<Phá kén> chiếu vào thứ năm hàng tuần, một tuần hai tập, Chu Di Hân ôm tô mì ngồi trước máy tính, suy nghĩ một chút vẫn mở máy lên.
Bộ phim này có đạo diễn nổi tiếng, đại IP cải biên, ba nhân vật chính ngoại trừ Chu Di Hân thì hai người còn lại không có scandal gì.
Huống hồ vết đen của Chu Di Hân vẫn là chuyện ba năm trước, vì thế sắp đến giờ chiếu, Weibo <Phá kén> đăng một bài viết, nháy mắt đạt mấy ngàn lượt chia sẻ.
Fan diễn viên cùng fan nguyên tác đều ngồi trước máy tính, muốn xem bộ phim cực hot này.
Đúng tám giờ, Chu Di Hân mở video lên. Mở đầu dài bốn phút rưỡi, bài hát mở đầu do một ca sĩ nổi tiếng trình bày, trước đó Chu Di Hân cũng nghe qua trên mạng rồi, nhưng kết hợp hình ảnh <Phá kén> vẫn có cảm giác hơi khác biệt.
Cảnh mở đầu chính là về bữa tiệc kia.
Màn hình liên tục nhảy bình luận.
-- Anh Tiêu siêu cấp đẹp trai!
-- Tôi phải đánh call cho anh Tiêu!
-- Mấy người làm cái gì đó? Cho tôi liếm màn hình, Tiêu Thừa thực sự quá tuấn tú!
-- Phía trước cũng thế, đừng quấy rầy tôi liếm màn hình!
-- Đủ đủ, đẹp trai chỗ nào chứ, cùng lắm là ưa nhìn thôi.
Chỉ chốc lát, màn hình liền ầm ĩ, fan nguyên tác bình luận:
-- Cãi nhau cái *beep* ấy, mấy người tranh cãi đừng làm ảnh hưởng bọn tôi xem phim!
-- Đúng, fan não tàn dừng lại đi, theo đuổi idol mà hận không dán lại được đây.
-- Mày không theo đuổi idol chắc? Không hâm mộ thì xem phim làm đ*o gì hả? Sao, idol của mày là ai? Cố Linh à?
-- Cút.
Chỉ chốc lát, bình luận quá nhiều che kín màn hình. Chu Di Hân gắp mì ăn, <Phá kén> đã đến phân đoạn áp đảo kia của nàng.
Bình luận thưa thớt hẳn đi.
-- Cắt, đoạn có Chu tiểu tam không xem!
-- Haiz, chờ đoạn cut của anh Tiêu vậy!
-- Bên trên đi chỗ khác được không, mấy người không xem thì đừng BB, phiền vãi, đúng fan não tàn chỉ đến thế!
-- Thật sự, xem phim còn phải xem lũ hề mấy người bình luận, buồn nôn!
-- Cái kia, mị nói này, mấy người không thấy khí thế Chu Di Hân thật kinh người à.
-- Tôi cũng thấy thế, ánh mắt kìa, khí thế kìa, thật sự kịch tính quá!
-- Mị cũng thấy giống lầu trên, thật ra lúc xem poster đã cảm thấy khí thế cao ngút trời!
Những đánh giá về Chu Di Hân rất nhanh đã bị những comment kiểu ả là tiểu tam, cô ta không biết xấu hổ đè xuống dưới. Tuy nhiên Chu Di Hân cũng không có khó chịu, vẫn hăng say ăn mì.
Tiểu Phì ăn tối xong, đang chạy khắp phòng tìm đồ chơi, chốc lát đã nhảy đến trước máy tính của Chu Di Hân. Nó đặt mông ngồi lên bàn phím, chặn ngang tầm nhìn của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhân
Ficción GeneralTác phẩm: Ngộ nhập hôn đồ Tác giả: Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô Quy Thể loại: Tình hữu chung độc, nhẹ nhàng không ngược.