"Làm... làm gì vậy!"
"Dao Dao à... trưởng thành đau lắm. Cả người như bị lột đi một lớp da í." - "Đoàn Bác Văn" nước mắt lưng tròng nhìn thiếu niên. - "Nhưng mà tôi trưởng thành thật rồi. Chim tôi cứng quá chúng ta giao phối được không?"
So với bạch tuộc trắng, sức chịu đựng của bạch tuộc đỏ kém hơn rất nhiều. Trong quá trình lột da để trưởng thành, để giảm bớt đau đớn hắn chỉ có thể nghĩ đến thịt mông mum múp bị đánh sưng đỏ ngày đó, còn có vòng eo mảnh khảnh, còn cả tiếng khóc như mèo kêu nữa. Cảm giác bức bối bị dồn nén lâu ngày khiến kỳ trưởng thành vừa kết thúc, người thanh niên liền vội vã chạy về phòng.
Bởi vì trong mấy ngày qua, bộ phận sinh dục của Đoàn Bác Văn luôn ở trạng thái cư*ng cứng vậy nên chỉ cần ngửi thấy mùi cơ thể thiếu niên phần đầu đỉnh sẽ bắt đầu chảy nước.
"Dao Dao... Dao Dao ấp nở một đàn bạch tuộc con được không?" - Gã thanh niên thở hổn hển nhỏ giọng trêu chọc thiếu niên. - "Bụng Dao Dao nhỏ như vậy hẳn chỉ chứa được ba bốn quả trứng thôi. Như vậy tôi cần phải chọn lọc kỹ lưỡng mới được."
Trứng? Thứ sinh vật này thật sự đẻ trứng?
Bởi vì đã quá quen thuộc nên thiếu niên đã suýt quên mất "Đoàn Bác Văn" và "Trình Chính Khanh" là người ngoài hành tinh. Suy nghĩ của bọn họ sẽ khác cậu và cách sinh sản của bọn họ cũng sẽ khác.
Đối với một số loài sinh vật, tình dục cùng nghĩa vụ nhân giống dường như đã gắn chặt lấy nhau. Cho dù không được ai dạy nhưng trong tư duy của chúng vẫn luôn tồn tại suy nghĩ phải luôn tạo ra cá thể mới, không ngừng gia tăng số lượng. Ban đầu Mạc Dao còn cho rằng hai sinh vật ngoài hành tinh này nói vậy để dọa cậu tuy nhiên khi nhìn thấy "Đoàn Bác Văn" bởi vì quá hưng phấn mà từ trong cơ thể hắn chợt lăn ra một thứ tròn tròn màu trắng bên trên là những chấm đỏ quen thuộc, thiếu niên thật sự bị dọa sợ.
Nghĩ đến quả trứng to bằng trứng gà này thật sự chui vào cơ thể mình, cả người thiếu niên như rơi vào hầm băng.
"Không... không cần!"
"Dao Dao đừng sợ. Sẽ không đau đâu!" - "Đoàn Bác Văn" vừa nói vừa đặt quả trứng vào tay thiếu niên. - "Dao Dao nhìn xem, trứng có bao nhiêu dễ thương."
Không dễ thương chút nào!
Cảm nhận được bề mặt quả trứng còn mang theo chút dịch nhầy đến từ quái vật, toàn bộ lông tơ trên người thiếu niên đều dựng đứng. Tưởng tượng đến thứ này sẽ chui vào người cậu sau đó sẽ có một đàn bạch tuộc chui ra...
"Không! Không cần!" - Thiếu niên hoảng sợ vừa khóc vừa không ngừng giãy giụa. Khác với mọi lần, lần này Mạc Dao thật sự òa khóc không ngừng gọi tên hệ thống nhà mình. - "Không cần! Tôi không muốn đẻ trứng. Tôi muốn về nhà! 197! 005! Tôi muốn về nhà."
"Đoàn Bác Văn" không ngờ Mạc Dao lại phản ứng kịch liệt như vậy. Hắn hoảng sợ vội vàng đè lại người cậu.
"Không đẻ. Không đẻ trứng. Dao Dao đừng khóc... Tôi... tôi xin lỗi. Tôi chỉ đùa Dao Dao một chút thôi. Nơi đó của Dao Dao chỉ mình tôi mới được vào tôi sẽ không để thứ gì kì quái vào đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-HỆ THỐNG] MỖI NGÀY, "MỊ" ĐỀU CHĂM CHỈ LÀM THÊM
RomanceTác giả: Cà Phê Đắng Thể loại: Vô hạn lưu, chủ thụ, đam mỹ, hệ thống, hắc ám, tâm thần, kinh dị, hài (?), 1x1 Vạn nhân mê mềm mại xinh đẹp thụ x Lắm phân thân, tâm thần biến thái dễ hỏny công Mạc Dao cái gì cũng nhỏ. Khuôn mặt nhỏ, vóc dáng nhỏ, ng...