Part 92
END
അഞ്ച് കപ്പിൾസ് നും വേണ്ടി ഒരുമിച്ച് റിസപ്ഷൻ നടത്താൻ ആണ് തീരുമാനിച്ചത്.
ടൗൺ ഹാളിൽ വെച്ച് ആയിരുന്നു റിസപ്ഷൻ.
ഗൗരി യും അതിഥി യും വന്നു വിളിച്ചപ്പോൾ ആണ് നയന യും അഭിയും എഴുന്നേറ്റത്..
എടി ദേ ബ്യൂട്ടീഷ്യൻ വന്നിട്ട് ഉണ്ട്..വേഗം ഫ്രഷ് ആയി ഇറങ്ങിക്കെ..
അവർ വേഗം തന്നെ ഫ്രഷ് ആയി ഇറങ്ങി..
പർപ്പിൾ കളർ ലെഹങ്ക ആയിരുന്നു ഇരുവർക്കും വേണ്ടി എടുത്തത്..
കഴുത്തിൽ ഡയമണ്ടിൻ്റെ ഹെവി നെക്ലേസ് ,ഇരുകൈകളും ഡയമണ്ടിൻ്റെ വളകൾ കാതിൽ അതിന് ചേരുന്ന കമ്മൽ.. മുടി ലൂസ് ആക്കി കേൾ ചെയ്തു .. ലൈറ്റ് ആയി മതി മേക്കപ്പ് എന്ന് ഇരുവരും പറഞ്ഞത് കൊണ്ട് അധികം ഒന്നും ചെയ്തില്ല..
എല്ലാം കഴിഞ്ഞ് ഇരുവരും ഗൗരി യെയും അതിഥി യേയും നോക്കി.
കൈ കൊണ്ട് സൂപ്പർ എന്ന് ഇരുവരും കാണിച്ചു..
മണവാട്ടി മാര് അങ്ങോട്ട് മാറി നിൽക്ക് ഇനി ഞങ്ങള് ഒരുങ്ങട്ടെ..
ഗൗരി പിങ്ക് കളർ ലെഹങ്ക യും അതിഥി ബ്ലൂ കളർ ലെഹങ്ക യും ആണ് അവർക്ക് വേണ്ടി എടുത്തത്..
അങ്ങനെ ഒരുക്കം ഒക്കെ കഴിഞ്ഞ് അവർ പുറത്ത് ഇറങ്ങിയ സമയം തന്നെ നമ്മുടെ ചെക്കൻ മാർ പുറത്ത് ഇറങ്ങി.
നാല് പേരും ബ്ലാക് കളർ സ്യൂട്ട് ആയിരുന്നു ധരിച്ചത്..
അമ്മ മാര് ഈ സമയം കൊണ്ട് പിള്ളേരെ റെഡി ആക്കി നിർത്തിയിട്ട് ഉണ്ടായിരുന്നു..
എല്ലാരും റെഡി ആയതും അവർ ഓഡിറ്റോറിയത്തിലെക്ക് തിരിച്ചു.. അവർ എത്തിയ സമയം തന്നെ എമ്മി യും എത്തി..
എമ്മി യും നിമ്മി യും അലീന യുംപർപ്പിൾ കളർ ലെഹെങ്ക ആയിരുന്നു ധരിച്ചത്..
കാറിൽ നിന്നും അവർ ഇറങ്ങി..
റെഡ് കാർപെറ്റിലൂടെ അവർ അവരുടെ പാതി യുടെ കൈയ്യും പിടിച്ച് നടന്നു.
ആങ്കർ ചെയ്യുന്ന പെണ്ണും ചെക്കനും കൂടി.. എല്ലാവരെയും invite ചെയ്തു..