Hai ngày sau, quảng cáo HG có Chu Di Hân và Từ Sở Văn được tung ra, Weibo dậy sóng, vốn dĩ trước khi quay cái quảng cáo đã được bàn luận rầm rộ, giờ đăng lên rồi thì càng được quan tâm nhiều hơn.
Chu Di Hân thì không phải bàn đi, sau khi có tin kết hôn vẫn luôn là lưu lượng được săn đón, Từ Sở Văn thì vì ngày trước có quan hệ với Bách Lý Thiêu Di nên bị người ta gán cho là tình địch của Chu Di Hân.
Hiện tại, hai người lại hợp tác quay chung một quảng cáo, vẫn là thương hiệu nổi tiếng trong nước, dư luận đương nhiên bùng nổ.
Hiệu quả quảng cáo rất tốt, Chu Di Hân xem ngay khi quảng cáo được đăng lên, trên màn hình nàng là một cô gái có vẻ ngoài xấu xí, nàng vừa khát vọng nữ thần yêu thích mình vừa sợ hãi nữ thần biết mình là ai, mâu thuẫn như vậy được Chu Di Hân diễn tả vô cùng nhuần nhuyễn.
Đương nhiên, thể hiện của Từ Sở Văn cũng không kém cạnh.
Nữ thần tao nhã, thông minh và thấu hiểu đều được diễn một cách hoàn hảo.
Chỉ là có một thứ khiến Chu Di Hân kinh ngạc, đạo diễn Dư đã thêm một cảnh, là lúc nàng và Từ Sở Văn đứng dưới tán cây, Từ Sở Văn giúp nàng lấy lá cây rụng xuống.
Chu Di Hân không biết, phân cảnh này đã được lưu truyền điên đảo trên mạng.
Các siêu thị lớn dán đầy poster quảng cáo, màn hình led cũng được chiếu quảng cáo, hơn nữa HG truyền thông rất mạnh, chỉ trong hai ngày ngắn ngủi, độ nổi tiếng của HG lại tăng thêm hai bậc.
Tiêu thụ thì khỏi phải nói, phá vỡ kỉ lục mấy năm nay.
Cư dân mạng dồn dập chen vào Weibo của HG, bình luận rầm rầm dưới bức poster tuyên truyền.
-- Trời má, nữ thần của tui quá dịu dàng rồi! Ánh mắt này là muốn tui phải chết chìm trong đó đúng không?
-- Từ Xuẩn, em phải sinh con cho chị!!!
-- Mấy người có thấy cảnh Chu Di Hân biến hình siêu cấp đẹp không? Mắt tui sáng chói luôn mà!
-- Lầu trên, đẹp gì đâu, tui cũng mới xem hai ba trăm lần thui!
-- Tôi thành fan của Chu Di Hân đây
-- Di Hân của chúng ta "Thịnh thế mỹ Hân"! Hôm nay phải bạo! Từ Sở Văn cũng rất đẹp, mong hai nữa thần hợp tác vui vẻ trong <Hừng đông>!
-- Không liên quan nhưng không ai ship cặp này hử? Tui...tui..tui thấy đẹp đôi lắm ớ!
-- Thần tán thành!
-- Thần cũng tán thành!
-- Càng ngày càng mong chờ <Hừng đông>, có hai nữ thần còn có Viên nam thần đảm đương, quá tuyệt vời.
-- Thật là mong chờ mà, tôi muốn được cắt ghép video lắm rồi!
Chu Di Hân còn không biết dư luận trên mạng đang được hướng sang chiều khác, nàng vẫn đang dọn dẹp đồ đạc, sắp phải quay <Hừng đông>, bọn họ cần bay đến chỗ vách núi để lấy bối cảnh, sau đó mới về thành phố B để quay đoạn nàng làm phóng viên đi lấy tin, tiếp đó chính là nội dung chính cao trào của <Hừng đông>, đến nông thôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhân
General FictionTác phẩm: Ngộ nhập hôn đồ Tác giả: Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô Quy Thể loại: Tình hữu chung độc, nhẹ nhàng không ngược.