{Cái tên Bùi Cảnh đó đáng sợ thật đó. Cảm giác chúng ta mà không nghe theo lời hắn là hắn ta vặn cổ chúng ta ra mất.}
"Chúng ta không thể đánh hắn được sao?" - Mạc Dao nhịn không được mà nhỏ giọng hỏi trợ lý nhà mình.
{Không được, người ta đang là crush của cậu sao có... í khoan, Dao Dao nhà tôi cũng biết đánh người á?}
"Bởi vì hắn là người xấu." - Mạc Dao không vui mà ngửa cổ lên chỉ vào vệt đỏ mà Bùi Cảnh để lại trên cằm mình. - "Đàn chị bảo là ai dám để lại dấu vết trên người tôi thì cứ lấy gậy chọc vào mông của hắn."
005 chợt nhớ đến cô gái buộc tóc đuôi ngựa ngồi cũng Mạc Dao sáng nay. Mới ngồi cùng nhau một buổi thôi mà đã dạy thiếu niên đi đánh người người rồi...
{Được rồi kệ cái tên Bùi Cảnh đó đi, đợi hắn được làm đại diện trường thì ta có thể vứt hắn sang một bên rồi. Dao Dao đừng nóng hay là chúng ta đi ăn kem.}
Nhìn cửa hàng tiện lời cách đó không xa, 005 liếm mép kéo thiếu niên về phía trước. Với thời tiết nắng nóng như thế này, nó phải ăn bốn que kem mới được.
Dù sao giờ về phòng trọ cũng không có ai vậy nên Mạc Dao quyết định nghe theo 005 đi mua kem. Cậu ôm một túi kem to đi ra một góc ngồi. 005 ngó nghiêng xung quanh, nhận thấy không ai chú ý về phía này liền há to miệng nhét cả cây kem vào mồm. Mạc Dao cũng bắt đầu lột vỏ kem. Khác với miếng kem to đùng của 005, kem mà thiếu niên lựa chọn là một dạng kem hình ống, phần đầu kem phủ một lớp vani màu trắng ngà. Thiếu niên ngậm lấy que kem, lần nữa mở trò chơi ra. Vừa rồi bị Bùi Cảnh dọa sợ cậu vô tình gửi một dấu chấm than cho Trụ Vương. Tuy nhiên có vẻ như hắn không còn để ý đến kẻ từng lừa đảo mình nữa, dù sao cũng cũng đã một năm trôi qua rồi có khi acc Trụ Vương đó đã bị bán cho người khác.
Nhìn kho vật dụng trong trò chơi, Mạc Dao tiếc nuối không muốn đổi sang nick mới liền tự an ủi bản thân mình rằng Trụ Vương sẽ không để ý đến bản thân mình nữa đâu sau đó thử tìm kiếm người ghép đôi với mình.
{Kem chảy kìa Dao Dao.}
Thiếu niên giật mình nhận ra kem ống đã sắp nhỏ giọt xuống mặt bàn liền vội vàng cầm lấy que gỗ, nước kem may mắn dù không chảy xuống bàn nhưng cũng dây ra đầy tay cậu. Mạc Dao lúng túng muốn tìm khăn giấy lại không thấy đâu, chỉ có thể vươn lưỡi liếm phần kem dính trên đầu ngón tay. 005 sau khi ăn xong năm cây kem mới thoải mái ợ một hơi, lúc này nó mới chịu chú ý đến chủ nhân nhà mình liền bay đến bàn bên cạnh chỉ chỉ vào hộp nhựa màu hồng.
{Giấy ở đây này Dao Dao.}
Mạc Dao nghiêng người vươn tay lấy vài tờ giấy. Sau khi lau sạch tay, kem trong miệng thiếu niên đã sớm mềm nhũn, cậu chỉ có thể cắn đứt phần kem trong miệng sau đó nhanh chóng giải quyết hết phần còn lại. Vì ăn quá nhanh nên miệng thiếu niên có chút tê tê, cậu hơi hé miệng, dùng lưỡi liếm sạch phần vani dính trên khóe miệng, dường như chưa đã thèm mà liếm liếm thêm vài cái nữa. Lúc này Mạc Dao mới nhớ ra bản thân đang ghép cặp để chơi game. Hiện tại trong phòng đã có người tham ra vào. Thiếu niên có chút giật mình nhận ra người ghép đôi với mình là Trụ Vương. Rõ ràng vừa rồi avatar của hắn còn xám xịt vậy mà lúc này hắn đã đăng nhập vào game hơn nữa còn tham gia vào phòng của Mạc Dao. Thiếu niên hốt hoảng muốn thoát khỏi phòng nhưng do trong phòng năm phút cậu chưa lựa chọn bắt đầu hay tắt phòng nên hệ thống đã tự động chuyển sang auto. Màn hình nhanh chóng hiện ra dải ngân hà quen thuộc. Mạc Dao lần này đóng vai trò là đội trưởng còn Trụ Vương là hỗ trợ phía sau. Nhiệm vụ của hai người chính là phá hỏng căn cứ chính của kẻ địch. Mạc Dao mới chỉ đọc qua hướng dẫn nên khi điều khiển phi thuyền vẫn còn lóng ngóng. Chẳng mấy chốc cậu đã bị tụt lại so với phi thuyền hỗ trợ rất nhiều. Bên địch dường như cũng nhận ra Mạc Dao là người mới liền gửi thông điệp đến chế giễu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-HỆ THỐNG] MỖI NGÀY, "MỊ" ĐỀU CHĂM CHỈ LÀM THÊM
Roman d'amourTác giả: Cà Phê Đắng Thể loại: Vô hạn lưu, chủ thụ, đam mỹ, hệ thống, hắc ám, tâm thần, kinh dị, hài (?), 1x1 Vạn nhân mê mềm mại xinh đẹp thụ x Lắm phân thân, tâm thần biến thái dễ hỏny công Mạc Dao cái gì cũng nhỏ. Khuôn mặt nhỏ, vóc dáng nhỏ, ng...