Chương 141: Em muốn ôm chị như vậy.

346 15 0
                                    

Tin tức lũ lụt ở thành phố H dần chìm xuống, thiên tai được khống chế, vật dụng quyên góp của mọi người cũng được đưa đến, mặt khác không ít người tình nguyện tham gia xây dựng lại nhà cửa, mỗi ngày có thể từ từ nhìn thấy thành phố H đang chậm rãi thay đổi thông qua các hình ảnh được đăng lên.

Ở bên khác, đoàn phim <Hừng đông> trở về an toàn từ thành phố H rất được chú ý, nhiều tờ báo tò mò về quá trình thoát hiểm của bọn họ, liên tục gửi lời mời phỏng vấn, cuối cùng đạo diễn Lâm đại diện tham gia phỏng vấn.

Trong buổi phỏng vấn, ông nói vắn tắt về tình huống xảy ra, đều rất lựa lời, nhưng những người hâm hộ nghe xong ai cũng run sợ.

Trận lũ này, đoàn phim của Lâm Nghị Sâm bị tổn thất rất nặng, sau khi trở về ông liền tích cực mua các thiết bị cùng với lựa chọn địa điểm quay, cũng cho đoàn phim nghỉ mấy ngày, chờ thông báo tiếp theo.

Thế là tất cả mọi người trong đoàn phim đều bận rộn việc riêng.

Người đi tham gia chương trình giải trí, người thì quay quảng cáo, ai nấy đều trở nên bận bịu, dường như chỉ có Chu Di Hân nhàn rỗi.

Thực ra thì Chu Di Hân cũng không thiếu việc, nhưng nàng để Lâm Chi lùi hết các lịch, mỗi ngày đều ở nhà thay đổi thực đơn nấu cơm cho Bách Hân Dư, đến giờ thì gọi video cho Bách Hoài trò chuyện cũng để em dạy nàng nấu nướng, có lúc đêm khuya nàng không tiện làm phiền, Bách Hoài còn chủ động gọi trước, đầu bên kia hăng hái nói: "Chị dâu, hôm nay chị hai đã tha thứ cho chị chưa?"

Khi thấy Chu Di Hân lắc đầu, Bách Hoài thở dài: "Viên đạn bọc đường cũng vô dụng ư?"

"Xong đời, xem ra lần này chị hai giận lắm á."

Chu Di Hân bĩu môi: "Được rồi, đừng nói chuyện này, mọi người ở bên đó khỏe không em?"

Bách Hoài cười nói: "Khỏe lắm ạ."

Nói xong em lè lưỡi một cái, Chu Di Hân thấy thế bèn hỏi: "Lại làm gì sai rồi hả?"

Bách Hoài vâng một tiếng: "Hôm qua em lỡ nói cho mẹ chuyện của hai chị ở thành phố H."

Đương nhiên ngay lập tức bị răn dạy một trận, nói chị dâu quá bốc đồng, còn nói Bách Hân Dư làm việc không chừng mực, rõ ràng tức đến nỗi không thể lựa lời.

Chu Di Hân hiểu rõ, chuyện này căn bản không thể giấu được Tạ Đan, bọn họ cũng không muốn giấu bà, bị trách mắng là đương nhiên.

Chẳng trách hôm qua trước khi ngủ Bách Hân Dư vẫn luôn nghe điện thoại, nàng còn tưởng là cô và Tả Tịnh Viện bàn chuyện công ty, không nghĩ là Tạ Đan gọi, thế mà người kia cũng không nói gì với nàng.

Bách Hoài thấy dáng vẻ nàng có chút cô đơn bèn hỏi: "Chị dâu, chị hai không nói với chị ạ?"

Chu Di Hân: "Không nói."

Cách nhau một cái màn hình, Bách Hoài cũng vẫn cảm giác được sự hụt hẫng của nàng, em muốn an ủi nhưng cũng không biết nên mở miệng thế nào, em không hiểu chuyện tình cảm, sợ rằng càng giúp càng loạn tùng phèo.

[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ