng tạo thành một nhóm mà nói chuyện rôm rả. Ngoại trừ Trình Chính Khanh và Lục Chi Châu, thiếu niên chưa bao giờ tiếp xúc với những người chơi khác, vậy nên cậu chỉ có thể rụt rè đứng một góc, ngay cả ngẩng đầu cũng không dám.
"Xin chào."
Vai đột nhiên bị người nắm lấy, thiếu niên theo bản năng mà giật bắn mình. Mạc Dao cho rằng bản thân mình chỉ là người vô hình ở đây nhưng có lẽ cậu không biết, kể từ khi con ngươi đen tròn được mở ra đã có rất nhiều cuộc trò chuyện phải ngừng lại giữa chừng. Lần đầu tiên bọn họ nhìn thấy thiếu niên và cũng là lần đầu tiên bọn họ bắt gặp tại chương trình chết chóc một tạo vật đẹp đẽ đến như vậy. "Đẹp đẽ" ở đây không phải vẻ đẹp của các minh tinh màn ảnh nếu đẹp như vậy thì bảng xếp hạng top 10 của "Chương trình" không thiếu, vẻ đẹp của thiếu niên là kết tinh của sự yếu ớt, sợ sệt mời gọi người khác phá hủy. Làm da trắng sứ, cơ thể nhỏ bé, tay chân gầy guộc tưởng như chỉ mạnh tay một chút thôi cũng có thể khiến sự mỹ lệ ấy vỡ vụn thành đống tro tàn.
Vì sao ở "Chương trình" lại tồn tại một sinh mệnh yếu ớt đến như vậy? Chưa kể để có thể tham gia chương trình trực tiếp, bọn họ phải vượt qua ít nhất 3 chương trình riêng. Làm sao thiếu niên có thể an toàn vượt qua các chương trình đó?
Phòng phát sóng trực tiếp đã có nhiều người chú ý đến thiếu niên. Bảng điện tử ở đại sảnh không ngừng thay đổi thể hiện rất nhiều người theo dõi đang chú ý đến thiếu niên lạ mặt.
<Người chơi này là ai? Vì sao tôi chưa thấy cậu ta tham gia chương trình nào?>
<Bé con này có thể đánh được quỷ sao? Sao tôi cảm thấy bé con đi nhầm chương trình vậy... Phòng phát sóng 18+ ở đằng kia cơ.>
<Mọi người có để ý hai chân nhỏ của cậu ta đang run không. Sợ đến vậy sao? Rốt cuộc cậu ta sống sót kiểu gì vậy?>
<Dù trong mắt tôi Lê Dương, Lê Dạ vẫn luôn đẹp nhất nhưng không hiểu sao nhìn bé con tôi lại có cảm giác muốn bắt nạt... Tôi không có máu S!>
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-HỆ THỐNG] MỖI NGÀY, "MỊ" ĐỀU CHĂM CHỈ LÀM THÊM
RomanceTác giả: Cà Phê Đắng Thể loại: Vô hạn lưu, chủ thụ, đam mỹ, hệ thống, hắc ám, tâm thần, kinh dị, hài (?), 1x1 Vạn nhân mê mềm mại xinh đẹp thụ x Lắm phân thân, tâm thần biến thái dễ hỏny công Mạc Dao cái gì cũng nhỏ. Khuôn mặt nhỏ, vóc dáng nhỏ, ng...