Chương trình trực tiếp: Bệnh viện tái sinh (12)

6.1K 674 73
                                    

Sau một đêm kinh hoàng, Mạc Dao được cặp song sinh đưa trở lại phòng 511. Khi cậu tỉnh lại liền phát hiện bản thân mình đang dựa sát vào bờ một bờ ngực trần. Thiếu niên hoảng sợ vội lùi lại nhưng lại bị người kia túm eo kéo sát lại gần hơn, thậm chí cả mặt đều gần như úp vào ngực hắn.

"Dao Dao tỉnh rồi sao?"

Giọng nói lúc mới tỉnh của Lê Dương có phần lười biếng. Hắn dùng tay chống đầu, nhìn thiếu niên bởi vì trò đùa ác mà cả khuôn mặt đã đỏ bừng.

"Nóng."

Thiếu niên không vui dùng măng cụt nhỏ chống lên ngực hắn, nhẹ đẩy một cái. Lê Dương không khỏi liên tưởng hình ảnh mèo con thích dùng chân lót thịt đệm dẫm dẫm lên những thứ mềm mại. Quả thực đáng yêu đến nỗi khiến trái tim hắn run rẩy.

"Ghét bỏ cái gì. Chẳng phải hôm qua còn khóc lóc đòi tôi ngủ cùng sao." - Lê Dương khẽ cười đan tay mình vào tay nhỏ của thiếu niên.

Không có đâu!

Mạc Dao âm thầm phản kháng trong lòng. Đúng là hôm qua cậu có khóc nhưng mà cậu không đòi người này ngủ cùng mình. Rõ ràng là hắn đột nhiên ôm lấy cậu rồi đem lên giường đấy chứ.

Hơn nữa hắn còn giữ chặt hai tay cậu rồi vùi mặt vào bụng thiếu niên không ngừng hít lấy hít để. Dọa Mạc Dao vốn đã khóc thút thít rồi nay nước mắt rơi càng nhiều hơn. Cậu không phải là mèo, không thích người khác hít chỗ này một tí chỗ kia một tí.

Lê Dương nói bởi vì thiết lập của hắn là mắc chứng mất ngủ nên mấy ngày liền vẫn không thể chợp mắt hẳn hoi. Tuy nhiên chỉ cần ở gần thiếu niên một chút thôi là toàn bộ cơ thể như được thả lỏng. Lê Dương cho rằng đây là điều kỳ diệu còn Mạc Dao biết chắc chắn là do vật phẩm hỗ trợ xấu xa kia gây nên.

Thiếu niên vô thức sờ vào sau gáy mình. Bởi vì Lê Dương lại gần mà nơi đó bắt đầu nóng lên kèm theo cảm giác châm chích ở dưới da.

*****

"Mạc Dao? Mạc Dao?"

Thiếu niên giật mình tỉnh lại và đối diện với ánh mắt tò mò của Vũ Đồng lẫn Lâm Niệm Niệm.

Phải rồi, hôm nay là ngày cả hai người bọn họ vào thăm bệnh.

Mạc Dao vội vàng bỏ tay ra khỏi gáy, bày ra vẻ mặt học sinh ngoan mà chờ hai người kia lên tiếng.

"Hôm nọ, sau khi đột nhập vào nhà của Đoàn Tất Bình thì tụi anh phát hiện ra thứ này." - Vũ Đồng đặt lên mặt bàn một quyển sách dày cộm cùng vài tờ báo được cắt ra. - "Cậu em đã nghe về sinh vật ngoài hành tinh bao giờ chưa?"

Mạc Dao do dự gật đầu rồi lại lắc.

"Ờm thì như trong phim viễn tưởng kinh dị ấy. Đám phi hành gia từ ngoài trái đất trở về và bị một sinh vật kỳ lạ nào đó kí sinh lên. Sau đó nó kí sinh hết người này đến người khác sau khi ăn mấy thứ đại loại như là... não chẳng hạn."

"Vậy nên tình trạng của chúng ta hệt như trong mấy bộ phim đấy. Tàu vũ trụ sau khi trở về đã đem theo một sinh vật có xúc tu... ta cứ gọi nó là bạch tuộc đi. Hiện tại thì anh chưa biết con bạch tuộc đó có năng lực gì nhưng mà có lẽ bệnh nhân phòng 513 chính là cơ thể bị nó kí sinh vào. Tiếp theo là..."

[BL-HỆ THỐNG] MỖI NGÀY, "MỊ" ĐỀU CHĂM CHỈ LÀM THÊMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ