നിന്നിലലിയാൻ 78

197 3 2
                                    

Part 78

എല്ലാവരും പോയ ശേഷം രാത്രി ഞാൻ ആ മുറിയിൽ കയറി .. ക്യാമറ എടുത്തു കൊണ്ട് മുറിയിലേക്ക് പോയി..

വേഗം എൻ്റെ ലാപ്ടോപ്പിൽ അത് കണക്ട് ചെയ്ത് ഞാൻ വീഡിയോ കണ്ടു.

എന്നാലും നമ്മുടെ ഒക്കെ ഒരു ഗതി കേട് നോക്കണേ ഏട്ട നമ്മുടെ കമ്പനിയിൽ ആശ്രിത ആയി നിന്നവൾ ഇപ്പൊ നമ്മളെ ഭരിക്കുന്നു..എല്ലാത്തിനും കാരണം അച്ഛൻ ഒരാള..ഒരു AD തുഫ്... ധാത്രിക നീട്ടി തുപ്പി..

മോളെ ഒന്ന് പതുക്കെ പറ അവർ ഇപ്പൊ വരും കശ്യപ് അവളോടു പറഞ്ഞു..

അവൾ ഇപ്പൊ നമ്മുടെ ആശ്രിത അല്ല മോളെ AD എന്ന സാമ്രാജ്യത്തിൻ്റെ അധിപ ആണ് അവള് AD എന്ന അപരനാമത്തിൽ അറിയപ്പെടുന്ന ആരാധ്യ ഡേവിഡ്..അവരുടെ ഓരോ ബ്രില്യൻ്റ് ഐഡിയ കൊണ്ട് ആണ് നമ്മൾ ഈ നിലയിൽ എത്തിയത്.. വിശ്വനാഥ് പറഞ്ഞു.

എന്നാലും അവരുടെ ഭർത്താവ് ഡേവിഡ് ഒരു പോങ്ങൻ തന്നെ ആണ് ഏട്ട ഇത്രയും വർഷം കൂടെ കിടന്നവളുടെ സ്വഭാവം മനസ്സിൽ ആക്കാൻ അയാൾക്ക് പറ്റിയില്ലല്ലോ ..

അത് അയാളുടെ കഴിവ് കേട് അല്ല മോളെ അത് അവരുടെ മിടുക്ക.. എത്ര ഒക്കെ ദുഷ്ട ആണെന്ന് പറഞ്ഞാലും അവർക്ക് അവരുടെ കുടുംബത്തോട് സ്നേഹം ഉണ്ട്.. കശ്യപ് വിസ്കി കുടിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

നല്ല ബെസ്റ്റ് സ്നേഹം മോൻ കെട്ടിയ പെണ്ണിനെ കൊല്ലുന്നത് അല്ലേ അവരുടെ കുടുംബ സ്നേഹം ഒന്ന് പോയെ ഏട്ട..

ഗൗരി...uff അവൾ ആണ് പെണ്ണ് .. ദേവത അല്ലേ അവൾ .. രണ്ട് അവൻ മാര് കേറി മേഞ്ഞത കണ്ടാൽ പറയുമോ..അവളെ കിട്ടിയ മതി തീരുവോളം അവളെ എനിക്ക് ... ഹ... വിശ്വനാഥ് ഏതോ നിർവൃതി യില് എന്ന പോലെ പറഞ്ഞു.

അത് മാത്രമോ അവളുടെ കൂടെ ഉള്ളവൾ അതിഥി അവളും ഒട്ടും മോശം അല്ല എന്ന ചന്തമ അവളുടെ മു.....കാണാൻ.. കശ്യപ് ചുണ്ട് കടിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു..

എത്ര സൗന്ദര്യം ഉണ്ടായിട്ട് എന്താ മരിക്കാൻ അല്ലേ അവളുടെ വിധി.. ധാത്രിക പുശ്ചത്തോടെ പറഞ്ഞു.

നി പുശ്ചിക്കണ്ട കോടികൾ വിലമതിക്കുന്ന രത്നം ആണ് അവള്..അവളുടെ ശരീരത്തിൽ ഓടുന്ന രക്തത്തിന് വരെ കോടികൾ കിട്ടും..

നിന്നിലലിയാൻ 💕💕Where stories live. Discover now