Trong vài ngày tới, Chu Di Hân có rất nhiều thời gian rảnh, ngoài việc ở cùng Bách Hoài, có nguyên khác là Lâm Chi mong nàng có thể luyện tập kỹ càng, mấy ngày nữa là đến buổi thử vai thứ năm của <Lưu Ly bất quy>.
Buổi thử vai cuối cùng này, thật khó khăn, bởi vì không có chủ đề cố định.
Bốn lần trước hoặc cho kịch bản hoặc cho ngẫu hứng diễn một đoạn, nhưng buổi cuối cùng này, đạo diễn nói rằng, tự suy đoán.
Câu nói này khiến cho người từng trải như Lâm Chi suy nghĩ rất lâu, cuối cùng cô quyết định để Chu Di Hân luyện hết các loại chủ đề có thể, thuận tiện chơi trò chơi thêm một lần.
Lúc mới tiếp nhận <Lưu Ly bất quy> nàng đã chơi một thế giới, lần này chơi cũng dễ dàng hơn lần đầu tiên rồi.
Bách Hoài ngồi bên cạnh nàng ăn hoa quả, ôm Tiểu Phì nói: "Lưu Ly bất quy?"
Chu Di Hân quay đầu: "Em biết hả?"
Bách Hoài cười cười: "Chị dâu, trò chơi này rất nổi tiếng mà. Ở bên kia mấy người bạn của em cũng chơi, em thấy hơi phiền nên không chơi."
Chu Di Hân biết trò chơi này nổi tiếng, nhưng không nghĩ đến đã vang đến nước A, điều này nằm ngoài dự tính của nàng.
Ngón tay Bách Hoài chỉ vào màn hình: "Ồ, nhân vật này đẹp ghê."
Em ghé vào nhìn gần hơn, ánh mắt chăm chú nhìn nhân vật Lưu Ly.
Chu Di Hân thấy em như vậy đặt máy tính đến trước mặt em: "Em chơi một lúc không?"
Bách Hoài ngứa tay trả lời: "Nhưng em không biết chơi."
Chu Di Hân đón lấy Tiểu Phì từ tay em: "Không sao, đây là tài khoản mới, có hướng dẫn cho người mới."
Mặt mày Bách Hoài hớn hở: "Vâng."
Bách Hoài nói xong liền ngồi xuống thảm, Chu Di Hân nhìn chằm chằm màn hình.
<Lưu Ly bất quy> được chào đón như vậy một phần vì nhân vật 3D nhìn giống người thật, hình ảnh tinh xảo không chút tì vết, nội dung trò chơi cũng rất đặc sắc.
Trong trò chơi, có dòng chính và có dòng phụ.
Dòng chính không có gì khác ngoài đánh quái vật, thăng cấp, dựa theo quy định để hoàn thành nhiệm vụ, cho đến khi kết thúc trò chơi, tiến vào thế giới tiếp theo.
Nhưng cũng có thể chọn đi theo dòng phụ.
Dòng phụ là người chơi sau khi hoàn thành các ải, người chơi không rời khỏi thế giới này, sẽ thành đôi cùng nam chính trong thế giới, sau đó cùng làm các nhiệm vụ.
Mỗi thế giới đều như vậy.
Có thể chọn ở lại, cũng có thể chọn rời đi.
Cách chơi đa dạng, cũng là nguyên nhân khiến trò chơi này trở nên phổ biến rộng rãi.
"Oa! Đẹp quá trời quá đất!"
Bách Hoài kêu lên một tiếng, Chu Di Hân hoàn hồn, nhìn thấy trong màn hình xuất hiện một mảng màu xanh, cây cỏ xanh um, nhân vật chính Lưu Ly từ từ bước ra với hoa bay quanh người, nàng mặc bạch y, tiên khí phiêu phiêu, mái tóc dài đen như mực bị gió thổi bay ở sau lưng, sợi tóc bay cong cong, giơ tay nhấc chân đều đầy tiên khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhân
General FictionTác phẩm: Ngộ nhập hôn đồ Tác giả: Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô Quy Thể loại: Tình hữu chung độc, nhẹ nhàng không ngược.