Chương 152: Nàng muốn gặp Tiểu Bạch

267 19 4
                                    

Nhiệt độ về "Đội tình nguyện Chu Di Hân" vẫn ổn định tăng cao, cùng lúc đó, một tin tức được tung ra.

Đứa bé từng được Chu Di Hân cứu - Viên Viên và mẹ bị người đột nhập muốn sát hại, được hàng xóm cứu, hung thủ bị bắt tại trận.

Tin tức này như một hòn đá gây ra sóng lớn, nhiều người quan tâm đến tình trạng của Viên Viên, dư luận ồn ào trên mạng, mỗi người có một giả thuyết, sau đó có người biết tin nói rằng hung thủ bị người khác sai khiến.

Còn người sau lưng hắn là ai, vẫn đang điều tra.

Quan Hiểu Dĩnh ngồi trên sofa đọc được tin này cùng với gã đàn ông bị trói dẫn đi, ả hung hăng ném cái chén trên tay về phía TV.

Tiếng loảng xoảng vang lên, chén vỡ thành từng mảnh.

Trong đầu ả liên tục xoay một câu nói.

Hiểu Dĩnh, tôi và mẹ Viên Viên nói chuyện bị ghi âm, làm sao bây giờ, tôi nhắc đến cô.

Tôi nhắc đến cô...

Ghi âm vẫn không đủ sức làm bằng chứng.

Nhưng mẹ Viên Viên có thể.

Vì thế, không thể giữ lại mạng cô ta.

Quan Hiểu Dĩnh siết chặt nắm tay, móng tay cắm vào lòng bàn tay, lần này vì chuyện của Chu Di Hân mà ả tức đến nổ phổi, cũng không suy tính kỹ càng, nhưng ả cho rằng một già một trẻ thì không có gì uy hiếp được, đến lúc đó chỉ là một vụ án không đầu đuôi.

Nhưng chết tiệt!

Trời không chiều theo ả!

Quan Hiểu Dĩnh nhìn chằm chằm mảnh sứ vỡ nát, nghĩ gọi cho Vệ Thiên Trình, điện thoại chưa kết nối được thì nghe thấy tiếng chuông cửa, ả nhanh chóng đi đến mở cửa hô lên: "Thiên Trình."

Ngoài cửa có mấy người mặc đồng phục cảnh sát, lạnh lùng nói với ả: "Vệ phu nhân, cô là kẻ tình nghi đứng sau sai khiến giết người không thành, mời cô theo chúng tôi về hợp tác điều tra."

Quan Hiểu Dĩnh đứng như trời trồng, sắc mặt tối sầm, tròng mắt hoàn toàn là tia lạnh lẽo.

Cơ thể run rẩy, hàm răng va vào nhau cầm cập, miễn cưỡng trấn định nhưng không khá hơn.

Sau khi lên xe ả quay đầu nhìn căn biệt thự sinh hoạt mấy năm nay, xa hoa đập vào mắt, tan thành mây khói.

Rất nhanh, tin tức phu nhân tổng giám đốc Hâm Huy là kẻ tình nghi đứng sau vụ giết người không thành được truyền ra, cư dân mạng bàn luận sôi nổi, bọn họ đều là hoang mang nói xem rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra, đúng lúc đó Hà Vi và Ngụy Diễm tỉ năm không lên Weibo lại cùng đăng bài.

Thứ nhất là, ba năm nước, chính Quan Hiểu Dĩnh đã xúi giục họ hãm hại Chu Di Hân.

Thứ hai là, sự cố ở <Hẹn ước thứ sáu> cũng do Quan Hiểu Dĩnh một tay sắp đặt.

Thứ ba là, mẹ Viên Viên và Quan Hiểu Dĩnh có giao dịch, sau đó không thành, dẫn đến họa bị ám sát.

Thứ tư là....

[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ