Chương 1: Chu Di Hân kết hôn.

793 27 0
                                    

Chu Di Hân đã kết hôn.

Mới nửa tiếng trước ở phòng làm việc của Cục dân chính, nàng nhận giấy chúng nhận kết hôn và một hợp đồng. Nàng cuí đầu nhìn trên tờ giấy hồng là ảnh hai người dựa vào nhau, một người ngồi không yên, một người cười miễn cưỡng.

Chẳng trách Cục trưởng Cục dân chính khi nghe được hai người muốn kết hôn thì sửng sốt một chút, nhỏ giọng nói: "Tôi còn tưởng hai người muốn ly hôn chứ." Nhìn bức ảnh này, chẳng lẽ còn không giống dáng vẻ muốn ly hôn?

Nàng mím mím môi, để giấy chứng nhận kết hôn cùng hợp đồng sang một bên. Lục Hàn nhìn nàng qua kính chiếu hậu hỏi: "Phu nhân, ở phía trước sao?"

Chu Di Hân giật mình, ý thức được Lục Hàn đang nói chuyện với mình, nàng trả lời: "Ừm, anh ở đây chờ tôi là được."

Lục Hàn đỗ xe vào trong cùng bãi đỗ, bước xuống đi ra cửa sau, khom lưng mở cửa: "Tôi vẫn nên đi vào cùng phu nhân đi."

"Không cần, chỉ có một cái vali, tự tôi mang được rồi." Chu Di Hân đeo kính râm xuống xe.

Lục Hàn cúi đầu cung kính nói:" Bách tổng nói rồi, cô không giỏi nhớ đường, để tôi đi theo cô."

Chu Di Hân: ...

Hồi trước nàng chỉ có chút không biết đường, giờ bị biến thành mù đường, thật sự là hậu quả khó lường.

Nhà trọ không lớn, là nàng tự chọn. Thứ nhất Chu Di Hân cảm thấy nơi này hẻo lánh,sẽ không có người nhận ra nàng. Thứ hai là nàng cũng không muốn dùng thẻ căn cước đăng ký nên mới chọn nơi này.

Ban đầu còn cho rằng nàng và Bách Hân Dư phải tống nhiều thời gian đàm phán vì thế mới thuê một tháng, nào ngờ chỉ cần hai ngày đã quyết định rồi. Chuyện trên đời đúng là không lường trước được.

Lục Hàn không đi vào trong phòng, Chu Di Hân ngồi trên ghế sofa, cụp mắt nhìn cuốn sổ cách đó không xa, ánh mắt bình tĩnh dán vào hình ảnh trên đó, ngoắc ngoắc khoé miệng, đứng dậy thu dọn đồ đạc.

Phòng cũng mới thuê, đồ đạc gần như không bỏ gì ra, nửa giờ sau nàng mang theo vali ra ngoài.

Lục Hàn vẫn đứng ở ngoài cửa, nhìn thấy nàng đi ra kiền đưa tay: "Phu nhân, để tôi cầm cho."

Chu Di Hân khẽ gật đầu, Lục Hàn cầm lấy vali đi bên cạnh nàng.

Dọn nhà trước sau chỉ mất một giờ đồng hồ.

Đến nhà mới là hơn bốn giờ, Chu Di Hân bước xuống xe, Lục Hàn xách vali camuar nàng lên tầng xong thì cúi đầu đi ra ngoài.

Chu Di Hân chờ anh ta đi rồi nhìn vali của mình, lị nhìn mấy căn phòng trước mặt, nàng chắc chắn không cần ở chung một phòng với Bách Hân Dư, trên hợp đồng cũng có ghi rõ, hai người không cần chung chăn chung gối.

Nghĩ tới đây, nàng mở cửa phòng trước mặt ra, đi vào nhìn qua hai lượt, mắt quét đến trên mặt tủ cạnh đầu giường để ảnh Bách Hân Dư liền hiểu ra, đây là phòng ngủ chính.

Vậy thì nàng phải đổi sang phòng khác.

Chu Di Hân chọn căn phòng sát bên. Bố cục các phòng thực ra cũng giống nhau, ngay cả nội thất cũng không khác mấy, có lẽ vì ở một mình một phòng nên không gian hơi rộng.

[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ