Chương trình trực tiếp: Bệnh viện tái sinh (7)

6K 679 53
                                    

[Thông báo: Hai người chơi thuộc phòng 301 đã out khỏi chương trình trực tiếp "Bệnh viện tái sinh".]

Việc có người chơi out ngay ngày thứ ba của chương trình, Trình Chính Khanh cũng không ngạc nhiên lắm. Hắn đoán đây lại là phép thử của cặp song sinh Lê Dương, Lê Dạ. May mắn, người đầu tiên ra khỏi chương trình cũng không phải là Mạc Dao.

"Tôi còn cho rằng người bị out đầu tiên sẽ là cậu. Đáng tiếc, tôi mừng hụt rồi." - Dẫu trong lòng nghĩ một đằng nhưng ngoài miệng hắn vẫn trả lời một nẻo.

Đáng tiếc, lúc này thiếu niên cũng chẳng thèm để tâm hắn.

Mạc Dao ngồi trên giường, cằm tì lên gối đầu, ngón tay không ngừng di chuyển trên màn hình điện thoại, chỉ cần nhìn qua là biết thiếu niên đã chìm vào thế giới ảo mà hoàn toàn quên mất Trình Chính Khanh ở bên cạnh. Người thanh niên bực dọc, khoanh tay ngồi xuống bên cạnh thiếu niên.

Hắn cảm thấy bản thân quá mức nhân nhượng với người này. Không chỉ để thiếu niên trốn nhờ ở đây, hơn nữa còn phải đưa điện thoại cho cậu chơi. Hắn đường đường là một thiếu gia, cơm bưng tận miệng, nước rót tận mồm vậy mà cũng có lúc phải phục vụ người khác.

"Cậu nói không người chơi nào chịu chơi với cậu là giả phải không? Rõ ràng cậu đang kiếm chỗ núp để không phải làm việc."

Trình Chính Khanh nhíu mày, vươn tay gẩy gẩy phần tóc sau gáy thiếu niên. Mặc dù luôn miệng mắng thiếu niên ngốc xít, xứng đáng bị đồng đội bỏ rơi nhưng hắn biết chẳng bao giờ có chuyện Mạc Dao bị cô lập. Dù sao đẹp cũng là một lợi thế mà.

"Tôi bị cô lập thật mà."

Mạc Dao thật sự không nói dối. Sau sự việc ngày hôm qua, mọi người đều cho rằng cậu cùng Lê Dương có gì đó mờ ám vậy nên tất cả đều không dám lại gần bắt chuyện với Mạc Dao. Thiếu niên lại không dám ở trong phòng 511 quá lâu, cậu sợ tên biến thái hôm qua sẽ mò tới. Vậy nên thiếu niên chỉ có thể chạy đến tìm Trình Chính Khanh, ẩn núp đến giờ ăn trưa. Chưa kể phòng nghỉ của Trình Chính Khanh còn có điện thoại cùng đồ ăn vặt, từ giờ Mạc Dao sẽ cho nó là căn cứ bí mật của bản thân.

"Thật hết cách với cậu."

Thôi, coi như hắn rảnh rang nhặt về một con động vật nhỏ ăn hại. Ít ra con động vật nhỏ này còn rất đẹp, ưa sạch sẽ, trên người cũng rất thơm. Trình Chính Khanh, chống cằm nhìn đầu ngón tay của thiếu niên đang vụng về di chuyển trên màn hình điện thoại.

Đúng vậy, rất thơm.

Lúc này hắn mới ý thức được, từ lúc thiếu niên bước vào, căn phòng vẫn luôn tràn ngập hương trà đào tươi mới. Hắn biết đây là mùi hương đặc trưng của Mạc Dao nhưng bình thường, chỉ khi ghé sát vào cổ thiếu niên mới có thể ngửi được mùi hương này vậy mà lúc thiếu niên giống như hoa thành tinh, không ngừng tỏa hương mời gọi người khác.

"Cậu đang tỏa ra pheromone."

"Dạ?"

Mạc Dao ngơ ngác ngẩng đầu lên. Trình Chính Khanh cũng không hiểu bản thân mình đang nói gì nữa. Hắn duỗi một ngón tay ra, miết nhẹ phần gáy trắng nõn của thiếu niên. Nơi đó lúc này nóng bỏng đến nỗi đầu ngón tay của Trình Chính Khanh cũng bắt đầu dần nhiễm chút nhiệt. Cơ thể hắn dần trở nên kỳ lạ, nhịp tim dần đập nhanh hơn rất nhiều.

[BL-HỆ THỐNG] MỖI NGÀY, "MỊ" ĐỀU CHĂM CHỈ LÀM THÊMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ